KHÁM PHÁ TÂN CƯƠNG

Mã tour: HBO-CN-TC-8N-180924

Khởi hành: 18/09/2024

Thời gian: 8 Ngày 8 Đêm

Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh

Số chỗ còn nhận: 25/25

220

0

49,990,000 VNĐ/khách
đặt ngay
chương trình tour
chi tiết tour
lưu ý
ý kiến khách hàng

Ngày 1

TP. HỒ CHÍ MINH/ URUMQI

05:00: Quý khách tập trung tại sân bay Tân Sơn Nhất - Ga đi quốc tế. Trưởng đoàn đón và hỗ trợ Quý khách làm thủ tục đáp chuyến bay CZ368 (08:00-11:40) đi Quảng Châu và nối chuyến bay CZ6896 (17:15/22:30) đến Urumqi, thủ phủ của Khu tự trị Tân Cương.

Đến Urumqi, xe và hướng dẫn viên địa phương đón và đưa đoàn về khách sạn trung tâm Thành phố (Thành phố cách sân bay 30km) nhận phòng và nghỉ ngơi.

Ngày 2

URUMQI - BURQIN

Sáng: Đoàn ăn sáng tại khách sạn, di chuyển đến Burqin theo đường cao tốc S21 Awu - con đường băng qua sa mạc Gurban Tungut được chính thức thông xe vào tháng 12 năm 2021 với tổng chiều dài 343km. Quý khách ngắm cảnh sa mạc tuyệt đẹp của Thành phố Karamay. Nằm ở bờ đông của Hồ Cát Lực (Jili Lake), nơi có cả phong cảnh bên bờ biển và sự quyến rũ của hẻm núi, Thành phố ma trên biển được hình thành từ đất, gió, mưa và những đợt xói mòn tạo thành những hình thù kỳ quái bao bọc xung quanh hồ.

Trưa: Sau khi ăn trưa, quý khách tiếp tục chiêm ngưỡng Vịnh Ngũ Sắc - ở Burqin, được mệnh danh là “đệ nhất bãi biển trên thế giới”, kiến tạo do dòng sông Irtysh chảy ngang uốn mình đổ ra Bắc Băng Dương tạo nên bãi đá nhiều sắc màu rực rỡ như đỏ lục, vàng, trắng, đen,…

Tối: Đoàn dùng bữa tối, nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi.

Nghỉ đêm tại Burqin.

Ngày 3

BURQIN - JIADENGYU

Sáng: Đoàn ăn sáng tại khách sạn, trả phòng và di chuyển đến Khu thắng cảnh bảo tồn thiên nhiên Kanas (bao gồm xe buýt đưa, đón) - ở độ cao 1374m so với mực nước biển, thuộc khu rừng rậm của dãy núi Altai, Bắc Tân Cương. Khu bảo tồn nổi tiếng với hệ thống sinh thái tự nhiên tuyệt đẹp được tạo nên bởi các sông, hồ, những cánh rừng cùng với các đồng cỏ; trong đó nổi bật chính là hồ Kanas. Quý khách chiêm ngưỡng:

Hồ Kanas - đẹp tuyệt vời với dòng nước màu xanh bạc hà vốn có, hòa mình một cách hoàn hảo vào khung cảnh của những ngọn núi phủ tuyết trắng và rừng thông xanh. Hồ giống như một bức tranh màu nước, khi quý khách du thuyền trên mặt hồ, quay đầu nhìn lại sẽ lần lượt thấy những bức tranh sơn dầu tuyệt đẹp (tự túc chi phí ngồi thuyền). Xe sinh thái đưa đoàn lên độ cao 2.030m đến Quan Ngư Đình (Guanyu Pavilion), địa điểm quan sát tốt nhất từ trên cao ngắm trọn cảnh đẹp Hồ Kanas.
Vịnh Mặt Trăng (Moon Bay) - là một khúc quanh của sông Kanas, nằm phía trên Vịnh Ngọa Long. Do chênh lệch độ cao dưới đáy hồ, sự thay đổi của dòng nước thượng nguồn và ảnh hưởng của ánh sáng, vịnh hiện lên lộng lẫy và thay đổi màu sắc.
Vịnh Thần Tiên - thực chất là một bãi đầm lầy do sông Kanas ở chỗ thấp của dòng chảy trên núi hình thành, dưới ánh sáng mặt trời, nước sông tỏa sáng, thậm chí những chiếc lá trên cây cũng đung đưa và tỏa sáng theo gió. Nhìn thoáng qua, dường như có vô số viên ngọc trai nằm rải rác một cách ngẫu nhiên. Ở đây thường có mây và sương mù, bồng lai tiên cảnh, như mộng ảo, khiến quý khách như lạc vào cõi tiên.
Vịnh Ngọa Long - nằm trong thung lũng của sông Kanas, là một loạt các khúc cua được hình thành do dòng chảy tạo ra sự xói mòn ngang lâu dài của sông Kanas. Từ vị trí quan sát ở mạn phía đông của đường giao thông, quý khách nhìn xuống có thể thấy toàn cảnh uốn khúc hình chữ U, giống như một con rồng đang vờn trong biển nước, nên nơi đây được gọi là Vịnh Ngọa Long.
Rừng Bạch Dương - khu rừng lá rộng độc đáo ở dãy núi Altai. Nhìn từ xa, khi gió nhẹ thổi qua hàng cây trông như dáng người yểu điệu của một cô gái xinh đẹp, thướt tha.

Tối: Đoàn dùng bữa trưa, tối tại nhà hàng địa phương; nghỉ đêm tại Jiadengyu.

Ngày 4

JIADENGYU - BURQIN - KARAMAY

Sáng: Đoàn ăn sáng tại khách sạn, trả phòng và tiếp tục tham quan:

Làng Hòa Mộc (Hemu village) - cách hồ Kanas khoảng 30km về phía Đông, là một trong "Mười ngôi làng đáng sống và có sức hấp dẫn nhất Trung Quốc" và là ngôi làng lớn nhất trong số 3 ngôi làng Tuva duy nhất còn lại (làng Hemu, làng Kanas và làng Baihaba). Đến đây, Quý khách sẽ tìm thấy phong cách nhà gỗ cổ xưa của người Tuva. Dòng sông chầm chậm chảy qua ngôi làng, dưới các tán cây xanh, hơi nước mờ ảo tạo thành một dải ruy băng trắng uốn lượn phía trên khu rừng, bồng bềnh giữa những ngôi làng và vách núi; những ngôi nhà gỗ nhỏ của người Tuva bên bờ trông thật đẹp và khung cảnh yên tĩnh, màn sương, hơi nước tạo thêm một chút bí ẩn, thần tiên cho nơi đây. Lưu lại cảnh đẹp từ Đài ngắm cảnh cũng như chiêm ngưỡng các tác phẩm kiệt xuất tại phòng triển lãm nghệ thuật.

Trưa: Sau bữa cơm trưa, đoàn khởi hành về lại Karamay, tham quan:

Thành phố ma Urho - nơi ghi dấu các bộ phim cổ trang Trung Quốc, trong đó phải kể đến những bộ phim điện ảnh bom tấn như “Anh hùng” của đạo diễn Trương Nghệ Mưu hay “Ngọa hổ tàng long” của đạo diễn Lý An.

Xe đi qua Khu mỏ dầu Baili, còn có tên gọi khác là “Thành phố mỏ dầu” hoặc “núi dầu đen” nằm bên trong bồn địa Tarim ở Nam Tân Cương. Nơi đây có ranh giới là dãy núi Côn Lôn ở phía Nam, sa mạc Gobi ở phía Đông, dãy núi Pamir và Thiên Sơn (tên cổ đại núi Imeon) ở phía Tây và phía Bắc.

Tối: Quý khách dùng cơm tối, nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại Karamay.

Ngày 5

KARAMAY - SAYRAM - YINING

Sáng: Đoàn ăn sáng tại khách sạn, trả phòng. Khởi hành tham quan:

Hồ Sayram (Sailimu lake) - là một trong 4 hồ đẹp nhất của Tân Cương, bên cạnh hồ Kanas, Ulungur và Bostan; còn được biết đến một tên gọi khác khá phổ biến là "Tam Đài Hải Tử". Hồ Sayram là hồ trên núi cao lớn nhất Tân Cương và là hồ lớn nhất trên mực nước biển nằm trong lưu vực núi cao của Núi Thiên Sơn, người dân địa phương gọi là Hồ trên Dãy núi. Hồ là nơi cuối cùng mà luồng không khí ấm áp và ẩm ướt của Đại Tây Dương đọng lại. Hồ hấp dẫn nhất với cảnh quan ngoạn mục, bao gồm hồ nước lấp lánh như ngọc bích, những khu rừng xanh tươi, những đỉnh núi phủ tuyết, đồng cỏ xanh tươi và những bông hoa dại quyến rũ.

Khởi hành đi Yining, ngắm nhìn Cầu Guozigou - là cây cầu dây văng đầu tiên trên đường cao tốc ở khu tự trị Tân Cương, đồng thời cũng là cây cầu dây văng đầu tiên có tháp đôi, phân làn xe 2 chiều, có dầm giàn thép trên đường cao tốc ở Trung Quốc, có tổng chiều dài 700m, nơi cao nhất của mặt cầu là 200 mét, hai trụ dây văng có chiều cao lần lượt là 209m và 215,5m.

Tối: Đoàn dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương, nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi.

Nghỉ đêm tại Yining.

Ngày 6

YINING - URUMQI

Sáng: Đoàn ăn sáng tại khách sạn, trả phòng và tiếp tục tham quan:

Làng dân gian Kazanqi - tìm hiểu lối sống truyền thống nguyên bản của người Duy Ngô Nhĩ vẫn được bảo tồn ở đây: những ngôi nhà cổ kính, những cây cầu nhỏ và dòng nước chảy nên thơ và đẹp như tranh vẽ, những cây bạch dương cao vút có thể được nhìn thấy ở khắp mọi nơi, trà sữa êm dịu và bánh ngọt tinh tế, ca múa nhạc và tái diễn tập tục cưới hỏi của người Duy Ngô Nhĩ, … (tự túc chi phí xe ngựa, xem ca múa nhạc, thưởng thức kem truyền thống thủ công).

Trưa: Dùng bữa trưa, sau đó ngồi tàu cao tốc di chuyển về Urumqi (hơn 5 giờ ngồi tàu, ghế hạng 2).

Tối: Đoàn dùng bữa tối, khách sạn nhận phòng và nghỉ ngơi.

Nghỉ đêm tại Urumqi.

Ngày 7

URUMQI - TURPAN - URUMQI

Sáng: Đoàn ăn sáng tại khách sạn, khởi hành đi Turpan; dừng chân tham quan:

Hoả Diệm Sơn - địa danh gắn liền với tên gọi từ tiểu thuyết Tây Du Ký kinh điển của nhà văn Ngô Thừa Ân, là một vùng đồi sa thạch màu đỏ cằn cỗi bị xói mòn thuộc dãy núi Thiên Sơn.
Thiên Phật Động Bezeklik - nằm phía Đông Bắc của Urumqi trên con đường tơ lụa nổi tiếng khi xưa, có niên đại từ thế kỷ thứ 5 đến 14. Với hàng ngàn bức tượng phật được khắc lên vách, nơi đây được ví như cái nôi khai sinh phật giáo tại Trung Quốc.

Đoàn về lại Urumqi, dùng bữa tối và nghỉ đêm tại khách sạn.

Ngày 8

URUMQI - TP.HỒ CHÍ MINH

Sáng: Đoàn ăn sáng tại khách sạn, trả phòng và tiếp tục tham quan:

Chợ Grand Bazar (Chợ quốc tế Tân Cương) - hay còn gọi là “Chợ Ba Tư”, là khu chợ lớn nhất thế giới theo quy mô, kết hợp giữa văn hóa Hồi giáo, kiến trúc, thương mại dân tộc, du lịch và giải trí. Hàng trăm gian hàng, hàng chục ngôn ngữ, lữ khách vào chợ sử dụng ngôn ngữ bằng tay nhưng vô cùng hiệu quả và thú vị.

Ăn trưa. Sau đó, đoàn ra sân bay, đáp chuyến bay CZ6164 (15:45/21:05) về lại Quảng Châu và nối tiếp chuyến bay CZ6089 (23:25/01:35+1) về lại Tp.HCM.

Đến TP.HCM, kết thúc chuyến du lịch khám phá Tân Cương lý thú & hẹn gặp lại ở những chuyến đi sau!



ĐIỂM NỔI BẬT

• Khu thắng cảnh núi Altai: Khu thắng cảnh Kanas, Khu thắng cảnh Hemu.
• Khu thắng cảnh dãy núi Thiên Sơn: Hồ Sayram 
• Khu phong cảnh mỏ dầu Baili: Thành phố ma Urho, Bãi Ngũ Sắc, Mỏ dầu 
• Hỏa diệm sơn trong truyện Tây Du Ký của nhà văn Ngô Thừa Ân và được dựng thành phim.
• Quý khách được tham quan và trải nghiệm khu vực đa văn hóa với cảnh quan văn hóa mang phong cách đậm nét của các dân tộc: Mông Cổ, Kazak, Tuva, Hồi; cảnh du mục với cánh đồng cỏ xanh mướt với những đàn cừu, ngựa, lạc đà; lều bạt của dân du mục; nhà gỗ…
• Ngồi tàu cao tốc Yining - Urumqi.

GIÁ TOUR TRỌN GÓI

THÔNG TIN VẬN CHUYỂN

• Vé máy bay khứ hồi, theo đoàn, hạng phổ thông + các phụ phí thuế phi trường; thuế an ninh; phụ phí xăng dầu… Hành lý xách tay  + hành lý kí gửi theo đoàn.
• Xe vận chuyển theo chương trình quy định. Vé ngồi tàu cao tốc từ Yining - Urumqi (ghế hạng 2).

THÔNG TIN KHÁCH SẠN

• Khách sạn 4* tiêu chuẩn địa phương (2 khách/phòng đôi). Bố trí phòng 3 khách khi cần thiết.

THÔNG TIN TẬP TRUNG

Sân bay Tân Sơn Nhất - Ga đi quốc tế

GIÁ TOUR BAO GỒM:

• Vé máy bay khứ hồi, theo đoàn, hạng phổ thông + các phụ phí thuế phi trường; thuế an ninh; phụ phí xăng dầu… Hành lý xách tay  + hành lý kí gửi theo đoàn.
• Khách sạn 4* tiêu chuẩn địa phương (2 khách/phòng đôi). Bố trí phòng 3 khách khi cần thiết.
• Các bữa ăn theo chương trình, tại nhà hàng địa phương.
• Xe vận chuyển theo chương trình quy định. Vé ngồi tàu cao tốc từ Yining - Urumqi (ghế hạng 2).
• HDV tiếng Việt theo từ Việt Nam, bên Trung Quốc là HDV tiếng Trung từng chặng.
• Quà tặng lưu niệm: nón du lịch. Nước uống trên xe, 1 người/chai/ngày.
• Bảo hiểm du lịch, mức bồi thường tối đa 50.000USD/vụ. Quý khách trên 70 tuổi trở lên không tham gia bảo hiểm này.

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:

• Hộ chiếu (giá trị trên 6 tháng tính theo ngày về).
• Phụ phí phòng đơn (áp dụng cho khách ngủ 1 mình/ phòng).
• Phụ thu xe vận chuyển ngoài giờ quy định.
• Tiền tip cho lái xe và HDV, tiêu chuẩn chung 10 USD/người/ngày.
• Thị thực tái nhập Việt Nam (nếu có). Áp dụng cho khách sử dụng hộ chiếu nước ngoài.
• Một số chi phí tự túc trong chương trình:

- Tham quan khu nhà Kazanqi (bao gồm xe ngựa + múa hát + thưởng thức món kem truyền thống làm bằng tay): 280RMB/người ( giá tham khảo)
- Biểu diễn múa truyền thống và dân ca Grand Bazaar: 280RMB/người ( giá tham khảo).

• Chi phí cá nhân: điện thoại, giặt ủi, tham quan ăn uống ngoài chương trình, nước uống rượu bia trong bữa ăn, chi phí khuân vác hành lý; chi phí dời ngày, đổi chặng bay, nâng hạng vé máy bay, hành lý quá cước theo quy định hàng không;…


QUY ĐỊNH ĐĂNG KÝ VÀ THANH TOÁN:

• Khách hàng điền phiếu đăng ký, cung cấp hồ sơ xin visa trước ngày khởi hành ít nhất 20 ngày.
• Đóng tiền đặt cọc 9,000,000 VNĐ/khách (BAO GỒM PHÍ VISA + VÉ MÁY BAY).
• Khách quốc tịch được miễn visa hoặc đã có visa, chi phí trừ lại 700.000 VNĐ/khách.

Trường hợp Quý khách bị từ chối visa, chúng tôi sẽ hoàn lại toàn bộ tiền tour sau khi trừ lệ phí nộp visa cho LSQ là 300.000 VNĐ/khách

ĐIỀU KIỆN HỦY TOUR:

• Hủy tour ngay sau khi Đại Sứ Quán, Lãnh Sự Quán đã cấp visa: Phí huỷ 100% trên tổng giá tour.
• Hủy tour từ 30 ngày trước ngày khởi hành: Phí huỷ 10% trên tổng giá tour.
• Hủy tour từ 16 - 29 ngày trước ngày khởi hành: Phí huỷ 30% trên tổng giá tour.
• Hủy tour từ 08 - 15 ngày trước ngày khởi hành: Phí huỷ 60% trên tổng giá tour.
• Hủy tour từ 04 - 07 ngày trước ngày khởi hành: Phí huỷ 90% trên tổng giá tour.
• Hủy tour từ 01 - 03 ngày trước ngày khởi hành: Phí huỷ 100% trên tổng giá tour.

Thời gian hủy được tính theo ngày làm việc, không tính thứ bảy, chủ nhật và các ngày Lễ Tết.

ĐỐI VỚI NGƯỜI NƯỚC NGOÀI, VIỆT KIỀU, NGƯỜI GIÀ VÀ TRẺ EM

• Quý khách mang quốc tịch nước ngoài phải có visa (Thị thực) Việt Nam còn hạn sử dụng tính đến ngày khởi hành.
• Visa tái nhập Việt Nam (nhận tại cửa khẩu và có giá trị vào Việt Nam 1 lần): mang theo 2 tấm hình khổ 4x6cm, phông nền trắng và mang theo visa Việt Nam khi xuất cảnh (visa rời).
• Quý khách mang 2 Quốc tịch (chưa nhập quốc tịch) vui lòng thông báo với nhân viên bán tour ngay thời điểm đăng ký  và nộp bản gốc kèm các giấy tờ có liên quan (nếu có).
• Trường hợp trẻ em đi với người nhà (không phải Bố Mẹ): nộp kèm giấy ủy quyền được chính quyền địa phương xác nhận (do Bố Mẹ ủy quyền dắt đi tour).
• Quý khách hơn 70 tuổi: Quý khách và gia đình cam kết đảm bảo tình trạng sức khoẻ để có thể tham gia tour với công ty khi đăng ký. Bất cứ sự cố nào xảy ra trên tour, Công ty sẽ không chịu trách nhiệm.

LƯU Ý:

• Thời gian đi tour có thể thay đổi từ 1 đến 2 ngày, tùy thuộc vào ngày có kết quả VISA.
• Chuẩn bị 1 số loại thuốc như: nhức đầu, đau bụng, cảm cúm, băng keo cá nhân, dị ứng mũi...
• Lưu ý: luyện tập sức khỏe 1 khoảng thời gian trước khi khởi hành để thích ứng với khí hậu cao nguyên.
• Đối với khách phải sử dụng thuốc, cần chuẩn bị đầy đủ thuốc và sử dụng theo toa của bác sĩ.
• Quý khách từ 70 tuổi đến dưới 75 tuổi yêu cầu ký cam kết sức khỏe với Công ty.
• Quý khách từ 75 tuổi trở lên yêu cầu phải có giấy xác nhận đầy đủ sức khoẻ để đi du lịch nước ngoài của bác sĩ + giấy cam kết sức khỏe với Công ty và phải có người thân dưới 60 tuổi (đầy đủ sức khoẻ) đi theo. Ngoài ra, khách trên 75 tuổi vui lòng đóng thêm phí bảo hiểm cao cấp (phí thay đổi tùy theo tour).
• Không nhận khách từ 80 tuổi trở lên, có thai từ 5 tháng trở lên tham gia các tour du lịch nước ngoài vì lí do an toàn cho khách.
• Do các chuyến bay phụ thuộc vào các hãng Hàng Không nên trong một số trường hợp giờ bay có thể thay đổi mà không được báo trước.
• Tùy vào tình hình thực tế, thứ tự các điểm tham quan trong chương trình có thể thay đổi nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan như lúc đầu.
• Quý khách có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất - ga đi quốc tế 3 tiếng trước giờ bay, trưởng đoàn làm thủ tục xuất cảnh cho đoàn. Quý khách đến trễ khi sân bay đóng quầy check in, vui lòng chịu phí như hủy vé ngay ngày khởi hành, Công ty du lịch không chịu trách nhiệm.
• Trường hợp quý khách không được xuất cảnh và nhập cảnh vì lý do cá nhân, Công ty cam kết sẽ hỗ trợ thông tin và giúp đỡ quý khách trong khả năng của mình, nhưng từ chối không chịu trách nhiệm thanh toán bất cứ khoản chi phí phát sinh. Trong trường hợp này, dù không muốn, nhưng do qui định của nhà cung cấp dịch vụ của nước sở tại, buộc lòng từ chối không hoàn trả bất cứ khoản chi phí nào cho quý khách dù dịch vụ này chưa được thực hiện.
• Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm bảo đảm các điểm tham quan trong trường hợp: thiên tai (bão lụt, hạn hán, động đất), sự cố về an ninh (khủng bố, biểu tình), sự cố về hàng không (trục trặc kỹ thuật, an ninh, dời, hủy, hoãn chuyến bay). Nếu những trường hợp trên xảy ra, Chúng tôi sẽ xem xét để hoàn trả chi phí không tham quan cho khách trong điều kiện có thể (sau khi đã trừ lại các dịch vụ đã thực hiện như phí làm visa….và không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác).
• Quý khách vui lòng không rời khỏi đoàn trong suốt chương trình tour.
• Khi đăng ký, Qúy khách vui lòng đọc kỹ chương trình, giá tour, các khoản bao gồm cũng như không bao gồm, các điều kiện hủy Tour,…Trong trường hợp Qúy khách không trực tiếp đến đăng ký tour mà do người khác đến đăng ký thì Qúy khách vui lòng tìm hiểu kỹ chương trình từ người đăng ký Tour cho mình. Công ty Du lịch sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường những chi phí phát sinh khi quí khách không tìm hiểu kỹ điều kiện đăng ký, lưu ý, bao gồm, không bao gồm và chương trình,…

0Bình luận

AVATAR-USER

Công ty thành viên :

DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH