ĐÀI BẮC

Mã tour: HBO-CN-DB-4N-090223

Khởi hành: 09/02/2023

Thời gian: 4 Ngày 3 Đêm

Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh

Số chỗ còn nhận: 25/25

110

0

5,800,000 VNĐ/khách
đặt ngay
chương trình tour
chi tiết tour
lưu ý
ý kiến khách hàng

Ngày 1

TP.HCM/ HÀ NỘI - ĐÀI BẮC

Quý khách tự túc ra sân bay Tân Sơn Nhất/ Nội Bài làm thủ tục đáp chuyến bay đi Đài Bắc. Đáp sân bay Đào Viên, xe và hướng dẫn viên đón và đưa đoàn về khách sạn, nhận phòng.

Nghỉ đêm tại Đài Bắc.

Ngày 2

ĐÀI BẮC - CÔNG VIÊN QUỐC GIA TAROKO - ĐÀI BẮC

Ăn sáng tại khách sạn.

07h00 Khởi hành đi Hoa Liên, tham quan Vườn Quốc gia Taroko:

Hẻm núi Taroko: hẻm núi đá cẩm thạch lớn nhất thế giới với độ sâu 1km, dài 19km được tạo ra bởi dòng chảy xói của dòng suối Lập Vụ từ hàng triệu năm qua.
Đường mòn Shakadang: ngay cạnh suối Liwu. Đi bộ giữa đường mòn Shakada mang lại cho Quý khách cảm giác thư thái, dễ chịu giữa rừng núi, cỏ cây và có dịp ngắm cảnh đẹp huyền bí của các tầng đá màu sắc.
Cửa Yến Tử (Swallows’ Grotto): là một đoạn vách núi cẩm thạch lớn thuộc Thung lũng Taroko, trên vách núi có nhiều lỗ nhỏ hình thành bởi sự xâm thực của dòng chảy và mạch nước ngầm. Do thường có các loài chim yến đến kiếm ăn hoặc làm tổ trên vách núi, hình thành cảnh “trăm yến đua tiếng”.
Thiên Tường (Tianxiang): là bộ lạc cũ của người Thái Nhã (Atayay) nằm tại điểm hợp lưu của con sông Lập Vụ (Liwu) sông Đại Sa (Dasha), là trung tâm của Thung lũng Taroko.

Ăn trưa. Buổi chiều, tiếp tục tham quan:

Động Cửu Khúc (Tunnel of Nine Turns): qua một đoạn vách núi dựng đứng, do thung lũng uốn lượn chia cắt nên vách núi sừng sững cao vút, hẻm núi sâu hút. Đoạn đường cao tốc chạy giữa hai vách núi uốn lượn ngoằn ngoèo, quanh co vô tận nên động có tên gọi là “Cửu Khúc”. Giữa hai vách đá hẹp là khoảng trời xanh ngắt nên có tên gọi “Nhất tuyến thiên (Một khoảng trời)”. Vách đá cẩm thạch đối diện thung lũng có nhiều màu sắc tạo nên những hình ảnh tưởng tượng phong phú. Nơi đây có đường hầm kéo dài từ đông sang tây, đi bộ chừng 30 phút có thể ngắm cảnh thung lũng, khe suối, vách núi, hệ động thực vật… Đây là một trong những đoạn đẹp nhất của Thung lũng Taroko.
Đền Trường Xuân (Eternal Spring Shrine): được xây dựng để tưởng nhớ những công nhân đã ra đi khi xây dựng đoạn đường cao tốc Trung Hoành. Kiến trúc đền mang phong cách Trung Quốc, nối với chiếc cầu nhỏ, bên cạnh là dòng thác tung nước xuống dòng Lập Vụ đẹp như một bức tranh phong cảnh.
Vách núi Thanh Thủy (Qingshui Cliff): có độ cao hơn 1000m, với mỏm núi tiếp giáp biển Thái Bình Dương bằng góc gần 900. Đoạn đường cao tốc dài khoảng 20km quanh co uốn lượn với một bên là vách núi cheo leo, một bên là biển cả mênh mông sóng cuộn tạo nên cảnh tượng hùng vĩ tráng lệ.

Trở về lại Đài Bắc. Nghỉ đêm tại khách sạn.

Ngày 3

ĐÀI BẮC

Ăn sáng tại khách sạn.

Quý khách tự do khám phá thành phố Đài Bắc /hoặc/ tham gia 1 trong 2 chương trình sau:

Chương trình 1: MỘT NGÀY DẠO QUANH ĐÀI BẮC - đưa Quý khách tham quan những địa danh mang tính biểu tượng nhất của Đài Bắc và hiểu hơn về thành phố phát triển phồn vinh vẫn lưu giữ những dấu ấn văn hóa truyền thống đặc sắc (phụ thu thêm chi phí 1.680.000 đồng/ khách). Tham quan:

Khách sạn Viên Sơn, được xây dựng vào những năm 1950 để tiếp đón khách nước ngoài và tổ chức tiệc chiêu đãi cấp nhà nước.
• Bảo tàng Cố Cung, một trong bốn bảo tàng lớn nhất thế giới và nơi lưu giữ các hiện vật của nền văn hóa Trung Hoa lớn nhất Thế giới.
Khu phố Đại Đạo Trình, từng là Trung tâm Kinh doanh thương mại quan trọng nhất Đài Bắc.
Cổng thành Thừa Ân Môn, một trong năm cổng thành của Đài Bắc xưa, được xây dựng vào thời nhà Thanh và là cổng thành duy nhất còn giữ được diện mạo hoàn chỉnh ban đầu.
• Phố đi bộ Tây Môn Đinh.
Chùa Long Sơn, nổi tiếng nhất Đài Bắc, kiến trúc độc đáo với cột đồng chạm rồng có một không hai ở Đài Loan.
Nhà tưởng niệm Tưởng Giới Thạch, được xây dựng để tưởng nhớ vị tổng thống đầu tiên của Trung Hoa Dân Quốc - Tưởng Giới Thạch. Thưởng thức lễ giao ca của các vệ binh.
Tòa tháp Taipei 101, từng là tòa nhà cao nhất thế giới, cao khoảng 508m, được thiết kế như một cây tre vươn thẳng lên bầu trời xanh ngát với những tầng chồng lên nhau nhìn như những đốt tre (tự túc chi phí lên đài quan sát - tầng 89).
Chợ đêm Nhiêu Hà (Raohe), cuốn hút du khách với các món ẩm thực truyền thống như sườn hầm thuốc bắc,...

Chương trình 2: DÃ LIỄU - CỬU PHẦN - THẬP PHẦN. Hành trình đưa Quý khách khám phá ba điểm tham quan nổi tiếng nhất ở ngoại ô Đài Bắc (phụ thu thêm chi phí 1.480.000 đồng/ khách). Tham quan:

Công viên địa chất Dã Liễu (Yeliu Geo Park), mũi Dã Liễu kéo dài tới mặt biển Đông, dài 1700m, nước biển xâm thực và gió xói mòn tạo nên nhiều hình thù đá độc đáo như rãnh nước biển - giá nến - cây cỏ - đậu phụ - vòi voi - giày thủy tinh, trong đó hình Đầu Nữ hoàng (Queen’s head rock) là nổi tiếng nhất, trở thành hình ảnh biểu tượng của Dã Liễu.
Phố núi Cửu Phần, từng là thị trấn khai thác mỏ của thời đại Nhật Bản và nơi được chọn làm bối cảnh sáng tác, quay phim trong đó nổi tiếng nhất bộ phim “Thành phố buồn (A City of Sadness)” của Hầu Hiếu Hiền. Đến đây, Quý khách có dịp chiêm ngưỡng những con phố vẫn mang dấu ấn cổ xưa, phong cảnh và con người thuần hậu.
Khu phong cảnh Thập Phần, là khu phong cảnh thác nước và thung lũng Thập Phần. Thác Thập Phần là thác nước dạng rèm lớn nhất Đài Loan. Ngoài ra, nơi đây còn nổi tiếng với lễ thả đèn trời cầu phúc vào tết Nguyên Tiêu, cùng lễ hội đốt pháo Diêm Thủy (Yenshui) Đài Nam, hình thành tên gọi “Bắc đèn trời, Nam đốt pháo”
Tòa tháp Taipei 101 (tự túc chi phí lên tầng 89).

Nghỉ đêm tại khách sạn.

Ngày 4

ĐÀI BẮC - TP.HCM/ HÀ NỘI

Ăn sáng tại khách sạn. Quý khách tự do tham quan, nghỉ ngơi đến giờ trả phòng.

Xe đưa đoàn ra sân bay Đào Viên, đáp chuyến bay về TP.HCM/ Hà Nội. Kết thúc chuyến đi.

*** Chương trình ghép đoàn tại Đài Loan, khởi hành từ 4 khách trở lên ***



THÔNG TIN VẬN CHUYỂN

Xe đưa đón theo lịch trình.

THÔNG TIN KHÁCH SẠN

PaPa Whale (4*) hoặc tương đương. Tiêu chuẩn: 2 khách/ 1 phòng.

THÔNG TIN TẬP TRUNG

Xe và hướng dẫn viên đón đoàn ở sân bay Đào Viên

CÁC DỊCH VỤ BAO GỒM:

• Xe đưa đón theo lịch trình.
• 03 đêm khách sạn: PaPa Whale (4*) hoặc tương đương. Tiêu chuẩn: 2 khách/ 1 phòng.
• Hướng dẫn viên tiếng Việt; vé tham quan theo chương trình; bảo hiểm du lịch.
• 03 bữa ăn sáng ngày 2, 3, 4 và 01 bữa ăn trưa ngày 02.

CÁC DỊCH VỤ KHÔNG BAO GỒM:

• Thị thực nhập cảnh Đài Loan.
• Vé máy bay Tp.HCM (Hà Nội) - Đài Bắc - TP.HCM (Hà Nội).
• Chương trình tham quan lựa chọn vào ngày thứ 3: Một ngày dạo quanh Đài Bắc /hoặc/ Dã Liễu - Cửu Phần - Thập Phần.
• Tiền bồi dưỡng cho hướng dẫn viên và tài xế địa phương (không bắt buộc, thông thường 5USD/ ngày).
• Chi phí cá nhân: điện thoại, giặt ủi, nước uống trong phòng, nước uống giải khát trong bữa ăn, hành lý quá cước theo quy định hàng không, các bữa ăn và tham quan không bao gồm trong chương trình.

ĐIỀU KIỆN ĐĂNG KÝ, THANH TOÁN VÀ PHẠT HỦY TOUR:

• Khi đăng ký đi tour: đóng tiền cọc 50%/ khách.
• Số tiền còn lại, thanh toán trước ngày khởi hành 7 ngày làm việc.

Quý khách hủy chuyến đi, vui lòng chịu phí phạt như sau: không tính thứ 7, Chủ Nhật và các ngày lễ, tết:

• Sau khi đăng ký, và trước chuyến đi 7 ngày làm việc: 20%/ giá tour.
• Hủy tour trước khởi hành 06-05 ngày làm việc: 50%/ giá tour.
• Hủy tour trước 2 ngày khởi hành 04 ngày làm việc: 100%/ giá tour.

0Bình luận

AVATAR-USER

Công ty thành viên :

DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH