OSAKA - KOBE - KYOTO - TOYOHASHI - YAMANASHI - KANAGAWA - TOKYO

Mã tour: HBO-JP-OSKOKYTOYAKATO-6N-221122

Khởi hành: 22/11/2022

Thời gian: 6 Ngày 6 Đêm

Nơi khởi hành: Thành phố Hồ Chí Minh

Số chỗ còn nhận: 3/25

1248

0

39,900,000 VNĐ/khách
đặt ngay
chương trình tour
chi tiết tour
lưu ý
ý kiến khách hàng

Đêm 1

TP. HỒ CHÍ MINH - TOKYO

21h30 Quý khách có mặt tại Ga đi quốc tế, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, làm thủ tục đáp chuyến bay JL070 (23:45/6:50+1) đi Tokyo. Quý khách nghỉ đêm trên máy bay.

Ngày 1

TOKYO - OSAKA - KOBE - OSAKA

6h50 Đến sân bay Haneda, đoàn nối tiếp chuyến bay JL111 (9:30/10:40) đi Osaka. Đến sân bay Itami, làm thủ tục nhập cảnh Nhật Bản, xe đón đoàn và khởi hành đi Kobe.

Đến nơi, đoàn ăn trưa với món bò Kobe nổi tiếng, tham quan:

Bảo tàng rượu Sake Hakutsuru, nơi trưng bày về quy trình chế biến và các loại rượu sake- loại rượu đóng vai trò quan trọng trong văn hóa Nhật Bản, có quá trình phát triển hơn 2.000 năm lịch sử.

Trở về Osaka, tiếp tục tham quan:

Chụp hình bên ngoài thành Osaka, là một trong những thành cổ đẹp nhất ở Nhật Bản, và đóng vai trò quan trọng trong việc thống nhất Nhật Bản vào cuối thế kỷ 16 trong thời đại Azuchi-Momoyama. Đứng từ xa, Quý khách có thể nhìn thấy tòa thành với những họa tiết trang trí màu vàng ấn tượng.
• Tự do mua sắm tại Shinsaibashi, khu mua sắm sầm uất nhất Osaka.

Ăn tối. Nghi đêm tại khách sạn.

Ngày 2

OSAKA - KYOTO - TOYOHASHI

Quý khách làm thủ tục trả phòng khách sạn và dùng bữa sáng. Xe đưa đoàn tham quan:

Đền Katsuo-ji, có từ thế kỷ thứ 8, được mệnh danh là ngôi đền cầu nguyện với hàng ngàn búp bê Daruma. Búp bê Daruma là loại búp bê lật đật đặc trưng của Nhật, được tạo ra dựa trên hình ảnh của Bồ Đề Đạt Ma - sư tổ của Thiền Tông Trung Hoa, thường làm bằng gỗ, hình tròn, sơn đỏ, không có chân tay, có ria mép lớn màu đen và không có mắt. Ghé thăm ngôi đền, du khách sẽ vẽ mắt cho chúng và tập trung cầu nguyện trong khi vẽ, đặc biệt là chỉ được vẽ mắt trái. Con mắt còn lại sẽ được vẽ sau khi điều ước thành hiện thực và Daruma có thể đặt tại bất cứ nơi nào ở đền. Sự linh thiêng của ngôi đền không chỉ thu hút người Nhật mà còn hấp dẫn du khách đến từ khắp nơi trên thế giới. Vào mùa thu, khuôn viên chùa rộng lớn được trang trí bởi những chiếc lá mùa thu đầy màu sắc. Thiên nhiên tạo nên sự tương phản đẹp như tranh vẽ giữa những ngọn núi xanh thẳm và những tán lá đỏ, vàng và tím.

Khởi hành đến cố đô Kyoto, tham quan:

Chùa Thanh Thủy (Kiyomizu-dera): quần thể kiến trúc bao gồm chùa và đền thờ Thần đạo, là một phần của Di sản văn hóa cổ đô Kyoto được UNESCO công nhận. Ngôi chùa cổ này còn nổi tiếng với thác Otawa- nơi có ba dòng suối nhỏ chảy vào một ao, tại đây du khách có thể cầu nguyện về sức khỏe, công việc, học vấn… bằng cách chạm tay vào và uống nước ở ao. “Cặp đá tình yêu” cũng là một trong những điểm nổi bật không thể bỏ qua ở Kiyomizu-dera.

Đoàn ăn trưa, tiếp tục hành trình đến Toyohashi, ăn tối, nhận phòng khách sạn, nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại Toyohashi.

Ngày 3

TOYOHASHI - YAMANASHI

Quý khách làm thủ tục trả phòng khách sạn và dùng bữa sáng. Khởi hành đi Yamanashi bằng Tàu cao tốc Shinkansen (đoạn Hamamatsu-Toyohashi). Shinkansen có nghĩa “đường tàu mới”, ngoài ra còn được gọi là “bullet train” (tàu viên đạn) do hình dạng thuôn gọn của đầu tàu, cùng tốc độ chẳng kém gì viên đạn bay ra khỏi nòng súng. Đến nơi, đoàn tham quan:

Hái trái cây tại vườn, thưởng thức các loại trái cây sạch theo mùa (táo, nho…) đặc biệt hoàn toàn sạch, không hoá chất. Quý khách thưởng thức miễn phí các loại trái cây ngay tại vườn. Cảm giác tự tay hái trái chín mọng, thơm ngọt và thưởng  thức ngay tại chỗ vô cùng thú vị và khó quên (chi phí mua trái cây mang ra khỏi vườn Quý khách vui lòng tự túc).
Làng văn hóa Oshino Hakkai - ngôi làng cổ nằm yên bình dưới chân núi Phú Sĩ. Cho đến ngày nay, những ngôi nhà ở làng Oshino Hakkai vẫn mang nét kiến trúc truyền thống Nhật Bản.

Ăn trưa. Buổi chiều, tiếp tục tham quan:

Núi Phú Sỹ (trạm 5 trong điều kiện thời tiết cho phép). Ngọn núi nổi tiếng này vẫn luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho những nghệ sĩ, tác giả và khách du lịch. Từ trạm 5 du khách chỉ cần ngước mắt là có thể thấy đỉnh núi phủ tuyết hoặc ngắm toàn cảnh vùng Ngũ Hồ Phú Sỹ trải dài trong tầm mắt.
Ngắm lá đỏ bên bờ hồ Kawaguchi, trung tâm của khu vực “Ngũ Hồ” dưới chân núi Phú Sĩ /hoặc/ ở khu vực Momoji Kairo, được biết đến là “Hành lang lá phong”.

Ăn tối, nhận phòng, trải nghiệm mặc Yukata và tắm Onsen tại khách sạn. Nghỉ đêm tại Yamanashi.

Ngày 4

YAMANASHI - HAKONE (KANAGAWA) - TOKYO

Quý khách làm thủ tục trả phòng khách sạn và dùng bữa sáng. Khởi hành đi Hakone, nổi tiếng với khu nghỉ dưỡng tràn ngập suối nước nóng tự nhiên có chất lượng tốt nhất, và cảnh quan ngoạn mục của núi Phú Sĩ. Đoàn tham quan:

Du thuyền trên hồ Ashi.
Thung lũng Owakudani, là thung lũng núi lửa với suối nước nóng và lưu huỳnh trong miệng núi lửa đang hoạt động. Khí núi lửa và hơi nước bốc lên ở khắp nơi tạo nên một khung cảnh siêu thực. Thưởng thức món ăn trứng đen - được luộc trong suối nước nóng và có màu đen do lưu huỳnh. Người ta cho rằng ăn một quả trứng đen có tác dụng kéo dài tuổi thọ thêm vài năm (bao gồm 1 lượt cáp treo và tặng 1 quả trứng đen).

Ăn trưa. Đoàn tham quan và tự do mua sắm tại Gotemba Outlets, là một trong những trung tâm mua sắm lớn nhất ở Nhật Bản.

Di chuyển về Tokyo, ăn tối, nhận phòng khách sạn, nghỉ ngơi hoặc tự do khám phá thành phố về đêm. Nghỉ đêm tại Tokyo.

Ngày 5

TOKYO

Quý khách làm thủ tục trả phòng khách sạn và dùng bữa sáng.Khởi hành tham quan Thành phố Tokyo:

Hoàng cung Nhật Bản (bên ngoài) - nằm ở quận Chiyoda, Tokyo, với hơn 100 năm lịch sử, cung điện Kōkyo hiện vẫn là nơi ở của nhiều thế hệ Thiên Hoàng Nhật Bản.
Shinjuku Gyoen - được biết đến là công viên của Hoàng gia khoảng 100 năm trước đây, có 3 khu vườn là vườn Nhật Bản, vườn theo phong cách Anh và vườn theo phong cách Pháp. Từ khi được xây dựng đến nay đã 100 năm nhưng công viên này luôn được đông đảo người dân yêu mến ngay cả ngày nay.
Asakusa Kannon, hay còn gọi là Sensoji, được xây dựng vào thế kỷ 7, là một trong những ngôi đền cổ kính nhất hiện nay của Tokyo, nổi tiếng với bức tượng phật quan âm (Kannon) linh thiêng.
Tokyo Sky Tree - biểu tượng văn hoá hiện đại của người Nhật (chụp hình bên ngoài).
Tự do mua sắm tại Akihabara - khu phố điện tử hàng đầu thế giới ai ai cũng biết; có nhiều mặt hàng điện tử, điện gia dụng phong phú với giá cực rẻ.
Giao lộ Shibuya, đông đúc nhất Tokyo, được thể hiện trong vô số phim, tạp chí và blog. Vào thời điểm đông đúc nhất, ước tính có khoảng 1.000 đến 2.500 người đi qua giao lộ này mỗi hai phút.

Ăn tối, nhận phòng khách sạn gần khu vực sân bay Narita, nghỉ ngơi.

Ngày 6

TOKYO - TP.HCM

Quý khách làm thủ tục trả phòng khách sạn và dùng bữa sáng.

Đoàn tự do mua sắm và ăn trưa tự túc tại Aeon Mall Narita.

Đến giờ, xe shuttle bus của khách sạn đưa Quý khách ra sân bay Narita, đáp chuyến bay JL759 về lại TP.HCM (17:45/22:25). Đến sân bay Tân Sơn Nhất, đoàn làm thủ tục nhập cảnh, lấy hành lý cá nhân.

Hướng dẫn viên chia tay, chào tạm biệt và hẹn gặp lại trong những hành trình khác.

**Thứ tự các điểm tham quan trong chương trình có thể hoán đổi tuỳ theo tình hình thực tế**



THÔNG TIN VẬN CHUYỂN

• Vé máy bay khứ hồi theo chương trình của Japan Airlines (hoặc tương đương). Hành lý ký gởi 23kg x 2 kiện và hành lý xách tay 10kg cho mỗi khách (cả lượt đi và về).
• Phương tiện vận chuyển theo chương trình.

THÔNG TIN KHÁCH SẠN

Khách sạn: 3*, tiêu chuẩn phòng đôi (02 người/phòng). Bố trí phòng 3 khi cần thiết.

THÔNG TIN TẬP TRUNG

Ga đi quốc tế, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất

GIÁ TOUR BAO GỒM:

• Vé máy bay khứ hồi theo chương trình của Japan Airlines (hoặc tương đương). Hành lý ký gởi 23kg x 2 kiện và hành lý xách tay 10kg cho mỗi khách (cả lượt đi và về).
• Thuế phi trường và phụ thu hàng không 2 nước.
• Chi phí xin visa Nhật Bản theo đoàn.
• Phương tiện vận chuyển theo chương trình.
• Khách sạn: 3*, tiêu chuẩn phòng đôi (02 người/phòng). Bố trí phòng 3 khi cần thiết.
• Hướng dẫn viên tiếng Việt/Nhật nhiệt tình, giàu kinh nghiệm suốt tuyến.
• Các bữa ăn và vé tham quan theo chương trình.
• Bảo hiểm tai nạn du lịch quốc tế với mức đền bù cao nhất 1.000.000.000 vnđ/trường hợp. 
• Quà tặng công ty: nón, balo du lịch và bao hộ chiếu. Nước suối 1 chai 500ml/khách/ngày.

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM

• Chi phí hộ chiếu & visa tái nhập Việt Nam (nếu có).
• Chi phí xét nghiệm Covid-19 trước ngày khởi hành.
• Tiền bồi dưỡng cho lái xe và hướng dẫn viên: 980.000 đồng/ khách / trọn chuyến đi.
• Chi phí cá nhân:  hành lý quá cước, điện thoại, giặt ủi, nước uống giải khát trong các bữa ăn; các chi phí phát sinh trong quá trình cách ly, điều trị Covid-19 bao gồm chi phí xét nghiệm, ăn uống, đi lại, cách ly, điều trị y tế không thuộc các điều khoản Bảo hiểm du lịch,...

QUY TRÌNH ĐĂNG KÝ VÀ HỦY TOUR:

• Khi đăng ký, đóng tiền cọc 50% giá tour. Nộp hồ sơ trước ngày khởi hành ít nhất 3 tuần.
• Số tiền còn lại, Quý khách sẽ thanh toán khi có kết quả visa hoặc trước ngày khởi hành 15 ngày.

** Trường hợp Quý khách hủy chuyến đi, vui lòng chịu phí phạt như sau: tính theo các ngày làm việc, không áp dụng ngày thứ 7, Chủ Nhật và các ngày lễ.

• Hủy tour sau khi đăng ký, và trước ngày khởi hành 29 ngày làm việc: 50% tiền cọc.
• Hủy tour trước ngày khởi hành từ 10 - 28 ngày làm việc: 80% tiền cọc.
• Hủy tour trước ngày khởi hành 09 ngày làm việc: 100% giá tour.
• Hủy tour ngay sau khi Đại Sứ Quán/ Lãnh Sự Quán đã cấp visa: chịu phí 100% giá tour.

Trường hợp Quý khách hủy chuyến đi sau khi được cấp visa với bất kỳ lý do gì, Du lịch Hòa Bình sẽ báo hủy visa đã được cấp của Quý khách với Đại sự quán/ Lãnh sự quán.

LƯU Ý:

• Hộ chiếu phải còn hạn trên 06 tháng kể từ ngày kết thúc chuyến đi, còn ít nhất 2 trang trắng, phải có đầy đủ chữ ký, dấu mộc đỏ của cơ quan chức năng cấp hộ chiếu; hình ảnh không bị hư hỏng, mờ nhòe, thông tin đầy đủ.
• Quý khách tham gia chương trình tiêm đủ 3 mũi vaccine ngừa Covid-19. Các loại vaccine được Nhật Bản công nhận: Pfizer, AstraZeneca, Moderna, Janssen, Bharat Biotech, Novavax.
• Trường hợp trẻ em dưới 18 tuổi không có giấy chứng nhận 3 mũi tiêm vaccine hợp lệ, đi cùng bố mẹ/ người giám hộ đã tiêm đầy đủ thì được xem là hợp lệ.
• Tải app PC Covid hiện mã QR xanh và thông tin đầy đủ của các mũi tiêm; app MYSOS và khai thông tin theo quy định của Nhật Bản.
• Nếu đoàn khởi hành dưới 20 khách, giá tour sẽ được tính lại. Nếu không chấp nhận giá mới, Quý khách có thể chuyển sang tour tiếp theo /hoặc/ Công ty sẽ hoàn lại số tiền khách đã đóng.
• Khi đăng ký tour du lịch, Quý khách vui lòng đọc kỹ chương trình, giá tour, các điều kiện hủy tour, các khoản bao gồm cũng như không bao gồm trong chương trình. Trong trường hợp Quý khách không trực tiếp đến đăng ký tour mà do người khác đến đăng ký thì Quý khách vui lòng tìm hiểu kỹ chương trình từ người đăng ký cho mình.
• Trường hợp Quý khách không được cấp visa, vui lòng chịu phí 2.000.000 đồng/ khách.
• Do các chuyến bay phụ thuộc vào hãng hàng không nên trong một số trường hợp, giờ bay có thể được thay đổi mà không thông báo trước.
• Chương trình có thể hoán đổi thứ tự cho phù hợp với tình hình thực tế của đoàn nhưng tổng số điểm tham quan sẽ không thay đổi.
• Trường hợp 1 người lớn đi cùng 1 trẻ em dưới 12 tuổi, Quý khách vui lòng đóng tiền tour cho trẻ ngủ giường riêng và mang theo giấy khai sinh của trẻ vào ngày khởi hành. Trường hợp trẻ không đi cùng bố mẹ, Quý khách vui lòng đem theo giấy ủy quyền có xác nhận của cơ quan chức năng địa phương.
• Quý khách từ 70 tuổi trở lên yêu cầu phải có giấy xác nhận đầy đủ sức khỏe đi du lịch nước ngoài của Bác sĩ và đi cùng người thân dưới 60 tuổi. Ngoài ra, Quý khách từ 70 tuổi trở lên cần mua bảo hiểm riêng.
• Quý khách mang thai từ 5 tháng trở lên không nên tham gia chuyến đi vì lí do an toàn của khách.
• Trường hợp quý khách không được xuất cảnh và nhập cảnh vì lý do cá nhân, Công ty cam kết sẽ hỗ trợ thông tin và giúp đỡ quý khách trong khả năng của mình, nhưng từ chối không chịu trách nhiệm thanh toán bất cứ khoản chi phí phát sinh. Trong trường hợp này, dù không muốn, nhưng do qui định của nhà cung cấp dịch vụ của nước sở tại, buộc lòng từ chối không hoàn trả bất cứ khoản chi phí nào cho quý khách dù dịch vụ này chưa được thực hiện.
• Nếu quý khách sử dụng hộ chiếu nước ngoài phải có visa Việt Nam mang theo lúc đi tour.
• Công ty sẽ được miễn trách nhiệm bảo đảm các điểm tham quan trong các trường hợp xảy ra thiên tai, sự cố về an ninh, sự cố về hàng không, các điểm tham quan đóng cửa mà không được báo trước,...
• Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin về việc xuất hóa đơn trước khi khởi hành 03 ngày. Sau thời gian này sẽ xuất hết hóa đơn để quyết toán, mọi khiếu nại về hóa đơn sẽ không được giải quyết.
• Quý khách tham gia chương trình tiêm đủ 3 mũi vaccine ngừa Covid-19. Các loại vaccine được Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) công nhận: Pfizer, AstraZeneca, Moderna, Janssen, Bharat Biotech, Novavax, Sinopharm (Beijing), CanSino.

0Bình luận

AVATAR-USER

Công ty thành viên :

DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH