NEW YORK - PHILADELPHIA - WASHINGTON D.C - NIAGARA FALLS

Mã tour: HBO-USA-NYC201A-210424

Khởi hành: 21/04/2024

Thời gian: 6 Ngày 5 Đêm

Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh

Số chỗ còn nhận: 25/25

182

0

16,580,000 VNĐ/khách
đặt ngay
chương trình tour
chi tiết tour
lưu ý
ý kiến khách hàng

Ngày 1

TP.HCM - NEW YORK

Quý khách tập trung tại Ga đi Quốc tế - sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất, làm thủ tục đáp chuyến bay đi New York. Quý khách nghỉ ngơi trên máy bay.

Vượt tuyến đổi ngày nên đoàn đến New York cùng ngày (sân bay quốc tế Newark Liberty). Quý khách về khách sạn nhận phòng. Nghỉ đêm ở New York.

* Cung cấp dịch vụ đón sân bay miễn phí tại sân bay Quốc tế Newark Liberty là 9h00 và 16h00 - 21h00. Thời gian được liệt kê là thời gian gặp hướng dẫn viên sau khi nhận hành lý. Trường hợp Quý khách đến ngoài giờ đón tại sân bay miễn phí, dịch vụ đón sân bay có thể sắp xếp và có phụ thu chi phí.
* Quý khách đến sân bay Quốc tế Newark Liberty (EWR) ngoài giờ đón miễn phí, có thể đi xe đưa đón của khách sạn hoặc taxi đến khách sạn.

Ngày 2

THAM QUAN NEW YORK

Trọn ngày tham quan quận Manhattan - có mật độ dân số đông nhất Thành phố New York, là trung tâm kinh tế và thương mại, và cũng là nơi khai sinh lịch sử của thành phố.

Grand Central - là một trong những nhà ga lớn và lâu đời nhất tại New York.
Thư viện Công cộng New York (New York Public Library) - là thư viện công cộng lớn thứ hai ở Hoa Kỳ (sau Thư viện Quốc Hội) và lớn thứ 4 trên Thế giới. Là tòa nhà mang tính lịch sử quốc gia, Thư viện là một trong những ví dụ điển hình nhất về kiến trúc Beaux-Arts, thể hiện sự trật tự, đối xứng, thiết kế trang trọng, sự hoành tráng và trang trí cầu kỳ.
Bryant Park + Blue Bottle Coffee (*).
Lady M Cake (*) - bánh thủ công mỏng như tờ giấy được xếp lớp với lớp kem bánh nhẹ thanh tao.
Little Island - công viên nổi trên sông Hudson, được tạo hình từ các cột bê tông hình nấm, đặt ở các tầng khác nhau tạo nên một nền tảng nhấp nhô. Một rạp hát ngoài trời 687 chỗ ngồi cũng được bố trí ở bờ sông tạo nên một góc nhìn lý tưởng cho khán giả thưởng thức các chương trình biểu diễn. Công viên chính thức khai trương vào ngày 21/5/2021.
DUMBO - được viết tắt từ Down Under the Manhattan Brooklyn Overpass, là một trong những khu phố được ghé thăm nhiều nhất ở Brooklyn, thu hút du khách với những con đường lát đá cuội, kiến trúc ấn tượng, ẩm thực tuyệt vời và khung cảnh thơ mộng bên kia sông.
Khu SoHo - được viết tắt của South of Houston Street, mang tính biểu tượng ở Thành phố New York, nơi di sản nghệ thuật kết hợp với mua sắm cao cấp. SoHo đầy nét quyến rũ văn hóa và sang trọng.
Starbucks - quán cafe Starbucks Reserve Roastery tại quận Meatpacking được lấy ý tưởng và cảm hứng từ “lịch sử sản xuất” của ngành công nghiệp cà phê thủ công. Quá trình rang xay cà phê được kiến trúc hóa thành yếu tố trang trí trong nội thất, với hình ảnh những chiếc ống đồng phía trên trần nhà đưa hạt cà phê đi quanh quán tạo nên một thiết kế độc đáo.
Chợ Chelsea - một trong những nơi thưởng thức ẩm thực tốt nhất New York.
The High Line - là công viên công cộng được xây dựng trên tuyến đường sắt chở hàng lịch sử được nâng cao trên các con phố ở phía Tây Manhattan. High Line mở cửa vào năm 2009 như một không gian công cộng kết hợp nơi du khách trải nghiệm thiên nhiên, nghệ thuật và thiết kế.

Nghỉ đêm ở New York.

Ngày 3

NEW YORK - PHILADELPHIA - WASHINGTON D.C

Khởi hành đi Philadelphia - thủ đô lập quốc đầu tiên của Hợp chủng quốc Hoa Kỳ, thành phố lớn thứ 5 thuộc bang Pennsylvania. Tham quan:

Công viên Lịch sử Quốc gia Độc lập - gồm nhiều điểm tham quan tiêu biểu như Liberty Bell Center, nơi diễn đàn Hiếp pháp đầu tiên của Hoa Kỳ được ký kết.

Tiếp tục đến thủ đô Washington DC. Đến nơi, quý khách tham quan:

Đồi Capitol (Toà nhà lưỡng viện quốc hội) - Trụ sở của Quốc hội, cơ quan lập pháp của chính phủ liên bang Hoa Kỳ.
Tòa Bạch Ốc - nơi ở chính thức và là nơi làm việc chính của Tổng thống Hoa Kỳ.
Đài tưởng niệm Abraham Lincoln - được thiết kế theo phong cách đền thờ Hy Lạp, nằm ở hướng Tây bên cạnh sông Potomac, tưởng niệm vị tổng thống thứ 16 của xứ sở cờ hoa.
Đài tượng niệm chiến tranh Triều Tiên, chiến tranh Việt Nam.

Quý khách cũng có thể tham gia chương trình tự chọn khám phá thủ đô Washington D.C về đêm (*) với:

Đài tưởng niệm Lực lượng Không quân Hoa Kỳ, Thế chiến II.
Đài tưởng niệm Thomas Jefferson, vị tổng thống thứ ba của Hoa Kỳ và là tác giả của Tuyên ngôn Độc lập.
Capitol Reflecting Pool, nằm phía Tây của điện Capitol.

Nghỉ đêm ở Washington D.C.

Ngày 4

WASHINGTON D.C - NIAGARA FALLS

Sáng, khởi hành đi Buffalo, trên đường dừng chân tham quan:

Trung Tâm Thủy Tinh Corning (*) - được thành lập vào năm 1951 bởi Công ty Thủy Tinh “Corning Glass Works” nhân dịp kỷ niệm 100 năm của hãng này. Sự ra đời của Bảo tàng có ý nghĩa quảng bá, giới thiệu lịch sử những đồ vật bằng thủy tinh của thế giới. Đến đây, quý khách có cơ hội chiêm ngưỡng tận mắt rất nhiều món đồ vật làm bằng thủy tinh dọc suốt 35 thế kỷ văn minh con người, trải qua nhiều niên đại, sự bào mòn của thời gian mà vẫn giữ được giá trị cao từ thời các nền văn minh Ai Cập, Trung Đông, Á Châu, Âu Châu cổ đại cho tới thời kỳ hiện đại ngày nay, đồng thời được nghe giới thiệu tường tận về lịch sử hình thành cũng như quá trình phát triển của từng sản phẩm, hiện vật có mặt trong bảo tàng.
Công viên bang Watkins Glen (*)  với những thác nước tuyệt đẹp và dòng chảy ấn tượng tạo nên một cảnh quan nước tuyệt đẹp. Công viên dành cho hành trình mùa hè, từ tháng 4 đến tháng 10 hàng năm.

Buổi tối, Quý khách tham gia chương trình tự chọn Khám phá thác Niagara rực rỡ về đêm trong ánh đèn đủ màu sắc (*)

Nghỉ đêm tại Buffalo.

Ngày 5

THÁC NIAGARA - NEW YORK

Khám phá vẻ đẹp của thác Niagara - cách Buffalo 35km, nằm giữa biên giới quốc tế giữa tỉnh Ontario của Canada và tiểu bang New York của Hoa Kỳ, nổi tiếng cả về vẻ đẹp và là nguồn năng lượng thủy điện quý giá. Thác nước có dòng chảy dài 56km, gồm tổ hợp 3 thác: Thác Horseshoe (thác Canada) thuộc lãnh thổ Canada với chiều rộng 792m và độ cao lên đến 53m; thác America với độ rộng vòng cung thác là hơn 286m, độ cao khoảng 27m và thác Bridal Veil cao gần bằng thác America, nhưng chiều rộng chỉ hơn 13m thuộc địa phận Mỹ. Tham quan:

Pháo đài cổ Niagara - đóng vai trò quan trọng trong lịch sử của Mỹ và Canada, từ thời kỳ thực dân đến thời kỳ chiến tranh. Nơi đây trưng bày nhiều di tích lịch sử, bao gồm cấu trúc kiến trúc cổ, bảo tàng và khu vực triển lãm giúp khách từ các tour bờ Đông Mỹ hiểu rõ hơn về cuộc sống và sự kiện quan trọng xảy ra tại pháo đài này.
Công viên Tiểu bang Whirlpool nhô ra từ hẻm núi là xoáy nước khổng lồ và dòng nước chảy xiết xuống hạ lưu của thác.

Quý khách có thể tham gia các lựa chọn:

Niagara Falls In-depth Tour (*)
Niagara Jetboat (*)
Đi tàu Maid of the Mist (*) để tiếp cận và ngắm vẻ đẹp hùng vĩ của thác nước.

Buổi chiều, xe đưa quý khách rời thác Niagara để về lại New York.

Về khách sạn nhận phòng, nghỉ đêm tại New York.

* Jetboat sẽ được vận hành tùy theo điều kiện thời tiết và số lượng hành khách. Nếu số lượng hành khách không đủ, chuyến khởi hành có thể bị hủy. Độ tuổi nhỏ nhất của hành khách muốn đi Jetboat là 4 tuổi với giới hạn chiều cao tối thiểu là 40 inch (101.6 mét).
* Thuyền Maid of the Mist thường không chạy vào mùa đông.

Ngày 6

NEW YORK - TP.HCM

Trả phòng. Khởi hành tham quan nhiều địa danh nổi tiếng, tìm hiểu thêm về lịch sử, văn hóa độc đáo của thành phố:

Nhà thờ Trinity (chụp hình bên ngoài).
Chụp hình lưu niệm với bò tót Charging Bull, biểu tượng của phố Wall.
Đài quan sát Trung tâm Thương mại một Thế giới (One World Trade Center Observation) (*)
Liberty cruise (*) - đi thuyền trên sông Hudson, chụp hình với cầu Brooklyn, đảo Ellis và tượng Nữ thần tự do (Statue of Liberty).
U.S.S Intrepid (*) - bảo tàng hải quân và không quân Mỹ.
Quảng trường Thời đại (Times Square) - giao lộ giải trí số 1 thế giới, và cũng là một biểu tượng của thành phố New York, luôn sống động và riêng biệt nhờ vào sự chiếu sáng của các bảng hiệu quảng cáo, của số lượng khổng lồ các đèn neon và đèn LED quảng cáo… Nếu được đến đây vào buổi tối, du khách tưởng mình đang lạc vào chốn bar, vũ trường chứ không phải là giữa con đường…
Metropolitan Museum of Art (*) - Viện bảo tàng Mỹ thuật Metropolitan, sở hữu những bộ sưu tập nghệ thuật đồ sộ cùng những đồ tạo tác độc đáo và trưng bày nhiều kiệt tác về mỹ thuật nối tiếng nhất thế giới, được đánh giá có giá trị hàng nghìn năm tuổi.
Madame Tussauds New York (*) - Bảo tàng Sáp lớn nhất Thế giới.
Đại lộ số 5 (Fifth Avenue) + Rockefeller Center + World Trade Center (đi ngang qua).

Xe đưa khách ra sân bay đáp chuyến bay về TP.HCM. Nghỉ đêm trên máy bay /hoặc/ quý khách nối chuyến bay nội địa để tiếp tục tham quan bờ Tây nước Mỹ. Kết thúc chương trình.

* Nếu Đài quan sát Trung tâm Thương mại Một Thế giới đóng cửa, sẽ thay thế tham quan Tòa nhà Empire State (Tùy chọn, 70 phút).
* Nếu Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan đóng cửa, sẽ thay thế tham quan Bảo tàng Nghệ thuật Hiện đại (Tùy chọn, 100 phút).

* Nếu quý khách khởi hành từ sân bay John F.Kennedy (JFK), LaGuardia (LGA); vui lòng đặt chỗ chuyến bay sau 19h00.
* Nếu quý khách khởi hành từ sân bay Newark Liberty (EWR), chi phí phụ thu 4.335.000 đồng/ xe (tối đa 2 khách, 385.000 đồng cho mỗi khách bổ sung) và đặt chỗ chuyến bay sau 19h00. 
* Dự kiến về tới Việt Nam vào ngày 8.



GIÁ TOUR TRỌN GÓI

THÔNG TIN VẬN CHUYỂN

Xe vận chuyển theo chương trình.

THÔNG TIN KHÁCH SẠN

• 05 đêm nghỉ tại khách sạn tiêu chuẩn 3 sao.

KHÁCH SẠN: có thể thay đổi theo thời điểm đăng ký.

• Tại New York: Holiday Inn Newark Airport hoặc tương đương.
• Tại Washington DC: Springhill Suites Gaithersburg hoặc tương đương.
• Tại Niagara Fall: Holiday Inn Express & Suites Buffalo Downtown hoặc tương đương.

THÔNG TIN TẬP TRUNG

Ga đi Quốc tế- sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất

KHÁCH SẠN: có thể thay đổi theo thời điểm đăng ký.

• Tại New York: Holiday Inn Newark Airport hoặc tương đương.
• Tại Washington DC: Springhill Suites Gaithersburg hoặc tương đương.
• Tại Niagara Fall: Holiday Inn Express & Suites Buffalo Downtown hoặc tương đương.

CÁC DỊCH VỤ BAO GỒM:

• 05 đêm nghỉ tại khách sạn tiêu chuẩn 3 sao.
• Xe vận chuyển theo chương trình.
• Hướng dẫn viên song ngữ tiếng Anh/tiếng Hoa đón đoàn tại Mỹ.
• Bảo hiểm du lịch toàn cầu Travel Guard (mức cơ bản, đền bù tối đa 1.050.000.000 đồng/khách) cho khách dưới 56 tuổi.

CÁC DỊCH VỤ KHÔNG BAO GỒM:

• Lệ phí xin thị thực (4.625.000 đ/khách).
• Vé máy bay và thuế các loại theo qui định của hãng hàng không.
• Phà và đưa đón ở một số khu vực tham quan/công viên quốc gia.
• Tiền khuân vác vali của tài xế hoặc nhân viên gác cửa khách sạn ($1 - $1.5/ vali).
• Các bữa ăn chính, đồ uống (hướng dẫn viên sẽ giới thiệu) + tip cho phục vụ (15-20%).
• Tips cho HDV địa phương và tài xế: 12 USD/ khách/ngày (áp dụng cho cả người lớn, trẻ em và bé nhỏ).
• Các chi phí cá nhân khác không nằm trong phần bao gồm.
• Vé vào các điểm tham quan tự chọn (*) theo chương trình: 

GHI CHÚ:

• Giá áp dụng từ 01/01 - 15/12/2024. Có thể tăng nếu đi vào dịp lễ, dịp có hội nghị, sự kiện hoặc mùa cao điểm.
• Giá tour cho trẻ em bằng giá người lớn. Tối thiểu 2 người đi cùng nhau.
• Chúng tôi không hoàn trả những dịch vụ không sử dụng của khách.
• Phụ thu chi phí đón sân bay, nếu quý khách đến ngoài giờ đón miễn phí: 4.335.000 đồng/ xe (tối đa 2 khách). Phụ phí 385.000 đồng cho mỗi khách bổ sung. Giá dịch vụ này có thể thay đổi theo thời điểm thực tế.

+ Đón chuyến bay nội địa: đến sân bay → Khu vực nhận hành lý → gặp hướng dẫn viên → Hướng dẫn viên sẽ sắp xếp dịch vụ xe đưa, đón.
+ Đón chuyến bay quốc tế: đến sân vay → Khu vực nhập cảnh → Khu vực nhận hành lý → Khu vực hải quan → gặp hướng dẫn viên → Hướng dẫn viên sẽ sắp xếp dịch vụ xe đưa, đón.

• Giá phòng 3 người: áp dụng cho 3 người sử dụng giường có sẵn (1 giường hoặc 2 giường).
• Giá phòng 4 người: áp dụng cho 4 người sử dụng giường có sẵn (1 giường hoặc 2 giường).
• Chúng tôi không hoàn trả những dịch vụ không sử dụng của khách.
• Lịch trình ngày đầu tiên chỉ mang tính chất tham khảo; có thể thay đổi khi đến. Chương trình có thể thay đổi mà không cần thông báo trước.
• Trong trường hợp bất khả kháng do thời tiết, thiên tai, chiến tranh, dịch bệnh, đình công, bạo động, phá hoại.... chuyến bay bị trì hoãn do thời tiết, do kỹ thuật, chúng tôi sẽ trao đổi với bên thứ 03 về các khoản phí tổn dịch vụ vượt ngoài chương trình với chi phí hợp lý nhất và thông báo lại với quý khách.
• Chúng tôi không chịu trách nhiệm bất cứ sự thiệt hại nào do sự chậm trễ của quý khách trong mọi trường hợp.
• Nhận phòng khách sạn sau 15h00.
• Nếu quý khách đến Mỹ trước ngày tour khởi hành, có thể phụ thu phí bảo hiểm du lịch quốc tế hoặc chúng tôi sẽ giảm trừ phí bảo hiểm đã bao gồm trong tour. Bảo hiểm du lịch quốc tế của Việt Nam chỉ áp dụng cho khách xuất phát từ Việt Nam tính từ ngày bay.
• Tour được tổ chức theo hình thức ghép đoàn với các nhóm khách đến từ nhiều nước trên thế giới.

QUY ĐỊNH THANH TOÁN:

• Đặt cọc: 30% giá tour tại thời điểm đăng ký và nộp hồ sơ.
• Thanh toán số tiền còn lại trước 17 ngày kể từ ngày khởi hành. Mọi dịch vụ có thể bị hủy mà không hoàn trả lại tiền đặt cọc do sự thanh toán chậm trễ của Quý khách.
• Công ty sẽ hỗ trợ quý khách khai đơn và đăng ký phỏng vấn xin visa nhập cảnh Mỹ sau khi quý khách đã đặt cọc. Trường hợp quý khách không được cấp visa hoặc hủy tour, quý khách phải trả phí cho dịch vụ này là 1.000.000 đ/khách.

ĐIỀU KIỆN HỦY TOUR TRƯỚC NGÀY KHỞI HÀNH:

• Hủy trước 18 ngày: 0% giá trị tour trọn gói.
• Hủy từ: 08 - 17 ngày: 30% giá trị tour trọn gói. 
• Hủy từ: 01 - 07 ngày: 100% giá trị tour trọn gói. 
• Chúng tôi sẽ linh động giải quyết từng trường hợp cụ thể trong khả năng.

0Bình luận

AVATAR-USER

Công ty thành viên :

DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH