TOKYO - YAMANASHI - NAGANO - GIFU - NAGOYA - KYOTO - OSAKA

Mã tour: HBO-JP-SP-10N-050824

Khởi hành: 05/08/2024

Thời gian: 10 Ngày 9 Đêm

Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh

Số chỗ còn nhận: 25/25

121

0

102,400,000 VNĐ/khách
đặt ngay
chương trình tour
chi tiết tour
lưu ý
ý kiến khách hàng

Ngày 1

ĐẾN TOKYO

14:55 Đến sân bay quốc tế Narita, đoàn làm thủ tục nhập cảnh; xe và hướng dẫn viên đón và đưa đoàn vào thành phố, thưởng thức món lẩu Chanko và xem màn trình diễn nổi tiếng của những đô vật Sumo xứ sở hoa anh đào.

Đoàn nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi sau chuyến bay dài.

Ngày 2

TOKYO

Ăn sáng tại khách sạn. Xe đưa đoàn khởi hành tham quan:

Chợ cá Tsukiji, được gọi là "Phố ẩm thực" của Nhật Bản, nơi quy tụ những chuyên gia ẩm thực. Dạo 1 vòng chợ cũng đủ mang đến cảm giác thú vị cho Quý khách.
Tokyo Sky Tree, tháp truyền hình cao nhất Thế giới (chụp hình bên ngoài).
Đền Asakusa Kannon, hay còn gọi là Sensoji, được xây dựng vào thế kỷ 7, là một trong những ngôi đền cổ kính nhất hiện nay của Tokyo, nổi tiếng với bức tượng phật quan âm (Kannon) linh thiêng.

Ăn trưa. Chiều, tiếp tục tham quan: 

Hòn đảo nhân tạo Odaiba, nằm trong vịnh Tokyo và nối liền với thành phố Tokyo, được xem là một trong những trung tâm giải trí và thương mại hàng đầu của Nhật Bản. Đoàn tham quan, chụp hình lưu niệm:

- Chiêm ngưỡng Cầu Vồng, nối liền Odaiba với bến tàu Shibaura, là cây cầu sặc sỡ nhất Tokyo. Đèn được nạp đầy nhờ các tấm năng lượng mặt trời vào ban ngày và chiếu  sáng vào ban đêm.
- Tượng Nữ thần Tự do, được chính quyền Pháp tặng Nhật Bản và đặt tại công viên bờ biển Odaiba, là sản phẩm của sự kết hợp pha trộn hài hòa hai nền văn hóa Đông-Tây vô cùng độc đáo, thể hiện mối quan hệ hợp tác hữu nghị giữa 2 quốc gia.

Ăn tối. Về khách sạn nhận phòng, nghỉ ngơi hoặc tự do khám phá thành phố về đêm.

Ngày 3

TOKYO - YAMANASHI

Trả phòng khách sạn, ăn sáng. Đoàn khởi hành đến Yamanashi, ăn trưa và sau đó tham quan:

Hái trái cây tại vườn - thưởng thức các loại trái cây sạch theo mùa. Quý khách thưởng thức miễn phí các loại trái cây ngay tại vườn. Cảm giác tự tay hái trái chín mọng, thơm ngọt và thưởng thức ngay tại chỗ vô cùng thú vị (chi phí mua trái cây mang ra khỏi vườn Quý khách vui lòng tự túc).
Du thuyền trên hồ Ashi ngắm nhìn hồ nước xinh đẹp và núi Phú Sĩ.

Về khách sạn nhận phòng, ăn tối, trải nghiệm mặc Yukata và tắm suối nước khoáng nóng tự nhiên trong khuôn viên khách sạn theo phong cách Nhật Bản (tiếng Nhật gọi là Onsen - người Nhật tin rằng khi ngâm mình trong suối nước nóng sẽ trị được một số bệnh về đau khớp, nhức mỏi… và một số bệnh khác.

Nghỉ đêm tại Yamanashi.

Ngày 4

YAMANASHI - NAGANO

Trả phòng khách sạn, ăn sáng. Xe đưa đoàn tham quan:

Núi Phú Sĩ, được cho là hình nón núi lửa hoàn hảo nhất còn tồn tại và thường được miêu tả trong nghệ thuật, văn hóa và tôn giáo của Nhật Bản. Không giống những ngọn núi cao nổi tiếng khác trên thế giới, núi Phú Sĩ không phải là một phần của dãy núi lớn. Nó đứng một mình, rất tráng lệ. Ngày nay, núi Phú Sĩ là một biểu tượng quan trọng ở Nhật Bản, được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa Thế giới. Quý khách tham quan đến trạm 5 nếu thời tiết cho phép.
Làng Oshino Hakkai, ngôi làng cổ chân núi Phú Sĩ. Ngày nay, những ngôi nhà ở làng Oshino Hakkai vẫn mang nét kiến trúc truyền thống Nhật Bản. Vào mùa xuân, làng cổ Oshino Hakkai là điểm đến ngắm hoa anh đào khá lý tưởng, đặc biệt dành cho những ai yêu thích vẻ đẹp hoài cổ cùng với sự thanh bình nơi đây.

Ăn trưa. Sau đó, đoàn tiếp tục hành trình đến Nagano, ăn tối, nhận phòng khách sạn và nghỉ đêm.

Ngày 5

NAGANO - TUYẾN ĐƯỜNG TUYẾT ALPINE - TAKAYAMA

Trả phòng khách sạn, ăn sáng. Đoàn di chuyển đến Tateyama và trải nghiệm hành trình qua dãy núi Alpine (Tateyama Kurobe Alpine) - là tuyến đường duy nhất và ngoạn mục nhất qua dãy núi phía Bắc Nhật Bản, nổi tiếng với bức tường tuyết bao quanh kết nối thành phố Toyama với thị trấn Omachi của tỉnh Nagano. Tuyến đường đi qua Tateyama trong dãy núi Hida với rất nhiều danh lam thắng cảnh bao gồm Đập Kurobe, các phong cảnh tuyệt đẹp của dãy núi Tateyama, một phần của Vườn Quốc Gia Chubu Sangaku.

Đoàn tiếp tục di chuyển đến Takayama, nằm ở phía bắc của tỉnh Gifu và là thành phố lớn nhất Nhật Bản về diện tích. Đây là khu vực có thiên nhiên phong phú, được bao quanh bởi dãy núi Alps phía Bắc.

Đến nơi, đoàn ăn tối với món bò Hida Teppanyaki, nhận phòng khách sạn và nghỉ đêm.

Ngày 6

TAKAYAMA - SHIRAKAWAGO - NAGOYA

Trả phòng khách sạn, ăn sáng. Xe đưa đoàn tham quan:

Phố cổ Takayama, với trung tâm là khu phố cổ Kami Sannomachi, là một trong những con đường đẹp nhất trong khu vực với đầy ắp các cửa hàng, những ngôi nhà xinh đẹp, nhiều nhà hàng nổi tiếng, các quán rượu nhạc jazz và thậm chí cả nhà máy rượu sake.
Làng cổ Shirakawago, nép mình dưới chân núi Haku, là di sản văn hóa Thế giới với 100 ngôi nhà lớn nhỏ được xây theo kiến trúc Gassho-Zukuri mộc mạc hòa mình trong khung cảnh làng quê thanh bình. Những ngôi nhà kiểu gassho vì mái dốc hình tam giác, đặc trưng của khu vực tuyết rơi dày đặc, giống như "gassho" (chắp tay cầu nguyện). 

Ăn trưa. Khởi hành đi Nagoya, ăn tối, nhận phòng khách sạn và nghỉ đêm.

Ngày 7

NAGOYA - KYOTO

Trả phòng khách sạn, ăn sáng. Khởi hành đến Kyoto, thủ đô văn hóa Nhật Bản. Thành phố giống như một bảo tàng ngoài trời khi có 1600 ngôi đền, 800 đền thờ, 17 địa điểm được UNESCO công nhận, hàng nghìn ngôi nhà phố machiya lịch sử và hàng trăm bảo vật quốc gia. Đoàn tham quan:

Chùa Thanh Thủy (Kiyomizu-dera), quần thể kiến trúc bao gồm chùa và đền thờ Thần đạo, là một phần của Di sản văn hóa cổ đô Kyoto được UNESCO công nhận. Ngôi chùa cổ còn nổi tiếng với thác Otawa - nơi có ba dòng suối nhỏ chảy vào một ao, tại đây du khách có thể cầu nguyện về sức khỏe, công việc, học vấn… bằng cách chạm tay vào và uốnga nước ở ao. “Cặp đá tình yêu” cũng là một trong những điểm nổi bật không thể bỏ qua. 

Ăn trưa. Buổi chiều, tiếp tục tham quan:

Bảo tàng Samurai & Ninja Kyoto, nơi trưng bày rất nhiều hiện vật từ áo giáp, vũ khí của Samurai, những vật phẩm bí mật, vũ khí và công cụ của Ninja cho đến nhiều đồ vật và công vụ vốn rất phổ biến vào thời trung cổ của Nhật Bản.
Trải nghiệm trà đạo, không chỉ cải thiện sự gắn kết giữa chủ và khách mà còn mang lại sự an tâm trong cuộc sống bận rộn hàng ngày của chúng ta. Trà đạo trước đây chỉ được thực hiện bởi các thiền sư ưu tú và các lãnh chúa cao quý trong hầu hết lịch sử. Hầu hết mọi người đều coi đó là một loại hình nghệ thuật truyền thống và ngày nay gọi đó là nghệ thuật thưởng trà. 

Ăn tối. Nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại Kyoto.

Ngày 8

KYOTO - OSAKA

Trả phòng khách sạn, ăn sáng. Đoàn tiếp tục tham quan:

Đền thờ Fushimi Inari Taisha, là ngôi đền đứng đầu trong tất cả đền thờ Inari ở Nhật Bản. Con đường với những cánh cổng torii màu cam rực rỡ dường như vô tận chạy dọc lối lên Núi Inari tạo nên một khung cảnh ấn tượng và là một trong những hình ảnh nổi tiếng nhất của Nhật Bản. Đền thờ phụng Inari, vị thần phù hộ cho mùa màng bội thu và kinh doanh phát đạt.

Khởi hành đi Osaka, là trung tâm kinh tế đứng thứ 3 toàn nước Nhật. Đến nơi, đoàn ăn trưa với món bò Kobe, tham quan và tự do mua sắm tại Shisaibashi.

Ăn tối, nhận phòng khách sạn, nghỉ ngơi hoặc tự do khám phá quận Dotonbori nổi tiếng với những ánh đèn neon rực rỡ, biển hiệu xa hoa cùng nhiều nhà hàng, quán bar đa dạng và là một trong những khu vực nhiều màu sắc nhất của Osaka.

Nghỉ đêm tại Osaka.

Ngày 9

OSAKA - TOKYO

Trả phòng khách sạn, ăn sáng. Đoàn tiếp tục tham quan:

Chợ Kuromon, được biết đến như "Nhà bếp của thành phố Osaka", không chỉ là một nơi mua sắm, mà còn là một trung tâm văn hóa sôi động, nơi Quý khách có thể khám phá và thưởng thức những món ngon và trải nghiệm độc đáo.
Lâu đài Osaka, là một trong những thành cổ đẹp nhất ở Nhật Bản đóng vai trò quan trọng trong việc thống nhất Nhật Bản vào cuối thế  kỷ 16 trong thời đại Azuchi-Momoyama. Đứng từ xa, Quý khách có thể nhìn thấy tòa thành với những họa tiết trang trí màu vàng ấn tượng (bao gồm vé vào cổng).

Ăn trưa. Đoàn trở về Tokyo bằng tàu cao tốc Shinkansen (thời gian di chuyển 3 tiếng). Shinkansen có nghĩa “đường tàu mới”, ngoài ra còn được gọi là “bullet train” (tàu viên đạn) do hình dạng thuôn gọn của đầu tàu, cùng tốc độ chẳng kém gì viên đạn bay ra khỏi nòng súng.

Tự do mua sắm tại Akihabara, khu phố điện tử hàng đầu thế giới ai ai cũng biết; có nhiều mặt hàng điện tử, điện gia dụng phong phú với giá cực rẻ.

Ăn tối với món cá nóc, nhận phòng khách sạn và nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại Tokyo.

Ngày 10

TOKYO - CALGARY

Trả phòng khách sạn, ăn sáng. Đoàn tiếp tục tham quan:

Giao lộ Shibuya, đông đúc nhất Tokyo, được thể hiện trong vô số phim, tạp chí và blog. Vào thời điểm đông đúc nhất, ước tính có khoảng 1.000 đến 2.500 người đi qua giao lộ này mỗi hai phút.
Tự do mua sắm tại Shibuya.

Ăn trưa. Xe đưa đoàn ra sân bay Narita, làm thủ tục đáp chuyến bay về lại Calgary, Canada.

Kết thúc chuyến đi.



GIÁ TOUR TRỌN GÓI

THÔNG TIN VẬN CHUYỂN

• Phương tiện vận chuyển theo chương trình ( xe 21 chỗ), phục vụ tối đa 10 tiếng/ ngày.
• Vé tàu Shinkansen chặng Osaka- Tokyo (hạng vé Green).
• Đi thuyền trên hồ Ashi,  đến vịnh Odaiba (1 lượt).

THÔNG TIN KHÁCH SẠN

Khách sạn: 4*. Tiêu chuẩn 02 người/phòng. Bố trí phòng 3 khi cần thiết.

GIÁ TOUR BAO GỒM:

• Phương tiện vận chuyển theo chương trình ( xe 21 chỗ), phục vụ tối đa 10 tiếng/ ngày.
• Vé tàu Shinkansen chặng Osaka- Tokyo (hạng vé Green).
• Đi thuyền trên hồ Ashi,  đến vịnh Odaiba (1 lượt).
• Khách sạn: 4*. Tiêu chuẩn 02 người/phòng. Bố trí phòng 3 khi cần thiết.
• Các bữa ăn theo chương trình, tiêu chuẩn:

- 9 bữa ăn sáng tại khách sạn.
- 18 bữa ăn chính (trong đó có 1 bữa ăn bò Hida, 1 bữa ăn bò Kobe, 1 bữa ăn cá nóc).

• Vé vào cổng các điểm tham quan theo chương trình.
• Hướng dẫn viên tiếng Anh nhiệt tình, giàu kinh nghiệm suốt tuyến.
• Nước uống trên xe: 2 chai/khách/ngày.

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:

• Bảo hiểm du lịch toàn cầu.
• Vé máy bay các chặng bay + thuế sân bay.
• Chi phí phụ thu phòng đơn: 19.600.000 đồng/ khách.
• Tiền bồi dưỡng cho lái xe và hướng dẫn viên: 1.000 yên/ khách x 10 ngày = 10.000 yên/ khách/ trọn chuyến đi.
• Chi phí cá nhân: điện thoại, giặt ủi, nước uống giải khát trong các bữa ăn, hành lý quá cước theo quy định,…

CÁC LƯU Ý:

• Hộ chiếu phải còn hạn trên 06 tháng kể từ ngày kết thúc chuyến đi, còn ít nhất 2 trang trắng, hình ảnh không bị hư hỏng, mờ nhòe, thông tin đầy đủ.
• Chương trình có thể hoán đổi thứ tự sao cho phù hợp với tình hình thực tế tại địa phương.
• Công ty sẽ được miễn trách nhiệm bảo đảm các điểm tham quan trong các trường hợp xảy ra thiên tai, sự cố về an ninh, sự cố về hàng không, các điểm tham quan đóng cửa mà không được báo trước,...
• Trường hợp quý khách không được xuất cảnh và nhập cảnh vì lý do cá nhân, Công ty cam kết sẽ hỗ trợ thông tin và giúp đỡ quý khách trong khả năng của mình, nhưng từ chối không chịu trách nhiệm thanh toán bất cứ khoản chi phí phát sinh. Trong trường hợp này, dù không muốn, nhưng do qui định của nhà cung cấp dịch vụ của nước sở tại, buộc lòng từ chối không hoàn trả bất cứ khoản chi phí nào cho quý khách dù dịch vụ này chưa được thực hiện.

0Bình luận

AVATAR-USER

Công ty thành viên :

DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH