SEOUL - NAMI - VƯỜN MORNING CALM - EVERLAND

Mã tour: HBO-KR-SENMMCEV-4N-171222

Khởi hành: 17/12/2022

Thời gian: 4 Ngày 4 Đêm

Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh

Số chỗ còn nhận: 21/25

1685

0

16,990,000 VNĐ/khách
đặt ngay
chương trình tour
chi tiết tour
lưu ý
ý kiến khách hàng

Đêm 1

TP.HCM - SEOUL

21h00 Hướng dẫn viên đón Quý khách tập trung tại sân bay Tân Sơn Nhất, ga đi quốc tế; làm thủ tục đáp chuyến bay VN408 đi Seoul, Hàn Quốc khởi hành lúc 23h35. Quý khách nghỉ đêm trên máy bay.

Ngày 1

SEOUL - NAMI - MORNING

06h30 Máy bay hạ cánh xuống sân bay Incheon - Hàn Quốc, đoàn làm thủ tục nhập cảnh và lấy hành lý. Xe và hướng dẫn viên địa phương đón và đưa đoàn đi ăn sáng, khởi hành tham quan:

Đảo Nami - bối cảnh quay bộ phim truyền hình nổi tiếng “Bản Tình Ca Mùa Đông”, nơi đây có nhiều phong cảnh đẹp với những hàng cây linh sam, đường cây thủy sam được tô điểm suốt 4 mùa.

Ăn trưa. Buổi chiều, tiếp tục tham quan:

Khu vườn Ban Mai Tĩnh Lặng (The Garden of Morning Calm) - thiết kế của khu vườn tập trung vào các đường cong, không gian và sự cân bằng bất đối xứng để thể hiện sự nét thanh lịch và tuyệt vời cổ điển. Đến Khu vườn vào dịp đông sang, Quý khách có dịp tham quan Lễ hội Ánh sáng với các hình thù được tạo dựng từ đèn LED tạo nên bầu không khí lãng mạn, tuyệt vời giữa khung trời.

Kết thúc ngày tham quan, đoàn về lại Seoul, ăn tối, nhận phòng và nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại Seoul.

Ngày 2

SEOUL

Ăn sáng. Quý khách khởi hành tham quan:

Cung điện hoàng gia KyeongBok - cung điện Hoàng Gia đầu tiên được xây dựng trong triều đại Joseon và là cung điện đồ sộ nhất Hàn Quốc.
• Chụp hình bên ngoài Dinh Tổng Thống (Blue House) - nơi làm việc và nơi ở chính thức của các đời Tổng Thống.
Bảo tàng Dân gian Quốc gia - nơi lưu trữ và bảo tồn các di sản văn hóa của Hàn Quốc với trên 10.000 mẫu vật phản ánh các nghi lễ, tôn giáo, cách bài trí nhà cửa và các đồ vật trong gia đình Hàn Quốc.

Ăn trưa. Đoàn tiếp tục tham quan:

Quảng trường Gwanghwamun.
Suối Cheongaecheon trong mát dài 5km giữa lòng thủ đô Seoul.  Quý khách có thể đi bộ hai bên bờ suối tận hưởng không khí trong lành.
Tự do mua sắm tại Cửa hàng tinh dầu thông đỏ nổi tiếng, Trung tâm Nhân sâm Chính Phủ và Cửa hàng mỹ phẩm.
Tháp Truyền hình Namsan - tọa lạc trên núi Namsan mang đến cho du khách những góc nhìn toàn cảnh của thành phố, đã trở thành một biểu tượng của Seoul (không bao gồm phí thang máy lên tháp).
Trải nghiệm Jim-ji-bang - là một loại hình sauna (tắm hơi) công cộng phổ biến, được người dân Hàn Quốc cũng như du khách nước ngoài rất ưa chuộng. Với bất kể điều kiện thời tiết nào, dù mùa hè nóng nực hay mùa đông lạnh giá thì người Hàn, sau những khoảng thời gian làm việc căng thẳng, vất vả, được ngâm mình trong những bể nước nóng của Jjim-jil-bang là cách giải tỏa stress hữu hiệu nhất.

Ăn tối. Nghỉ ngơi hoặc tự do khám phá thành phố về đêm. Nghỉ đêm tại khách sạn. 

Ngày 3

SEOUL - CÔNG VIÊN EVERLAND

Ăn sáng. Quý khách khởi hành tham quan, mua sắm:

Cửa hàng sâm tươi Hàn Quốc, một món quà quý giá và ý nghĩa mà quý khách có thể mang về cho người thân. 
Siêu thị miễn thuế

Ăn trưa. Sau đó, Đoàn tiếp tục tham quan:

Công viên Everland - một trong mười công viên giải trí thu hút khách du lịch lớn nhất thế giới. Quý khách có thể thỏa sức tham gia hơn 40 trò chơi cảm giác mạnh, thả mình vui chơi trong những vườn hoa sặc sỡ, cùng tham gia diễu hành với đoàn vũ công của công viên...

Ăn tối. Nghỉ đêm tại khách sạn.

Ngày 4

SEOUL - TP.HCM

Trả phòng khách sạn. Xe đưa đoàn ra sân bay, làm thủ tục đáp chuyến bay VN409 trở về TP. HCM khởi hành lúc 10h15.

13h35 Đoàn về đến sân bay Tân Sơn Nhất, đoàn làm thủ tục nhập cảnh và nhận lại hành lý cá nhân, hướng dẫn viên chào tạm biệt đoàn và hẹn gặp lại trong những hành trình tiếp theo.

Kết thúc chuyến đi.



THÔNG TIN VẬN CHUYỂN

• Vé máy bay quốc tế chặng TP.HCM/Incheon/TP.HCM (Vietnam Airlines). Hành lý ký gửi 23kg và hành lý xách tay 10kg cho 1 khách (cả lượt đi và về).
• Xe máy lạnh đời mới, vé vào cửa tham quan theo chương trình. 

THÔNG TIN KHÁCH SẠN

• Khách sạn: 4* Local (The Recenz - http://www.therecenzhotel.com/ hoặc tương đương).  
Tiêu chuẩn 2 người/phòng (bố trí phòng 3 người khi cần thiết).

THÔNG TIN TẬP TRUNG

Sân bay Tân Sơn Nhất, ga đi quốc tế

CÁC DỊCH VỤ BAO GỒM:

• Vé máy bay quốc tế chặng TP.HCM/Incheon/TP.HCM (Vietnam Airlines).
Hành lý ký gửi 23kg và hành lý xách tay 10kg cho 1 khách (cả lượt đi và về).
• Khách sạn: 4* Local (The Recenz - http://www.therecenzhotel.com/ hoặc tương đương).  
Tiêu chuẩn 2 người/phòng (bố trí phòng 3 người khi cần thiết).
• Xe máy lạnh đời mới, vé vào cửa tham quan theo chương trình. 
• Các bữa ăn theo chương trình, tại nhà hàng địa phương. 
• Hướng dẫn theo đoàn từ Việt Nam và hướng dẫn tại địa phương. 
• Visa nhập cảnh Hàn Quốc. Hóa đơn GTGT. Quà tặng Du lịch Hòa Bình.  
• Bảo hiểm tai nạn du lịch quốc tế- mức bồi thường tối đa 1.000.000.000 đ/trường hợp.

CÁC DỊCH VỤ KHÔNG BAO GỒM:

• Chi phí hộ chiếu & visa tái nhập Việt Nam (nếu có).
• Tiền bồi dưỡng cho HDV và tài xế địa phương: 735.000 đồng/khách/trọn chuyến đi. 
• Chi phí cá nhân:  hành lý quá cước, điện thoại, giặt ủi, nước uống giải khát trong các bữa ăn; các chi phí phát sinh trong quá trình cách ly, điều trị Covid-19 bao gồm chi phí xét nghiệm, ăn uống, đi lại, cách ly, điều trị y tế không thuộc các điều khoản Bảo hiểm du lịch,...

QUI TRÌNH ĐĂNG KÝ VÀ HỦY TOUR:

• Khi đăng ký, đóng tiền cọc 50% giá tour. Nộp hồ sơ trước ngày khởi hành ít nhất 3 tuần. 
• Số tiền còn lại, Quý khách sẽ thanh toán khi có kết quả visa hoặc trước ngày khởi hành 15 ngày.

** Trường hợp Quý khách hủy chuyến đi, vui lòng chịu phí phạt như sau: tính theo các ngày làm việc, không áp dụng ngày thứ 7, Chủ Nhật và các ngày lễ.

• Hủy tour sau khi đăng ký, và trước ngày khởi hành 29 ngày làm việc: 50% tiền cọc.
• Hủy tour trước ngày khởi hành từ 10 - 28 ngày làm việc: 80% tiền cọc.
• Hủy tour trước ngày khởi hành 09 ngày làm việc: 100% giá tour.
• Hủy tour ngay sau khi Đại Sứ Quán/ Lãnh Sự Quán đã cấp visa: chịu phí 100% giá tour.

Trường hợp Quý khách hủy chuyến đi sau khi được cấp visa với bất kỳ lý do gì, Du lịch Hòa Bình sẽ báo hủy visa đã được cấp của Quý khách với Đại sự quán/ Lãnh sự quán.

LƯU Ý:

• Hộ chiếu phải còn hạn trên 06 tháng kể từ ngày kết thúc chuyến đi, còn ít nhất 2 trang trắng, phải có đầy đủ chữ ký, dấu mộc đỏ của cơ quan chức năng cấp hộ chiếu; hình ảnh không bị hư hỏng, mờ nhòe, thông tin đầy đủ.
• Trường hợp Quý khách không được cấp visa, vui lòng chịu phí 3.000.000 đồng/ khách (phí làm visa, chi phí hành chính và dịch thuật hồ sơ).
• Do đặc thù là tour ghép khách lẻ, nên nếu đoàn phải khởi hành dưới 20 khách, giá tour sẽ được tính lại. Nếu không chấp nhận giá mới, quý khách có thể chuyển sang tour tiếp theo /hoặc/ Công ty sẽ hoàn lại toàn bộ số tiền mà khách đã đóng (sau khi đã trừ lại phí làm visa).
• Khi đăng ký tour du lịch, Quý khách vui lòng đọc kỹ chương trình, giá tour, các điều kiện hủy tour, các khoản bao gồm cũng như không bao gồm trong chương trình. Trong trường hợp Quý khách không trực tiếp đến đăng ký tour mà do người khác đến đăng ký thì Quý khách vui lòng tìm hiểu kỹ chương trình từ người đăng ký cho mình.
• Chương trình tham quan có thể thay đổi thứ tự cho phù hợp với tình hình thực tế tại điểm đến, chuyến bay, tuy nhiên tổng số điểm tham quan vẫn đảm bảo đầy đủ.
• Thuế sân bay 2 nước, phí an ninh và phụ phí xăng dầu (có thể thay đổi khi xuất vé).
• Do các chuyến bay phụ thuộc vào hãng hàng không nên trong một số trường hợp, giờ bay có thể được thay đổi mà không thông báo trước.
• Chương trình du lịch tham quan kết hợp mua sắm, Quý khách vui lòng không tách đoàn trong suốt chuyến đi. Nếu quý khách có nhu cầu tách đoàn, vui lòng thanh toán thêm chi phí 3.000.000 đồng/ khách/ ngày.
• Trường hợp 1 người lớn đi cùng 1 trẻ em dưới 12 tuổi, Quý khách vui lòng đóng tiền tour cho trẻ ngủ giường riêng và mang theo giấy khai sinh của trẻ vào ngày khởi hành. Trường hợp trẻ không đi cùng bố mẹ, Quý khách vui lòng đem theo giấy ủy quyền có xác nhận của cơ quan chức năng địa phương.
• Quý khách từ 70 tuổi trở lên yêu cầu phải có giấy xác nhận đầy đủ sức khỏe đi du lịch nước ngoài của Bác sĩ và đi cùng người thân dưới 60 tuổi (đầy đủ sức khỏe). Ngoài ra, Quý khách từ 70 tuổi trở lên cần mua bảo hiểm riêng.
• Quý khách mang thai từ 5 tháng trở lên không nên tham gia chuyến đi vì lí do an toàn của khách.
• Nếu quý khách sử dụng hộ chiếu nước ngoài phải có visa Việt Nam mang theo lúc đi tour.
• Trường hợp quý khách không được xuất cảnh Việt Nam hoặc nhập cảnh Hàn Quốc cùng với đoàn vì lý do cá nhân, Du lịch Hòa Bình sẽ hỗ trợ quý khách giải quyết sự cố, nhưng không chịu trách nhiệm thanh toán các chi phí phát sinh (nếu có). Trường hợp khách không thể tham gia chuyến đi vì lý do trên, đồng nghĩa với việc hủy tour ngay ngày khởi hành, chúng tôi buộc phải từ chối hoàn trả các khoản chi phí tour cho quý khách dù dịch vụ này chưa được thực hiện.
• Công ty sẽ được miễn trách nhiệm bảo đảm các điểm tham quan trong các trường hợp xảy ra thiên tai, sự cố về an ninh, sự cố về hàng không, các điểm tham quan đóng cửa mà không được báo trước,…
• Quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin về việc xuất hóa đơn trước khi khởi hành 03 ngày. Sau thời gian này sẽ xuất hết hóa đơn để quyết toán, mọi khiếu nại về hóa đơn sẽ không được giải quyết.
• Trong chuyến đi, trường hợp Quý khách nhiễm Covid-19 có trách nhiệm thực hiện cách ly/ điều trị theo quy định. Quý khách tự thanh toán các chi phí phát sinh trong quá trình cách ly, điều trị; bao gồm chi phí xét nghiệm, lưu trú, ăn uống, vận chuyển,…

0Bình luận

AVATAR-USER

Công ty thành viên :

DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH