AI CẬP – VÙNG ĐẤT CỦA NHỮNG VỊ THẦN

Mã tour: HBO-EGY-12N-201024

Khởi hành: 20/10/2024

Thời gian: 12 Ngày 11 Đêm

Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh

Số chỗ còn nhận: 25/25

60

0

79,000,000 VNĐ/khách
đặt ngay
chương trình tour
chi tiết tour
lưu ý
ý kiến khách hàng

Ngày 1

TP.HCM - DOHA - CAIRO

Hướng dẫn viên đón quý khách tại ga đi quốc tế sân bay Tân Sơn Nhất làm thủ tục check in đi Cairo trên chuyến bay QR 975 (09:35 - 13:10) và quá cảnh tại Doha. Đoàn dùng bữa trên máy bay.

Đoàn tiếp tục nối chuyến QR1301  (14:45 - 17:50) đến Cairo.

Đến Cairo, Xe và Hướng dẫn viên sẽ đón đoàn tại sân bay. Đoàn di chuyển đi ăn tối tại nhà hàng sau đó xe đưa đoàn về khách sạn làm thủ tục nhận phòng khách sạn nghỉ ngơi. Đoàn nghỉ đêm tại Cairo.

Ngày 2

KIM TỰ THÁP GINZA - BẢO TÀNG AI CẬP

Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn, sau đó bắt đầu hành trình tham quan thành phố Cairo:

Khu Kim Tự Tháp Giza là biểu tượng của nền văn minh Ai Cập cổ, cũng là một trong bảy kỳ quan của thế giới thời kỳ cổ đại. Có rất nhiều truyền thuyết xoay quanh sự tồn tại của Kim tự tháp cùng những lời đồn bí ẩn bên trong khu hầm mộ khổng lồ này. (Quý khách chụp ảnh bên ngoài và trải nghiệm cưỡi lạc đà 20 phút  quanh các kim tự tháp Giza, đã bao gồm vé cưỡi lạc đà).
• Tượng Nhân sư (Sphinx) được tạc với hình dáng một sinh vật huyền bí có đầu người thân sư tử trong tư thế phủ phục với vai trò canh giữ và bảo vệ lăng mộ.

Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng. Sau đó quý khách tham quan:

Bảo tàng Ai Cập là một trong những bảo tàng lớn nhất và giá trị nhất trên thế giới với các cổ vật có niên đại nhiều nhất lên đến 5000 năm. Với hơn 120.000 hiện vật, bảo tàng Cairo sẽ cho quý khách một cái nhìn trọn vẹn về một thời kỳ huy hoàng trong lịch sử loài người. Đáng chú ý nhất trong số những bảo vật ở đây có thể kể đến bộ sưu tập được khai quật từ hầm mộ của vua Tutankhamun - nhân vật chính của rất nhiều những bộ phim về lời nguyền xác ướp (Bao gồm vé vào tham quan).
Bảo tàng tranh giấy dó: Nếu thời gian cho phép, quý khách sẽ tham quan bảo tàng của loại giấy nổi tiếng nhất Ai Cập cổ đại này, cũng là loại giấy đầu tiên do con người phát minh ra. Những bức tranh giấy dó miêu tả lại các vị thần và pharoh với phong cách hết sức “Ai Cập” có thể trở thành món quà độc đáo tuyệt vời để treo trong nhà hoặc tặng người thân, bạn bè. (Bao gồm vé vào tham quan)

Tối: Đoàn trở về khách sạn nghỉ ngơi, ăn tối và tự do khám phá Cairo về đêm. Nghỉ đêm tại Cairo

Ngày 3

ỐC ĐẢO BAHARIYA - SA MẠC SAHARA - CẮM TRẠI SA MẠC

Đoàn ăn sáng và trả phòng khách sạn, làm thủ tục trả phòng. HDV đưa đoàn tham quan:

Ốc đảo Bahariya (cách 370km~4h di chuyển): nằm ở phía Tây Nam của thủ đô Cairo, ốc đảo Bahariya nổi lên giữa một vùng sa mạc cát mênh mông với nguồn nước nóng tự nhiên trù phú. Suối nước cũng đem đến cho ốc đảo một vẻ mướt mắt với những cây cọ tự nhiên tươi tốt và rất nhiều loại cây ăn quả khác. Nổi bật trong này còn chia ra địa hình gồm có Sa mạc Trắng và Sa mạc Đen.

Quý khách dùng bữa trưa tại nhà hàng, nghỉ ngơi. Sau đó, đoàn đi xe địa hình Jeep thử thách cảm giác mạnh với những cồn cát cao lớn như một bức tường. Tham quan:

Sa mạc Đen: Với hàng trăm ngọn đồi nho nhỏ phủ đầy thứ bột màu đen, sa mạc Đen được coi là một trong những cảnh sắc sa mạc kỳ lạ nhất trên thế giới. Kỳ thực bột màu đen này chính là bột sa thạch – dấu hiệu của một núi lửa đã từng tồn tại nơi đây. Quý khách đi ngang Làng Bedouin - một ngôi làng nhỏ nằm gọn giữa lòng sa mạc có từ thời xa xưa.
Sa mạc Trắng: Sau khi rời khỏi sa mạc Đen, quý khách sẽ tiếp tục tham quan một sa mạc với chỉ duy nhất màu trắng đơn sắc mênh mông. Quý khách sẽ có cơ hội được nhìn thấy rất nhiều những măng đá lấp lánh như pha lê – thứ mà tưởng chừng chỉ ở trong hang động mới có nay lại tồn tại ngay mảnh đất khắc nghiệt khô cằn sa mạc. Bên cạnh đó cả một khoảng rộng lớn ở đây đều có rất nhiều những cột đá hình cái nấm – thứ sẽ làm quý khách liên tưởng đến kỳ quan Cappadocia của Thổ Nhĩ Kỳ. Chính vì thế, khu vực này còn được coi là bảo tàng nghệ thuật đương đại ngoài trời.

Chiều: Quý khách tự do đi dạo trên những cồn cát trải dài, cao sừng sững và ngồi ngắm hoàng hôn đỏ rực từ từ lặn xuống bên dưới đường chân trời. Đây có lẽ là một trong những trải nghiệm khó quên nhất trong chuyến đi của quý khách.

Tối: Quý khách sẽ được trải nghiệm cắm trại nơi sa mạc cát trắng mênh mông dưới bầu trời có hàng triệu ngôi sao và dải thiên hà vắt ngang như một dải lụa lấp lánh. Thưởng thức bữa tối đúng kiểu sa mạc phóng khoáng với thực đơn các món ăn truyền thống Ai Cập và đặc biệt sẽ có điểm nhấn là món cừu nướng trên than hồng.

Quý khách nghỉ đêm tại khu cắm trại Bahariya, tận hưởng một đêm tuyệt vời theo phong cách du mục.

Ngày 4

ỐC ĐẢO BAHARIYA - CAIRO

Đoàn ăn sáng với bữa sáng được chuẩn bị và thưởng thức ngay trên nền cát sa mạc, tận hưởng trải nghiệm thú vị đón những ánh nắng bình minh đầu tiên trên đường chân trời vô tận. Sau đó quý khách tiếp tục tham quan Suối nước ốc đảo – một trong những nguồn nước hiếm hoi duy trì sự sống cho vùng sa mạc khô cằn.

Buổi chiều, Quý khách quay trở lại thành phố Cairo

Ăn tối và nghỉ ngơi tại khách sạn.

Ngày 5

CAIRO - ALEXANDRIA - CAIRO

Đoàn ăn sáng tại khách sạn, sau đó di chuyển đến Alexandria - được thành lập vào năm 331 TCN bởi Alexander Đại đế - vị vua vĩ đại nhất trong lịch sử thế giới cổ đại và là thủ phủ của Ai Cập trong suốt 1000 năm và dưới thời trị vì của nữ hoàng Cleopatra. Thời bấy giờ đây cũng từng là thành phố phát triển nhất thế giới và sở hữu – một trong bảy kỳ quan thế giới cổ đại. Đoàn tham quan:

Pháo đài Qaitbay xây dựng năm 1480 bởi vị vua Hồi giáo Sultan Qaitbay, pháo đài theo phong cách trung cổ, nằm trên nền cũ của ngọn hải đăng Pharos - vốn đã bị phá hủy bởi một trận động đất vào khoảng năm 1100.
Nhà hát La Mã: một “đặc sản” mà nền văn minh La Mã để lại cho đời sau chính là những kiến trúc nhà hát ở khắp nơi trên thế giới. Với kiến trúc theo kiểu vòng tròn bậc thang, nhà hát La Mã có sức chứa lên đến vài ngàn người nhưng vẫn đảm bảo khán giả có thể theo dõi đầy đủ những gì diễn ra trên sân khấu.

Đoàn ăn trưa, sau đó tham quan:

Thư viện Alexandria - được xây dựng vào thế kỷ thứ tư trước Công nguyên – là thư viện đầu tiên của thế giới và là một trong những nơi lưu giữ kho tàng kiến thức quan trọng nhất của thế giới cổ đại. Nơi đây từng chứa đựng khoảng nửa triệu cuốn sách làm bằng giấy cói, bao gồm các tác phẩm nổi tiếng của Plato, Aristotle, Homer, Herodotus và nhiều học giả khác. Thư viện Alexandria từng bị phá huỷ và được phục dựng chỉ cách thư viện cũ 200m, công trình mới này mang ý nghĩa của một sự hồi sinh mạnh mẽ cũng như khát vọng phục hưng lại thời kỳ hoàng kim của thư viện Alexandria - một trong bảy kỳ quan của thế giới cổ đại.
Thánh đường Abu Al Abbas El Mursi: được xây dựng từ năm 1775 và tu bổ hoàn thành vào năm 1863, là công trình kiến trúc lớn nhất và quan trọng nhất của người Hồi giáo ở thành phố Alexandria.
• Sau đó quý khách tận hưởng những phút giây thư giãn hiếm hoi trong rất nhiều những quán café decor tuyệt đẹp bên bờ biển Địa Trung Hải Alexandria.

Hướng dẫn viên đưa đoàn khởi hành quay về Cairo, ăn tối, sau đó đoàn nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi.

Ngày 6

CAIRO - ASWAN - ĐẬP CAO - DU THUYỀN SÔNG NILE

Đoàn ăn sáng, sau đó đáp chuyến bay sớm đến thành phố Aswan, tham quan:

Đập Cao: con đập minh chứng cho sức mạnh của loài người chinh phục thiên nhiên khi ngăn dòng nước dữ sông Nile không làm hại con người, và bắt sông Nile phải phục vụ ngược lại cho lợi ích của con người.
Quý khách đổi sang ngồi tàu cano đến đảo Philae - hòn đảo nằm trên phần hồ nước nhân tạo ở hạ nguồn đập Aswan và hồ Nasser để tham quan đền thờ nữ thần Isis – nữ thần quan trọng bậc nhất trong thần thoại Ai Cập cổ.

Quý khách check-in và dùng bữa trưa trên du thuyền sang trọng và hiện đại trên sông Nile, tại đây quý khách sẽ sử dụng du thuyền đi suốt một dải chiều dài đất nước Ai Cập, bởi vì các điểm tham quan chủ yếu nằm ở hai bên bờ sông Nile nên du thuyền sẽ là phương tiện vận chuyển hiệu quả nhất.

Dạo chơi trên sông Nile bằng thuyền Felucca - một loại thuyền buồm nhẹ chạy bằng sức gió. Tham quan vòng quanh các khu đảo Phelatine, đảo Kitchener và ngắm nhìn thảm thực vật phong phú trên đảo. Ngắm nhìn hoàng hôn từ từ buông xuống phía bờ Tây con sông Nile – sông mẹ thần thánh của người Ai Cập. Quý khách có thể ghé thăm làng Nubian – một dân tộc có từ thời kỳ Ai Cập cổ đại với sở thích nuôi cá sấu con trong nhà (Đã bao gồm thuyền).

Đoàn ăn tối và nghỉ đêm trên du thuyền.

Ngày 7

DU THUYỀN SÔNG NILE - ĐỀN ABU SIMBEL - KOM OMBO - ĐỀN EDFU

Quý khách dùng bữa sáng, sau đó có thể lựa chọn option thăm cụm đền Abu Simbel (chi phí tự túc)

Đền Abu Simbel: Ngôi đền to lớn và là minh chứng cho lịch sử rực rỡ của văn minh Ai Cập cổ đại. Đền Abu Simbel thờ Ramses II – vị Pharaoh vĩ đại nhất cùng với vợ của ông là Nefertari. Nơi đây cũng nổi tiếng với bốn bức tượng thần Sáng tạo Ptah, thần Mặt trời Amun, thần bảo hộ Re và bản thân Ramses II với lối kiến trúc độc đáo.

Đoàn ăn trưa. Sau đó, đoàn tiếp tục ngồi thuyền đến Kom Ombo và tham quan:

Đền Sobek và Haroeris: Cụm đền thờ đôi thờ vị thần Sobek – vị thần thân người đầu cá sấu và thần Haroeris – vị thần thân người đầu chim ưng. Cụm đền này nổi bật với những chiếc cột to lớn được chạm khắc hoa văn hình hoa sen – hoa văn đặc trưng khi nói đến sông Nile.

Đoàn đến Edfu, nghỉ đêm và ăn tối ở Edfu.

Ngày 8

DU THUYỀN SÔNG NILE: LUXOR - ĐỀN LUXOR

Quý khách dùng bữa sáng, sau đó HDV đưa đoàn tham quan:

Đền Horus/Edfu: Ngôi đền của một trong những vị thần biểu tượng trong thần thoại Ai Cập cổ - chủ nhân của “Con mắt Horus”. Tương truyền Horus là con trai của thần Osiris và nữ thần Isis, trong cuộc chiến với chú mình là Seth, Horus đã bị mất một con mắt trái, khi con mắt được phục hồi thì Horus đã đưa con mắt đó cho cha mình với hy vọng cha mình có thể sống lại. Vì lẽ đó con mắt Horus còn là biểu tượng cho quyền lực hoàng gia, sự tái sinh và sức khỏe và là biểu tượng được yêu thích để tạo nên những món trang sức nhỏ của người Ai Cập.

Đoàn ăn trưa, sau đoàn tham quan:

Đền Luxor: Khác với các đền thờ khác, đền Luxor không thờ cụ thể một vị thần nào mà là nơi đăng quang của các vị Pharaoh. Bởi vậy nên đền Luxor được xây dựng rất đẹp và hoành tráng với điểm nhấn là hai hàng nhân sư được tạc từ đá phía cổng sau của đền. Ngoài ra gây chú ý ở đền Luxor chính là một cây cột Obelisks (cột chào) đứng sừng sững phía bên trái của cổng đền, còn cột bên phải hiện đang nằm ở Quảng trường Concorde của Paris – Pháp (chi phí tự túc)

Đoàn ăn tối và nghỉ đêm trên du thuyền.

Ngày 9

LUXOR: THUNG LŨNG CÁC VỊ VUA - ĐỀN KARNAK

Quý khách dùng bữa sáng, sau đó tạm biệt du thuyền và tham quan khu bờ phía Tây của sông Nile. Người Ai Cập cổ vẫn luôn tin rằng “Bờ Tây sông Nile là nơi ở của các linh hồn, bờ Đông mới thuộc về người sống”. Thế nên các khu lăng mộ đều thuộc về bờ Tây của sông Nile. Quý khách tham quan:

Khinh khí cầu: Quý khách thưởng thức một trong những màn trình diễn ấn tượng nhất – bay lơ lửng trên những chiếc khinh khí cầu và nhìn ngắm xuống phía dưới – Thung lũng các vị Vua nơi rất nhiều những Pharaoh vĩ đại đang nằm yên say ngủ trong lòng cát (chi phí tự túc).
Thung lũng các vị Vua: Khác với thời kỳ Cổ vương quốc khi những người có địa vị cao khi mất sẽ được chôn cất trong Kim tự tháp, thì thời kỳ Trung vương quốc và Tân vương quốc họ sẽ lựa chọn lăng mộ tại Thung lũng các vị Vua hoặc Thung lũng các Hoàng hậu. Tại đây quý khách sẽ có cơ hội tham quan hầm mộ các vị Vua Ai Cập cổ đang nằm ẩn mình trong cát nhiều nghìn năm qua, hoặc đứng từ trên khinh khí cầu nhìn xuống toàn cảnh khu vực này…  (Bao gồm vé vào tham quan 03 lăng mộ theo lịch mở cửa) (chi phí khinh khí cầu tự túc)
Những bức tượng đá khổng lồ của Memnon: là hai bức tượng đá lớn của Pharaoh Amenhotep III, người cai trị tại Ai Cập trong thời kỳ XVIII. Trong 3.400 năm qua (kể từ năm 1350 TCN), hai bức tượng vẫn luôn nằm trong Khu di tích Theban Necropolis, nằm ở phía tây sông Nile từ thành phố Luxor hiện đại.

Quý khách ăn trưa ở nhà hàng. Sau đó thăm:

Đền Karnak: là ngôi đền quan trọng nhất trong quần thể đền đài lăng tẩm của Ai Cập cổ đại. Với lịch sử trải qua hơn 30 đời Pharaon và hơn 1000 năm xây dựng mở rộng, đền Karnak là nơi hội tụ những kiến trúc, giá trị, tư tưởng của văn minh Ai Cập. Đây cũng là nơi chụp ảnh “sống ảo” cực kỳ đẹp với hàng cột cao lớn sừng sững nối tiếp nhau, thể hiện sự vĩ đại của các công trình xây dựng Ai Cập cổ.

Sau đó quý khách di chuyển về khu vực biển Đỏ (400km~4h). Ăn tối và nghỉ đêm tại Biển Đỏ.

Ngày 10

HURGHADA: THĂM BIỂN ĐỎ

Quý khách dùng bữa tại khách sạn, sau đó:

Quý khách lên tàu du ngoạn và thưởng thức biển Đỏ - vùng biển độc nhất vô nhị nối khu vực Trung Đông và kênh đào Suez. Chắc hẳn quý khách sẽ ngất ngây và xiêu lòng trước cảnh đẹp tưởng như không thể có thực của vùng biển này với những mảng màu nước xanh sẫm xen với xanh nhạt và xanh ngọc đẹp như một bức tranh tuyệt vời. Quý khách cũng sẽ có điểm dừng để tham gia các hoạt động như bơi (miễn phí), lặn biển (chi phí tự túc)… để khám phá những rặng san hô mềm mại đủ sắc, những đàn cá tung tăng bơi lội lượn vòng… Cam đoan sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ của quý khách trong suốt chuyến đi.

Quý khách ăn trưa trên tàu, trà và cafe cũng được phục vụ miễn phí.

Quý khách quay trở về khách sạn và dùng bữa tối. Tự do dạo chơi thành phố biển Hurghada về đêm.

Ngày 11

HURGHADA - CAIRO - KÊNH ĐÀO SUEZ


 
Quý khách dùng bữa sáng, sau đó trả phòng khách sạn để quay trở về thủ đô Cairo (463km~5h di chuyển), trên đường quý khách tham quan kênh đào Suez - nối biển Địa Trung Hải với Biển Đỏ thuộc Ấn Độ Dương - hiện là tuyến đường lưu thông của 10% thương mại hàng hải quốc tế, có khả năng đón tiếp những siêu tàu chở hàng lớn nhất thế giới.

Đoàn ăn trưa, sau đó tham quan:

Chợ truyền thống Khan El Khalili: Được thành lập từ thế kỷ 14, khu chợ lộng lẫy đầy màu sắc này được coi như tinh hoa của thủ đô Cairo, rất đông du khách và người dân địa phương tìm đến đây để trải nghiệm cảm giác mua sắm thời trung cổ với những làn đường nhỏ ngóc ngách…

Đoàn ra sân bay Cairo làm thủ tục đáp chuyến bay QR1302 (20:05 – 23:10) để khởi hành về lại Việt Nam.

Ngày 12

DOHA - TP.HCM

Đoàn quá cảnh tại Doha và tiếp tục bay QR 970 (02:10 - 14:05) về Việt Nam.

Về đến TP.HCM và kết thúc chuyến đi. Hướng dẫn viên chào tạm biệt và hẹn gặp quý khách ở những chương trình kế tiếp.

Lưu ý: Tùy theo tình hình thực tế tại điểm đến, thứ tự tham quan có thể thay đổi để phù hợp hơn, những vẫn đảm bảo đủ chương trình. Trong trường hợp khách quan bắt buộc phải đổi điểm vì lý do điểm đến, HDV sẽ tìm điểm phù hợp cung đường thay thế cho Đoàn.



ĐIỂM NỔI BẬT

• Khám phá nền văn minh cổ xưa nhất trong lịch sử loài người: Ai Cập
• Du thuyền hiện đại – sang trọng tiêu chuẩn 5 sao dọc suốt dòng sông Nile
• Trải nghiệm thuyền buồm Felucca đón gió trên sông Nile
• Trải nghiệm đua xe, cắm trại và đón bình minh – hoàng hôn ở sa mạc Sahara
• Thưởng thức bữa tối độc nhất vô nhị với món cừu nướng kiểu sa mạc
• Thăm các đền thờ nổi tiếng nhất Ai Cập: Đền Isis – Đền Abu Simbel – Đền Luxor – Đền Karnak
• Du thuyền Biển đỏ, ngắm vùng biển nổi tiếng khu vực Trung đông với cảnh đẹp đến tưởng như vô thật
• Lặn biển Đỏ cùng hàng vạn san hô mềm mại rực rỡ cùng vô số loài cá nhiều màu, nhiều hình nhiều dạng. Lưu lại những bức ảnh kỷ niệm lặn biển với tay máy chuyên nghiệp.

GIÁ TOUR TRỌN GÓI

Lưu ý: Trẻ em ngủ chung giường với bố mẹ. Trường hợp ngủ giường riêng tính 100% giá tour.

THÔNG TIN VẬN CHUYỂN

• Vé máy bay chặng  TP HCM/HN – Doha – Cairo – Doha – TP HCM /HN hãng hàng không Qatar
• Vé nội địa chặng Cairo - Aswan
• Phương tiện vận chuyển phục vụ tham quan theo chương trình (xe tham quan, xe jeep trên sa mạc)

THÔNG TIN KHÁCH SẠN

Khách sạn tiêu chuẩn 4* tại Cairo và Hurghada, Du thuyền sông Nile tiêu chuẩn 5 sao, Khách sạn địa phương tại Bahariya 2 người/phòng (nếu lẻ nam/nữ ngủ phòng 3)

THÔNG TIN TẬP TRUNG

Ga đi quốc tế - sân bay Tân Sơn Nhất

GIÁ TOUR BAO GỒM

• Vé máy bay chặng  TP HCM/HN – Doha – Cairo – Doha – TP HCM /HN hãng hàng không Qatar
• Vé nội địa chặng Cairo - Aswan
• Visa Ai Cập
• Khách sạn tiêu chuẩn 4* tại Cairo và Hurghada, Du thuyền sông Nile tiêu chuẩn 5 sao, Khách sạn địa phương tại Bahariya 2 người/phòng (nếu lẻ nam/nữ ngủ phòng 3)
• Các bữa ăn theo chương trình 
• Nước uống 2 chai/ngày/khách.
• Phương tiện vận chuyển phục vụ tham quan theo chương trình (xe tham quan, xe jeep trên sa mạc)
• Phí tham quan và vé vào cửa các nơi theo chương trình
• Hướng dẫn viên từ Việt Nam và hướng dẫn viên địa phương phục vụ suốt tuyến.
• Bảo hiểm du lịch quốc tế
• Quà tặng du lịch
• Thuế VAT 0%.

Lưu ý: Không được hoàn phí cho những dịch vụ trong chuyến đi mà khách không sử dụng.

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM

• Hộ chiếu còn thời hạn sử dụng trên 6 tháng đến thời điểm kết thúc tour.
• Chi phí cá nhân ngoài chương trình (Điện thoại, giặt ủi, thức uống trong mini bar…)
• Các chi phí khác không đề cập đến trong chương trình tour và mục bao gồm.
• Phụ thu phòng đơn 12.500.000VNĐ/Khách 
• Bồi dưỡng cho HDV và tài xế địa phương (10 USD/người/ngày)
• Visa nhập cảnh vào Việt Nam cho khách quốc tịch nước ngoài

GIÁ VÉ TRẺ EM

Trẻ em theo Tour tính theo ngày khởi hành và căn cứ theo ngày, tháng, năm sinh của trẻ.

• Trẻ em dưới 02 tuổi: Bao gồm vé máy bay khứ hồi theo Bố/Mẹ, Bảo hiểm du lịch và ngủ cùng Bố/Mẹ
• Trẻ em từ đủ 02– dưới 11 tuổi: Ngủ cùng Bố/Mẹ, các dịch vụ khác được cung cấp như người lớn
• Trẻ em từ đủ 11 tuổi trở lên: 100% giá tour như người lớn

ĐIỀU ĐIỀU KIỆN HUỶ TOUR:

Lưu ý:

• Đếm ngược từ ngày khởi hành tour đến ngày báo hủy.
• Mọi lý do hủy tour sau khi đã được cấp visa (công ty du lịch nộp visa) đều bị phạt theo quy định và công ty sẽ hủy visa.
• Hủy tour vì lý do bất khả kháng liên quan đến sức khỏe vui lòng cung cấp đầy đủ hồ sơ bệnh án gốc để công ty có tài liệu làm việc với các bên cung cấp dịch vụ và thương lượng theo điều kiện tốt nhất có thể cho Quý Khách và thông báo lại theo từng trường hợp phát sinh tại thời điểm báo.
• Hủy tour vì lý do người đi cùng không đạt Visa sẽ phải chịu phạt 100% tổng giá trị tour.

QUY TRÌNH ĐĂNG KÝ VÀ THỰC HIỆN:

• Quý khách vui lòng mang theo hộ chiếu gốc còn giá trị sử dụng trên 6 tháng khi đăng ký tour.
• Điền đầy đủ thông tin trên phiếu đăng ký và cung cấp hồ sơ xin visa trước ngày khởi hành ít nhất 30 ngày để đảm bảo thời gian nộp Visa theo quy định.
• Đóng tiền đặt cọc tour 50%/khách ngay sau khi đăng ký tour giữ chỗ thành công.
• Hoàn tất thanh toán tiền tour trước 10 ngày so với ngày khởi hành (trường hợp qúy khách không may không đạt Visa sau khi đã đóng hết tiền tour, Công Ty sẽ hoàn trả lại phần còn lại sau khi trừ phí Visa theo điều kiện).
• Công ty sẽ hướng dẫn thủ tục visa, cách điền các mẫu đơn xin Visa, Quý khách vui lòng mang theo toàn bộ hồ sơ cá nhân theo hướng dẫn trước đó. Lưu ý: Các hồ sơ photo hoặc sao y, sao kê ngân hàng, … sẽ không được hoàn trả lại. Hồ sơ gốc khi yêu cầu bổ sung sẽ được hoàn trả lại sau khi có kết quả Visa. Quý khách cung cấp thông tin càng nhiều, càng rõ ràng tỷ lệ đậu càng cao.

ĐIỀU KIỆN XIN VISA:

• Nếu Quý khách muốn tách đoàn vui lòng phải báo trước với nhân viên phụ trách tour và công ty sẽ xem xét hồ sơ và sẽ thông báo lại điều kiện nộp Visa/Loại Visa cụ thể cho từng trường hợp phát sinh nếu có cũng như thông báo chi phí thu thêm (nếu có). Các trường hợp thông báo sau khi công ty du lịch nhận hồ sơ và đã hoàn tất thủ tục đăng ký làm Visa sẽ không được giải quyết.
• Trường hợp Quý khách đăng kí 2 người trở lên nhưng có khách trong nhóm không đạt visa, các khách còn lại đậu visa bắt buộc tham gia tour. Nếu không tham gia sẽ chịu chi phí hủy phạt theo quy định trên, đồng thời công ty sẽ gửi Email để trình diện với Tổng Lãnh Sự.
• Quý khách vui lòng thanh toán số tiền còn lại sau tiền cọc khi đã được thông báo kết quả đạt Visa, công ty sẽ giữ hộ chiếu của quý khách cho đến ngày tour kết thúc. Trong trường hợp có phát sinh yêu cầu trình diện của Tổng Lãnh Sự sau tour (nếu có) kính đề nghị Quý khách hàng nộp lại hộ chiếu gốc ngay sau khi kết thúc tour tại sân bay cho Hướng Dẫn Viên để công ty đi trình diện với Tổng Lãnh Sự theo quy định cũng như có quyền trình báo lại với Lãnh Sự khi khách không tham gia tour như đăng ký làm Visa theo tour như báo cáo ban đầu.
• Trường hợp vì lý do bất khả kháng liên quan tới sức khỏe không đảm bảo theo lịch trình tour hoặc lý do khác. Để đảm bảo quyền lợi của mình, Kính đề nghị quý khách hàng hợp tác gửi lại toàn bộ hồ sơ gốc có liên quan đến lý do không thể tham gia cùng đoàn như mục đích xin Visa tham quan du lịch ban đầu để công ty có cơ sở xử lý theo quy định của các hạng mục có liên quan đến hành trình tour như quý khách đăng ký.

QUY ĐỊNH ĐỔI VỚI NGƯỜI NƯỚC NGOÀI (KHÔNG CÓ HỘ CHIẾU VIỆT NAM)

Quý khách vui lòng mang theo những giấy tờ khi đăng ký mua tour cũng như ngày ra sân bay:

1. Visa nhập cảnh vào Việt Nam (nếu có) để nhân viên tư vấn hỗ trợ kiểm tra và tư vấn được tốt hơn đảm bảo cho việc nhập cảnh sau khi tour kết thúc. Trong trường hợp phát sinh cần phải lại Visa nhập cảnh vào Việt Nam, Quý khách vui lòng thanh toán thêm số tiền là 1.500.000 vnd/Khách/Visa nhập cảnh 01 lần (Chi phí này có thể sẽ có thay đổi ngay tại thời điểm phát sinh khi tư vấn lựa chọn Visa nhập cảnh)
2. Mang theo Visa Việt Nam khi ra sân bay vào ngày khởi hành.
3. Mang theo tờ khai hải quan nhập cảnh visa cùng các giấy tờ khác cũng như và 02 ảnh 4x6cm.
4. Quý khách mang 2 Quốc tịch vui lòng mang đủ cả hộ 02 hộ chiếu theo khi đăng ký cũng như khi đi tour.

QUY ĐỊNH PHỤ NỮ CÓ THAI - TRẺ EM VÀ NGƯỜI LỚN TUỔI.

1. Phụ nữ có thai: Vui lòng mang theo giấy khám thai có song ngữ vào ngày tour khởi hành tại sân bay. Chi tiết nào chưa rõ vui lòng liên lạc lại với nhân viên tư vấn để được tư vấn kỹ hơn và chính xác hơn theo tuần tuổi của thai kỳ của mỗi trường hợp.
2. Trẻ em:

• Vui lòng mang theo giấy khai sinh bản chính hoặc bản sao y có dấu mộc đỏ theo quy định khi đi tour.
• Trường hợp trẻ em không đi cùng Ba Mẹ thì phải có:

1. Giấy khai sinh bản bản chính hoặc bản sao y có dấu mộc đỏ theo quy định khi đi tour.
2. Giấy ủy quyền có đóng dấu mộc và ký xác nhận của cơ quan Công An địa phương nơi cư trú, yêu cầu đảm bảo có 02 dấu mộc: 01 mộc giáp lai tại vị trí hình ảnh và 01mộc đỏ nơi có chữ ký.
3. Đối với khách hàng cao tuổi (từ 70 tuổi trở lên) Quý khách nên:

• Kiểm tra sức khỏe trước khi đi tour. 
• Mang theo thuốc đặc trị riêng cho bệnh nền (nếu có)

Lưu ý: Công ty được miễn trừ trách nhiệm cũng như các chi phí khác trong mọi tình huống phát sinh liên quan đến sức khỏe của Quý Khách.

LƯU Ý KHÁC:

• Quý Khách vui lòng có mặt tại sân bay đúng giờ tập trung theo thông báo của Hướng Dẫn Viên.
• Trong trường hợp Quý khách bị từ chối xuất cảnh khỏi Việt Nam hoặc bị từ chối nhập cảnh vào nước đến vì lý do cá nhân/pháp nhân của Quý khách. Nếu phát sinh trường hợp này công ty sẽ được miễn trừ trách nhiệm và áp dụng theo đúng chính sách phạt hủy được đề cập đến ở trên.
• Trường hợp Quý Khách đi một mình, cần người ngủ ghép. Công ty đã xác nhận có người ngủ ghép nhưng nếu phát sinh trường hợp người ngủ cùng không may không đạt visa hoặc hủy tour vì lý do cá nhân, Quý khách còn lại vui lòng thanh toán phụ phí phòng đơn như quy định ở trên. Mọi trường hợp liên quan phát sinh liên quan đến người lạ được ngủ ghép do sự lựa chọn của Quý khách Công ty được miễn trừ trách nhiệm.
• Trẻ em ngủ chung giường với bố mẹ. Mỗi gia đình chỉ được kèm 1 trẻ em, trẻ em thứ 2 đóng tiền như người lớn. Chi phí cũng như các mục bao gồm của trẻ em sẽ tuân theo mô tả ở trên.
• Thời gian đi tour có thể thay đổi, tùy theo ngày ra Visa của Lãnh Sự Quán. Đây được coi là trường hợp bất khả kháng. Công ty sẽ thông báo tới quý khách hàng và đưa ra phương án giải quyết trên tinh thần 2 bên chia sẻ và hợp tác theo chiều hướng có lợi, hợp tình và hợp lý cho các bên.
• Công ty sẽ được miễn trừ trách nhiệm trong trường hợp xảy ra thiên tai, động đất, biểu tình, đình công, dịch bệnh, trục trặc kỹ thuật máy bay, an toàn bay, cấp phép bay và lệnh đáp liên quan đến quy định hàng không với nước sở tại tại thời điểm phát sinh được thông báo hoặc lý do thời tiết cũng dẫn đến phải dời, hủy, hoãn chuyến bay hoặc không thể sắp xếp đến tham quan chương trình dự kiến; và sẽ đồng hành kết hợp làm việc với các bên có liên quan để hoàn trả chi phí cho khách trong điều kiện có thể  sau khi đã trừ lại các dịch vụ đã thực hiện như phí làm visa, tiền vé máy bay, khách sạn,...và không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác hoặc các hạng mục bảo hiểm có liên quan chi trả. Công ty sẽ đại diện là việc với bảo hiểm về từng trường hợp bảo hiểm có liên quan và phản hồi lại tới Quý khách hàng.
• Mọi hình ảnh trong quá trình đi tour, công ty có thể sử dụng cho mục đích quảng cáo, trường hợp không đồng ý vui lòng báo lại với HDV trước khi tour khởi hành.
• Điều kiện để khởi hành: Đoàn có ít nhất 10 khách người lớn trở lên (trẻ em từ 09 tuổi được tính như người lớn), nếu dưới 10 khách thì tour sẽ dời ngày khởi hành hoặc nếu vẫn khởi hành thì có phụ thu chi phí tổ chức tùy theo số lượng khách có tính đến trước khởi hành 10 ngày.
• Tất cả các phát sinh bảo hiểm (nếu có) quý khách phải giữ lại toàn bộ  hồ sơ gốc cũng như toàn bộ hóa đơn gốc. Công ty sẽ kết hợp gửi cho bảo hiểm. Mọi vấn đề liên quan đến chi phí của bảo hiểm theo từng hạng mục phát sinh sẽ do bên bảo hiểm quyết định khi nhận đủ hồ sơ theo từng trường hợp và tuân thủ theo hợp đồng cũng như quy tắc bảo hiểm ban hành. Công ty được miễn trừ hoàn toàn trách nhiệm thanh toán tiền liên quan đến Bảo Hiểm.

0Bình luận

AVATAR-USER

Công ty thành viên :

DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH