TOKYO - YAMANASHI - NAGOYA - KYOTO - KOBE - OSAKA

Mã tour: HBO-JP-TOYANAKYKOOS-6N-270323

Khởi hành: 27/03/2023

Thời gian: 6 Ngày 6 Đêm

Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh

Số chỗ còn nhận: 7/25

1053

0

43,650,000 VNĐ/khách
đặt ngay
chương trình tour
chi tiết tour
lưu ý
ý kiến khách hàng

Đêm 1

TP.HỒ CHÍ MINH - TOKYO

21h00 Quý khách có mặt tại Ga đi quốc tế, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, làm thủ tục đáp chuyến bay JL070 (23:20/6:50+1) đi Tokyo. Quý khách nghỉ đêm trên máy bay.

Ngày 1

TOKYO

6h50 Đến sân bay Haneda, đoàn làm thủ tục nhập cảnh, xe đón đoàn và khởi hành tham quan thành phố Tokyo:

Hoàng cung Nhật Bản (bên ngoài) - nằm ở quận Chiyoda, Tokyo, với hơn 100 năm lịch sử, cung điện Kōkyo hiện vẫn là nơi ở của nhiều thế hệ Thiên Hoàng Nhật Bản. 
Công viên Ueno, là một trong năm công viên lâu đời nhất Nhật Bản, nổi tiếng với Vườn thú Ueno, nhiều bảo tàng và cảnh sắc hoa đào nở khi xuân về. Hai bên con đường chính giữa công viên có hơn 1200 cây hoa anh đào cùng nhau khoe sắc.

Ăn trưa. Buổi chiều, tiếp tục tham quan:

Đền Asakusa Kannon, hay còn gọi là Sensoji, được xây dựng vào thế kỷ 7, là một trong những ngôi đền cổ kính nhất hiện nay của Tokyo, nổi tiếng với bức tượng phật quan âm (Kannon) linh thiêng.
Tokyo Sky Tree - biểu tượng văn hoá hiện đại của người Nhật (chụp hình bên ngoài).
Tự do mua sắm tại Akihabara - khu phố điện tử hàng đầu thế giới ai ai cũng biết; có nhiều mặt hàng điện tử, điện gia dụng phong phú với giá cực rẻ.

Ăn tối. Nhận phòng nghỉ ngơi hoặc tự do khám phá thành phố về đêm. Nghỉ đêm tại Tokyo.

Ngày 2

TOKYO - YAMANASHI

Quý khách làm thủ tục trả phòng khách sạn và dùng bữa sáng. Khỏi hành đi Yamanashi, tham quan:

Núi Phú Sĩ (trạm 5 trong điều kiện thời tiết cho phép). Ngọn núi nổi tiếng này vẫn luôn là nguồn cảm hứng bất tận cho những nghệ sĩ, tác giả và khách du lịch.

Ăn trưa. Sau đó, đoàn tiếp tục tham quan:

Làng truyền thống Saiko Iyashi-no-Sato Nenba - với khoảng hai chục ngôi nhà mái tranh truyền thống đã được trùng tu lại và chuyển đổi thành các nhà hàng, cửa hàng lưu niệm, triển lãm bảo tàng và không gian trưng bày. Khám phá ngôi làng để tìm hiểu và các nghề thủ công khác nhau, phong tục tập quán và văn hóa của vùng.

Ăn tối, nhận phòng, trải nghiệm mặc Yukata và tắm Onsen tại khách sạn. Nghỉ đêm tại Yamanashi.

Ngày 3

YAMANASHI - HAMAMATSU - NAGOYA

Quý khách làm thủ tục trả phòng khách sạn và dùng bữa sáng. Xe đưa đoàn tiếp tục tham quan:

Hái trái cây tại vườn, thưởng thức các loại trái cây sạch theo mùa, đặc biệt hoàn toàn sạch, không hoá chất. Quý khách thưởng thức miễ  n phí các loại trái cây ngay tại vườn. Cảm giác tự tay hái trái chín mọng, thơm ngọt và thưởng  thức ngay tại chỗ vô cùng thú vị và khó quên (chi phí mua trái cây mang ra khỏi vườn Quý khách vui lòng tự túc).
Công viên hoa Hamamatsu, là một khu phức hợp với muôn vàn loài hoa xinh đẹp từ khắp nơi trên thế giới. Với hơn 300.000 m2, với hơn 3.000 loài thực vật, gồm hoa tulip tuyệt đẹp, hoa đỗ quyên sặc sỡ, hoa diên vĩ quý phái và hoa cẩm tú cầu tao nhã,… Công viên trở nên nổi bật với hoa anh đào khoe sắc vào mỗi độ mùa xuân.

Ăn trưa. Khởi hành đi Toyohashi bằng tàu cao tốc Shinkansen. Shinkansen có nghĩa “đường tàu mới”, ngoài ra còn được gọi là “bullet train” (tàu viên đạn) do hình dạng thuôn gọn của đầu tàu, cùng tốc độ chẳng kém gì viên đạn bay ra khỏi nòng súng. Đến nơi, xe đưa đoàn tiếp tục hành trình đến Nagoya, tham quan:

Công viên Nabana no Sato, được thiết kế theo phong cách truyền thống với nhiều giống hoa quý và được biết đến như công viên hoa nổi tiếng ở Nhật Bản. Công viên cũng là nơi diễn ra Lễ hội Ánh Sáng thường niên. Vào mùa lễ hội, cả công viên đắm chìm trong ánh đèn lấp lánh. Có trên 7 triệu chiếc đèn LED nhiều màu sắc được chăng trên khu vực rộng tới 26.400m², từ mặt đất, mặt nước đến những ngọn cây, khắp nơi đều lung linh, rực sáng.

Ăn tối, nhận phòng khách sạn, nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại Nagoya.

Ngày 4

NAGOYA - KYOTO - KOBE - OSAKA

Quý khách làm thủ tục trả phòng khách sạn và dùng bữa sáng. Khởi hành đi cố đô Kyoto, tham quan:

Đền Heian - được xây dựng vào năm 1895 để kỷ niệm 1100 năm Nhật hoàng Kammu dời kinh đô đến Kyoto, và đây cũng là ngôi đền nơi thờ hai vị hoàng đế Kanmu và Komei, hai vị Nhật hoàng đầu tiên và cuối cùng trị vì tại cố đô Kyoto. Ngôi đền cổ với kiến trúc truyền thống độc đáo, giản dị hòa cùng sắc trắng hồng dịu dàng của những tán cây anh đào tạo nên một vẻ đẹp huyền ảo, cổ kính hiếm thấy.

Khởi hành đi Kobe. Đến nơi, đoàn ăn trưa với món bò Kobe nổi tiếng, tham quan:

• Chụp hình lưu niệm tại Tòa tháp cảng Kobe. Với tạo hình là trống Tsuzumi đặc biệt, đây cấu trúc tháp ống đầu tiên trên thế giới. Một màu đỏ rực sừng sững giữa bầu trời ban trưa, khi đến đêm thì lại được thắp sáng lung linh bởi 7000 bóng đèn LED.
Công viên Tưởng niệm động đất, là công viên bảo tồn một phần của Bến tàu Meriken đã bị hư hại do Trận động đất ở tỉnh Hyogo vào năm 1995, đồng thời truyền tải những bài học kinh nghiệm từ trận động đất và tầm quan trọng của cảng.
• Tự do mua sắm tại Kobe Sanda Premium Outlets & Aeon Mall Kobe-Kita.

Tiếp tục hành trình đến Osaka, ăn tối, nhận phòng khách sạn, nghỉ ngơi. Nghỉ đêm tại Osaka.

Ngày 5

OSAKA - TOKYO - TP.HCM

Quý khách làm thủ tục trả phòng khách sạn và dùng bữa sáng. Đoàn tham quan:

Chụp hình bên ngoài thành Osaka, là một trong những thành cổ đẹp nhất ở Nhật Bản và đóng vai trò quan trọng trong việc thống nhất Nhật Bản vào cuối thế kỷ 16 trong thời đại Azuchi-Momoyama. Đứng từ xa, Quý khách có thể nhìn thấy tòa thành với những họa tiết trang trí màu vàng ấn tượng.
Tự do mua sắm tại Shinsaibashi, khu mua sắm sầm uất nhất Osaka.

Ăn trưa. Buổi chiều, đoàn tham quan:

Đền Katsuo-ji, được mệnh danh là ngôi đền cầu nguyện với hàng ngàn búp bê Daruma. Búp bê Daruma là loại búp bê lật đật đặc trưng của Nhật, được tạo ra dựa trên hình ảnh của Bồ Đề Đạt Ma - sư tổ của Thiền Tông Trung Hoa, thường làm bằng gỗ, hình tròn, sơn đỏ, không có chân tay, có ria mép lớn màu đen và không có mắt. Ghé thăm ngôi đền, quý khách sẽ vẽ mắt cho chúng và tập trung cầu nguyện trong khi vẽ, đặc biệt là chỉ được vẽ mắt trái. Con mắt còn lại sẽ được vẽ sau khi điều ước thành hiện thực và Daruma có thể đặt tại bất cứ nơi nào ở đền. Sự linh thiêng của ngôi đền không chỉ thu hút người Nhật mà còn hấp dẫn du khách đến từ khắp nơi trên thế giới. Ngoài ra, điểm thu hút du khách tham quan là cảnh sắc thiên nhiên 4 mùa nơi đây. Mỗi mùa đều mang một vẻ đẹp riêng biệt. Đến đây vào mùa xuân, Quý khách sẽ được ngắm những hoa anh đào khoe sắc khắp đền.
Tự do mua sắm và ăn tối tự túc tại Aeon Mall Itami.

Đến giờ, xe đưa đoàn ra sân bay Itami, làm thủ tục đáp chuyến bay JL138 (20:15/21:25) về lại sân bay Haneda, Tokyonối tiếp chuyến bay JL079 (01:25/05:15+1) về lại TP.HCM. Nghỉ đêm trên máy bay.

Ngày 6

ĐẾN TP.HCM

05h15 đến sân bay Tân Sơn Nhất, Quý khách làm thủ tục nhập cảnh, nhận lại hành lý cá nhân; hướng dẫn viên chào tạm biệt đoàn và hẹn gặp lại ở những chuyến đi lần sau.



THÔNG TIN VẬN CHUYỂN

• Vé máy bay khứ hồi theo chương trình của Japan Airlines (hoặc tương đương). Hành lý ký gởi 23kg x 2 kiện và hành lý xách tay 10kg cho mỗi khách (cả lượt đi và về). 
• Thuế phi trường và phụ thu hàng không 2 nước.
• Phương tiện vận chuyển theo chương trình.

THÔNG TIN KHÁCH SẠN

Khách sạn: 3*, vị trí trung tâm. Tiêu chuẩn: 02 người/phòng. Bố trí phòng 3 khi cần thiết.

THÔNG TIN TẬP TRUNG

Ga đi quốc tế, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất

GIÁ TOUR BAO GỒM:

• Vé máy bay khứ hồi theo chương trình của Japan Airlines (hoặc tương đương). Hành lý ký gởi 23kg x 2 kiện và hành lý xách tay 10kg cho mỗi khách (cả lượt đi và về). 
• Thuế phi trường và phụ thu hàng không 2 nước.
• Phương tiện vận chuyển theo chương trình.
• Khách sạn: 3*, vị trí trung tâm. Tiêu chuẩn: 02 người/phòng. Bố trí phòng 3 khi cần thiết.
• Hướng dẫn viên tiếng Việt/Nhật nhiệt tình, giàu kinh nghiệm suốt tuyến.
• Các bữa ăn và vé tham quan theo chương trình. Chi phí xin visa Nhật Bản theo đoàn. 
• Bảo hiểm tai nạn du lịch quốc tế với mức đền bù cao nhất 1.000.000.000 vnđ/trường hợp. 
• Quà tặng công ty: nón du lịch và bao hộ chiếu. Nước suối 1 chai 500 ml/khách/ngày.

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:

• Chi phí hộ chiếu & visa tái nhập Việt Nam (nếu có).
• Chi phí xét nghiệm Covid-19 trước ngày khởi hành (nếu có).  
• Tiền bồi dưỡng cho lái xe và hướng dẫn viên: 840.000 đồng/ khách / trọn chuyến đi. 
• Chi phí cá nhân:  hành lý quá cước, điện thoại, giặt ủi, nước uống giải khát trong các bữa ăn; các chi phí phát sinh trong quá trình cách ly, điều trị Covid-19 bao gồm chi phí xét nghiệm, ăn uống, đi lại, cách ly, điều trị y tế không thuộc các điều khoản Bảo hiểm du lịch,...

QUY TRÌNH ĐĂNG KÝ VÀ HỦY TOUR:

• Khi đăng ký, đóng tiền cọc 50% giá tour. Nộp hồ sơ trước ngày khởi hành ít nhất 3 tuần. 
• Số tiền còn lại, Quý khách sẽ thanh toán khi có kết quả visa hoặc trước ngày khởi hành 15 ngày.

** Trường hợp Quý khách hủy chuyến đi, vui lòng chịu phí phạt như sau: tính theo các ngày làm việc, không áp dụng ngày thứ 7, Chủ Nhật và các ngày lễ.

• Hủy tour sau khi đăng ký, và trước ngày khởi hành 29 ngày làm việc: 50% tiền cọc. 
• Hủy tour trước ngày khởi hành từ 10 - 28 ngày làm việc: 80% tiền cọc.  
• Hủy tour trước ngày khởi hành 09 ngày làm việc: 100% giá tour. 
• Hủy tour ngay sau khi Đại Sứ Quán/ Lãnh Sự Quán đã cấp visa: chịu phí 100% giá tour.

Trường hợp Quý khách hủy chuyến đi sau khi được cấp visa với bất kỳ lý do gì, Du lịch Hòa Bình sẽ báo hủy visa đã được cấp của Quý khách với Đại sự quán/ Lãnh sự quán.

LƯU Ý:

• Hộ chiếu phải còn hạn trên 06 tháng kể từ ngày kết thúc chuyến đi, còn ít nhất 2 trang trắng, phải có đầy đủ chữ ký, dấu mộc đỏ của cơ quan chức năng cấp hộ chiếu; hình ảnh không bị hư hỏng, mờ nhòe, thông tin đầy đủ.
• Quý khách tham gia chương trình tiêm đủ 3 mũi vaccine ngừa Covid-19. Các loại vaccine được Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) công nhận: Pfizer, AstraZeneca, Moderna, Janssen, Bharat Biotech, Novavax, Sinopharm (Vero Cell), Sinovac, Covovax. Trường hợp Quý khách không có chứng nhận tiêm 3 mũi hợp lệ, bổ sung giấy chứng nhận âm tính với COVID-19 bằng xét nghiệm RT-PCR trong vòng 72 giờ trước khởi hành (bằng tiếng Anh hoặc bằng song ngữ Anh/Việt).
• Trường hợp Quý khách không được cấp visa, vui lòng chịu phí 3.000.000 đồng/ khách.
• Chương trình có thể hoán đổi thứ tự sao cho phù hợp với tình hình thực tế tại địa phương. Tùy theo tình hình thời tiết thực tế, hoa anh đào có thể nở sớm hay muộn hơn dự báo. Đây là trường hợp bất khả kháng mong Quý khách hiểu và thông cảm.
• Do các chuyến bay phụ thuộc vào hãng hàng không nên trong một số trường hợp, giờ bay có thể được thay đổi mà không thông báo trước.
• Công ty sẽ được miễn trách nhiệm bảo đảm các điểm tham quan trong các trường hợp xảy ra thiên tai, sự cố về an ninh, sự cố về hàng không, các điểm tham quan đóng cửa mà không được báo trước,...
• Quý khách từ 70 tuổi trở lên yêu cầu phải có giấy xác nhận đầy đủ sức khỏe đi du lịch nước ngoài của Bác sĩ và đi cùng người thân dưới 60 tuổi (đầy đủ sức khỏe). Ngoài ra, Quý khách từ 70 tuổi trở lên cần mua bảo hiểm riêng.
• Quý khách mang thai từ 5 tháng trở lên không nên tham gia chuyến đi vì lí do an toàn của khách.
• Trường hợp quý khách không được xuất cảnh và nhập cảnh vì lý do cá nhân, Công ty cam kết sẽ hỗ trợ thông tin và giúp đỡ quý khách trong khả năng của mình, nhưng từ chối không chịu trách nhiệm thanh toán bất cứ khoản chi phí phát sinh. Trong trường hợp này, dù không muốn, nhưng do qui định của nhà cung cấp dịch vụ của nước sở tại, buộc lòng từ chối không hoàn trả bất cứ khoản chi phí nào cho quý khách dù dịch vụ này chưa được thực hiện.

0Bình luận

AVATAR-USER

tour khác

Theo giá

Công ty thành viên :

DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH