KOTA KINABALU - BRUNEI

Mã tour: HBO-BRKK-6N-071223

Khởi hành: 07/12/2023

Thời gian: 6 Ngày 5 Đêm

Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh

Số chỗ còn nhận: 25/25

59

0

16,490,000 VNĐ/khách
đặt ngay
chương trình tour
chi tiết tour
lưu ý
ý kiến khách hàng

Ngày 1

TP. HCM/BRUNEI - KOTA

Quý khách tập trung tại ga đi quốc tế, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, hướng dẫn viên làm thủ tục đáp chuyến bay BI382 (14:15/ 17:20) đi Bruney và sau đó nối tiếp chuyến bay BI827 (19:40/20:20) đi Kota Kinabalu (Malaysia) - là thủ phủ của bang Sabah, thuộc khu vực phía Đông Malaysia trên hòn đảo Borneo.

Đến nơi, đoàn làm thủ tục nhập cảnh, xe và hướng dẫn viên địa phương đón đoàn và đưa về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại Kota Kinabalu.

Ngày 2

KOTA KINABALU - TUNKU

Ăn sáng tại khách sạn. Khởi hành di chuyển bằng thuyền cao tốc đến công viên quốc gia Tunku Abdul Rahman, được tạo thành từ 5 hòn đảo - Pulau Gaya, Pulau Manukan, Pulau Mamutik, Pulau Sapi và Pulau Sulug. Nước biển ở đây có màu xanh ngọc bích và sáng như pha lê với nhiều loại san hô và sinh vật biển. Mỗi hòn đảo mang dấu ấn và đặc trưng khác nhau. Đoàn khám phá đảo Pulau Manukan và đảo Pulau Sapi; tự do trải nghiệm các hoạt động tại bãi biển như tản bộ, lặn biển, chèo thuyền kayak, đi bộ dưới biển,…

Quay trở lại Cầu Cảng, quý khách dùng bữa trưa tại đảo. Về khách sạn nhận phòng nghỉ ngơi, tự do mua sắm và dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương. Nghỉ đêm tại khách sạn.

Ngày 3

KOTA KINABALU - KUNDASANG

Ăn sáng tại khách sạn. Đoàn khởi hành đến Kundasang (cách trung tâm khoảng 2 giờ ngồi xe). Đến nơi, đoàn tham quan:

Cầu treo Tamparuli.
Chợ thủ công mỹ nghệ Nabalu - nằm trên sườn đồi; là nơi người dân địa phương tập trung buôn bán các sản phẩm thủ công, sản vật địa phương, trái cây, rau trồng,…
Công viên quốc gia Kinabalu - di sản Thế giới đầu tiên của Malaysia được UNESCO công nhận, trù phú với những tài nguyên thiên nhiên đa dạng hệ động thực vật phong phú. Trung tâm là đỉnh núi Kinabalu, là một trong những đỉnh núi cao nhất ở Đông Nam Á với độ cao 4.095,2 m so với mực nước biển.
Trang trại nuôi bò sữa Desa - được ví như New Zealand thu nhỏ ở Sabah. Nơi đây cung cấp gần một triệu lít sữa bò tươi hàng năm. Quý khách tìm hiểu quy trình chế biến sữa, thưởng thức sữa tươi và sữa chua được sản xuất ngay tại trang trại.

Ăn trưa, đoàn khởi hành về lại thành phố Kota Kinabalu, ăn tối và về khách sạn, nghỉ ngơi tự do.

Ngày 4

KOTA KINABALU - LÀNG VĂN HÓA MARI MARI/ BRUNEY

Trả phòng khách sạn, ăn sáng. Đoàn khởi hành đến Làng văn hóa Mari Mari khám phá di sản văn hóa Sabah phong phú, bao gồm những văn hóa, truyền thống của 5 bộ lạc chính ở Đông Bắc Borneo: từ những nông dân và thương nhân lành nghề ở Dusun và Rungus đến những thợ săn và ngư dân tháo vát ở Lundayeh, những chàng cao bồi và người digan trên biển thích phiêu lưu ở Bajau, và bộ tộc chiến binh huyền thoại ở Murut. Làng có thiên nhiên thanh  bình mang lại cho bạn cảm giác như đang trở về thời tiền sử, quên đi sự hối hả tất bật của cuộc sống thường ngày. Đoàn tham quan:

Nhà Dusun - chứng kiến trình diễn cắt thuốc lá, nấu tre và chế biến rượu gạo, xem những người dân địa phương làm vòng tay đeo tay thủ công bằng mây.
Nhà Lundayeh - nghe giới thiệu cách người xưa sản xuất áo choàng, vest, sàn, tường cổ xưa từ vỏ cây.
Nhà Bajau - xem người dân địa phương chế biến bánh địa phương Jala và nước ép dứa. Quý khách sẽ thấy vô số vật liệu đầy màu sắc của các đồ vật cổ của tổ tiên họ truyền lại, chụp ảnh tại tiệm trang trí đồ cưới.

Đoàn dùng cơm trưa tại Làng Văn hóa. Buổi chiều, tiếp tục tham quan:

Tòa tháp Tun Mustapha - là một tòa tháp bằng kính cao 30m, dài 122 m.
Nhà Thờ Sabah - một kiến trúc Hồi giáo hiện đại điển hình, tọa lạc tại Likas Bay (Likas Bay), là nhà thờ Hồi giáo lớn nhất của thành phố Kota Kinabalu.
Tự do mua sắm tại chợ Thủ công.

Đoàn dùng bữa tối; khởi hành ra sân bay Kota Kinabalu, đáp chuyến bay BI828 (21:10/21:50) đi Brunei. Đến sân bay quốc tế Bandar Seri Begawan, xe đón và đưa đoàn về khách sạn nhận phòng, nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại Brunei.

Ngày 5

BRUNEI - CITY TOUR

Trả phòng khách sạn, ăn sáng. Khởi hành tham quan:

• Dạo chợ Kianggeh.
Ngôi chùa Trung Hoa: được xây dựng đầu tiên tại Brunei.
Bảo tàng Hoàng gia Regalia - với nhiều biểu tượng dát vàng, bạc và các loại đá quý như Cung điện hoàng gia, xe ngựa hoàng gia, huy hiệu hoàng gia…

Quý khách dùng cơm trưa tại nhà hàng.

Buổi chiều, tiếp tục tham quan:

Làng nổi Kampung Ayer - với nghĩa là “làng nước”, là làng nổi lớn nhất thế giới với khoảng 30. 000 người sinh sống trong các ngôi nhà cách mặt nước khoảng 2m. Làng có tuổi đời hơn 600 năm và bao gồm 40 ngôi làng nhỏ được kết nối bằng nhiều cầu gỗ uốn lượn với tổng chiều dài gần 40 km và diện tích 10 km2; có đầy đủ trường học, bưu điện, bệnh viện, trạm xăng dầu. Cuộc sống sinh hoạt, mua bán tấp nập không khác gì so với trên đất liền.
Dạo thuyền trên sông Brunei ngắm nhìn những chú khỉ đăc biệt - khỉ mũi to Proboscis.
• Ngắm hoàng hôn và thưởng thức trà chiều tại khách sạn 6 sao Emprie
Chợ đêm Gadong - là địa điểm yêu thích của Brunei cho một loạt các món ăn địa phương, trái cây nhiệt đới và hải sản ở đây rất phong phú, tươi ngon và được bán với mức giá rất thấp (tự túc ăn tối).

Trở về khách sạn nghỉ ngơi.

Ngày 6

BRUNEY/ TP. HCM

Ăn sáng tại khách sạn và trả phòng. Quý khách tiếp tục tham quan:

• Chụp hình bên ngoài Thánh đường Hồi giáo Omar Ali Saifuddien - đại diện cho sự sung túc của Vương quốc, được đặt theo tên của vị vua thứ 28 của Brunei. Thánh đường được xây dựng từ năm 1958, cao 52m với mái vòm và những nóc tháp được mạ vàng. Đây là một trong những thánh đường đẹp nhất Châu Á Thái Bình Dương, niềm tự hào của cộng đồng Hồi giáo.
• Chụp ảnh lưu niệm bên ngoài Thánh đường Hồi giáo Jame Asr Hassanil Bolkiah - lớn nhất và đồ sộ nhất khu vực Đông Nam Á với nội thất đắt đỏ như Đá hoa cương nhập từ Thượng Hải, thảm lót sàn của Ả Rập, Phalê từ Ý,… Kiến trúc tổng thể tinh tế với mái vòm được dát bằng vàng 24k làm cho nhà thờ luôn nổi bật trên nền trời, bất kể là ngày hay đêm.
• Chụp ảnh lưu niệm bên ngoài Hoàng cung Istana Nurul Iman.

Ăn trưa tại nhà hàng, tự do mua sắm ở Yayasan và The Mall Gadong.

Đoàn khởi hành ra sân bay đáp chuyến bay BI383 (18:45/ 19:35) về lại TPHCM. Đến sân bay Tân Sơn Nhất, Quý khách làm thủ tục nhập cảnh và nhận lại hành lý cá nhân, hướng dẫn viên chào tạm biệt đoàn và hẹn gặp lại ở những chuyến đi tiếp theo.

Kết thúc chuyến đi.



THÔNG TIN VẬN CHUYỂN

• Vé máy bay khứ hồi theo đoàn (Hãng hàng không Hoàng gia Brunei), bao gồm hành lý ký gửi 25kg và xách tay 7kg. Thuế sân bay 2 nước, Phí an ninh du lịch & Phí phụ thu xăng dầu.
• Xe vận chuyển, các bữa ăn, phí tham quan theo chương trình.

THÔNG TIN KHÁCH SẠN

Khách sạn 3* (2 Người/phòng). Bố trí phòng 3 khách khi cần thiết.

THÔNG TIN TẬP TRUNG

Ga đi quốc tế - sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất

GIÁ TOUR BAO GỒM:

• Vé máy bay khứ hồi theo đoàn (Hãng hàng không Hoàng gia Brunei), bao gồm hành lý ký gửi 25kg và xách tay 7kg. Thuế sân bay 2 nước, Phí an ninh du lịch & Phí phụ thu xăng dầu.
• Khách sạn 3* (2 Người/phòng). Bố trí phòng 3 khách khi cần thiết.
• Xe vận chuyển, các bữa ăn, phí tham quan theo chương trình.
• Trưởng đoàn Việt Nam và hướng dẫn viên địa phương (tiếng Anh/ Hoa) phục vụ theo chương trình.
• Bảo hiểm du lịch.

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:

• Phụ thu phòng đơn (nếu có).
• Bồi dưỡng cho lái xe và hướng dẫn viên: 6 USD/ người x 6 ngày.
• Chi phí cá nhân: điện thoại, hành lý quá cước, vận chuyển tại Việt Nam.

ĐIỀU KIỆN HỦY PHẠT: không tính ngày thứ 7, Chủ Nhật và các ngày lễ, tết.

• Hủy tour sau khi đăng ký, và trước ngày khởi hành 7 ngày: phí phạt 30% tổng giá tour.
• Hủy tour trước ngày khởi hành từ 7 đến 4 ngày: phí phạt 50% tổng giá tour
• Hủy tour trước 3 ngày khởi hành: phí phạt 100% tổng giá tour.

LƯU Ý:

• Hộ chiếu phải còn thời hạn sử dụng trên 6 tháng (tính từ ngày khởi hành).
• Do tính chất ghép lẻ, nếu không đủ 15 người lớn, Công ty sẽ dời ngày khởi hành và báo khách trước 1 tuần.
• Do các chuyến bay phụ thuộc vào các hãng Hàng không nên trong một số trường hợp giờ bay có thể thay đổi mà không được thông báo trước.
• Tùy theo điều kiện thực tế mà chương trình tham quan có thể thay đổi hành trình lên xuống cho phù hợp tuy nhiên các tuyến điểm vẫn đảm bảo đầy đủ.
• Trẻ em dưới 15 tuổi phải có bố mẹ đi cùng hoặc người được uỷ quyền phải có giấy uỷ quyền từ bố mẹ.
• Trẻ em dưới 11 tuổi ngủ chung giường với bố mẹ. Mỗi gia đình chỉ được kèm 1 trẻ em, trẻ thứ 2 phải đóng tiền bằng giá tour người lớn.
• Trường hợp quý khách không được xuất cảnh và nhập cảnh vì lý do cá nhân, Công ty cam kết sẽ hỗ trợ thông tin và giúp đỡ quý khách trong khả năng của mình, nhưng từ chối không chịu trách nhiệm thanh toán bất cứ khoản chi phí phát sinh. Trong trường hợp này, dù không muốn, nhưng do qui định của nhà cung cấp dịch vụ của nước sở tại, buộc lòng từ chối không hoàn trả bất cứ khoản chi phí nào cho quý khách dù dịch vụ này chưa được thực hiện.
• Công ty được miễn trừ trách nhiệm trong quá trình thực hiện tour nếu xảy ra các trường hợp bất khả kháng do thời tiết, thiên tai, dịch bệnh, đình công, bạo động, chiến tranh hoặc do máy bay, xe lửa, tàu thủy, xe điện bị trì hoãn hay bị hủy do thời tiết hoặc do kỹ thuật… dẫn đến tour không thể thực hiện tiếp được, Công ty không chịu trách nhiệm bồi thường thêm bất kỳ chi phí nào khác. 

0Bình luận

AVATAR-USER

tour khác

Theo giá

Công ty thành viên :

DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH