TRÙNG KHÁNH - THÀNH ĐÔ - CỬU TRẠI CÂU - NGA MI - LẠC SƠN

Mã tour: HBO-304-TKTDCTNMLS-7N-250424

Khởi hành: 25/04/2024

Thời gian: 7 Ngày 7 Đêm

Nơi khởi hành: Hồ Chí Minh

Số chỗ còn nhận: 25/25

268

0

23,990,000 VNĐ/khách
đặt ngay
chương trình tour
chi tiết tour
lưu ý
ý kiến khách hàng

Đêm 1

TP.HCM - TRÙNG KHÁNH

Trưởng đoàn đón Quý khách tại sân bay Tân Sơn Nhất, làm thủ tục đáp chuyến bay đi Trùng Khánh.

Ngày 1

TRÙNG KHÁNH - THÀNH ĐÔ - CỬU TRẠI CÂU

Đến sân bay Trùng Khánh, đoàn làm thủ tục nhập cảnh, xe và hướng dẫn viên đón và đưa đoàn đi ăn sáng và tham quan:

Cổ trấn nghìn năm Từ Khí Khẩu (Ciqikou Old Town) - nguyên danh là Long Ẩn Trấn, trị trấn cổ xưa, được xây dựng từ thời nhà Tống vào năm 998. Ciqikou Old Town nằm ở ngoại ô Trùng Khánh với những con dốc bậc đá cổ kính, hai bên đường là các quán trà lầu đèn lồng đỏ cùng những cửa tiệm, nhà hàng đậm chất phong kiến Trung Hoa.
Đường sắt trên cao chạy xuyên qua các tòa nhà cao tầng - Quý khách trải nghiệm và tận mắt ngắm nhìn, chụp lại khoảnh khắc các đoàn tàu điện đi xuyên qua tòa nhà chung cư cao tầng trong một cảm giác hồi hộp.

Sau bữa trưa, xe đưa đoàn ra trạm tàu, ngồi tàu cao tốc (G8624 14:04-15:20) đi Thành Đô và nối chuyến tàu cao tốc (C6352 16:20-17:46) đi Trấn Giang Quan. Đến nơi, xe đón và đưa đoàn đến Cửu Trại Câu.

Đến nơi, đoàn dùng bữa tối hoặc có thể đăng ký trải nghiệm đến nhà người Tạng để thưởng thức lẩu dân tộc Tạng (chi phí thêm 420,000 VNĐ/khách). Quý khách không tham gia dùng lẩu sẽ dùng bữa tại khách sạn hoặc hoàn phí tự túc ăn tối.

Quý khách nhận phòng khách sạn và nghỉ đêm tại Cửu Trại Câu.

Ngày 2

CỬU TRẠI CÂU

Sau khi ăn sáng, đoàn tham quan Cửu Trại Câu, nơi được mệnh danh là “thiên đường hạ giới” với phong cảnh sơn thủy thiên tạc hùng vĩ; gồm 12 đỉnh núi với hơn 100 hải tử (hồ con) cùng 17 thác nước và muôn vàn loại động thực vật phong phú giữa vùng núi đá vôi ở cao độ trung bình từ 2.000m đến 4.000m.

Đến nơi, đoàn dùng bữa trưa (Chi phí tự túc). Buổi chiều, tham quan:

• Các hồ nước được hình thành từ núi đá vôi trầm tích với các cảnh điểm chính như: Hồ Trường, Hồ Ngọa Hổ, Hồ Hoa Lửa, Hồ Song Long, Hồ Thiên Nga, Hồ Gương, Rừng Nguyên Sinh... Tại đây, Quý Khách có dịp thưởng ngoạn quần thể thác nước thiên nhiên đẹp đến ngỡ ngàng như Thác Thụ Chính, Thác Nhược Nhật Lang, Bãi Trân Châu...

Quý Khách dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương và nghỉ ngơi tại khách sạn hoặc đăng ký xem chương trình biểu diễn Cửu Trại Thiên Cổ Tình (Chi phí tự túc 1.330.000 VNĐ/khách)

Ngày 3

CỬU TRẠI CÂU - THÀNH ĐÔ

Đoàn dùng bữa sáng tại khách sạn, khởi hành trở về Thành Đô. Trên đường, đoàn ghé tham quan:

Làng truyền thống người Tạng, tìm hiểu lối sống và sinh hoạt của dân tộc Tạng, mua sắm một số sản phẩm thủ công của người Tạng.

Đoàn dùng cơm trưa tại Thị Trấn Xuyên Chủ Tự - thuộc huyện Tùng Phan, Châu A Bá; là nơi cư trú của bốn tộc người gồm Tạng, Hồi, Hán và Khương. Tiếp tục hành trình, dừng chân tham quan:

Cổ thành Tùng Phan - là cổ trấn mang ý nghĩa lịch sử lâu đời ở Tứ Xuyên, được xây dựng dưới thời Minh Hồng Vũ, điểm quan trọng trên tuyến đường “Trà Mã Cổ Đạo” kết nối giao thương giữa dân tộc Tạng, Hán, Hồi, Khương với nhau.
Hồ Điệp Khê (Diexi Haizi) - được hình thành sau trận động đất 7.5 độ richter xảy ra vào năm 1933, nằm ở độ cao 2.258m trên cung đường đến các khu danh thắng Hoàng Long, Cửu Trại Câu. Hồ Điệp Khê được đánh giá là di tích sót lại sau động đất đẹp nhất, được bảo tồn hoàn thiện nhất Trung Quốc đến thời điểm hiện nay.

Quý khách dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương. Nghỉ đêm tại Thành Đô.

Ngày 4

NGA MI SƠN

Quý khách ăn sáng tại khách sạn, làm thủ tục trả phòng. Xe đưa quý khách tham quan:

Nga Mi Kim Đỉnh, điểm cuối cùng và cao nhất của núi Nga Mi. Kim đỉnh nằm trên một vùng núi gọi là Vạn Phật Đỉnh gồm có nhiều chùa và thắng cảnh khác nhau. Vào đời nhà Thanh sau khi thi nhân Đàm Chung Nhạc du ngoạn ở núi Nga Mi ông đã hết mực ca ngợi và nêu lên 10 cảnh đẹp chính của núi, nào là Kim Đỉnh Tường Quang, Tượng Trì Nguyệt Dạ, Bạch Thủy Thu Phong v.v... (bao gồm xe du lịch và cáp treo)

Ăn trưa trên núi. Sau khi xuống núi, đoàn dùng cơm tối, nhận phòng khách sạn.

Nghỉ đêm tại Nga Mi.

Ngày 5

LẠC SƠN - TRÙNG KHÁNH

Quý khách ăn sáng, trả phòng khách sạn. Khởi hành đi Lạc Sơn, ngồi thuyền tham quan:

Lạc Sơn Đại Phật - còn gọi là Lăng Vân Đại Phật hay Gia Định Đại Phật, là tượng Phật bằng đá cao nhất thế giới. Là di sản thế giới UNESCO, bức tượng đá đối mặt với Nga Mi Sơn, và dòng sông chảy dưới chân của Phật. Quý khách sẽ được ngắm nhìn “Phật ngủ” từ xa.

Đoàn di chuyển về Thành Đô, ăn trưa tại nhà hàng địa phương. Sau đó, di chuyển ra trạm tàu, ngồi tàu cao tốc (G8757 14:24 - 16:06) khởi hành về Trùng Khánh. Đến nơi, đoàn tham quan:

Đại lễ đường nhân dân Trùng Khánh còn được gọi là Thính phòng nhân dân Trùng Khánh, được coi là một trong những công trình kiến trúc biểu tượng của Trùng Khánh. Đây là một lễ đường lớn và là địa điểm tổ chức những cuộc họp chính trị, những sự kiện văn hóa quốc gia (tham quan bên ngoài).

Quý Khách dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương và nghỉ đêm tại Trùng Khánh.

Ngày 6

TRÙNG KHÁNH

Quý khách ăn sáng tại khách sạn, khởi hành tham quan:

Khu Công viên Gấu Trúc Trùng Khánh.

Quý khách dùng cơm trưa, tiếp tục tham quan:

Tự do mua sắm tại Trung Tâm miễn thuế Trùng Khánh (Duty free).
Đài Tưởng niệm Giải Phóng - được biết đến như trung tâm thương mại của quận Yuzhong ở Trùng Khánh. Đài tưởng niệm ban đầu được xây dựng vào tháng 12 năm 1940 và hầu như được làm hoàn toàn bằng gỗ, với chiều cao 27,5m so với mặt đất. Tới đây, du khách có thể tham quan bên trong và ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao.

Quý Khách dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương và nghỉ đêm tại Trùng Khánh.

Ngày 7

TRÙNG KHÁNH - TP.HCM

Sau khi ăn sáng, đoàn tham quan:

Tháp Kuixing, được xây dựng để thờ Kuixing, vị thần chi phối sự thăng trầm của các bài viết trong tâm trí các học giả Nho giáo. Đây là tòa nhà tiêu biểu của thành phố Trùng Khánh.

Đoàn dùng cơm trưa tại nhà hàng địa phương và tiếp tục tham quan:

Phố Cổ Hồng Nhai Động - Khu phố cổ 11 tầng lầu với mái ngói rêu phong, hoa văn chạm trổ, là điểm check in cực hot hiện nay. Ngồi thuyền từ Hồng Nhai Động đến Nanbinjie (Đường Nam Bân).

Đến giờ, đoàn di chuyển ra sân bay làm thủ tục đáp chuyến bay về TPHCM.

Đến TP.HCM, HDV chia tay đoàn. Hẹn gặp lại quý khách.

 (Thứ tự chương trình có thể thay đổi sao cho phù hợp với tình hình thực tế nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các điểm tham quan đã nêu trong chương trình).



GIÁ TOUR TRỌN GÓI

THÔNG TIN VẬN CHUYỂN

• Vé máy bay khứ hồi theo đoàn (gồm 1 kiện 23kg + 05kg hành lý). Phí an ninh sân bay, bảo hiểm hàng không thuế phi trường 2 nước (có thể thay đổi tại thời điểm xuất vé).
•  Xe máy lạnh vận chuyển suốt tuyến. Vé tham quan như chương trình.

THÔNG TIN KHÁCH SẠN

Khách sạn tiêu chuẩn 4* - 5* (2 người/phòng - phòng 3 người trường hợp đi lẻ nam hoặc nữ).

THÔNG TIN TẬP TRUNG

Ga đi quốc tế - sân bay Tân Sơn Nhất

GIÁ TOUR BAO GỒM:

• Vé máy bay khứ hồi theo đoàn (gồm 1 kiện 23kg + 05kg hành lý). Phí an ninh sân bay, bảo hiểm hàng không thuế phi trường 2 nước (có thể thay đổi tại thời điểm xuất vé).
• Khách sạn tiêu chuẩn 4* - 5* (2 người/phòng - phòng 3 người trường hợp đi lẻ nam hoặc nữ).
• Visa đoàn nhập cảnh Trung Quốc cho khách hộ chiếu Việt Nam. 
• Phục vụ 1 chai nước suối/khách/ngày. Bảo hiểm du lịch Quốc tế suốt tuyến
• Các bữa ăn như chương trình (các bữa ăn có thể thay đổi phù hợp với tuyến điểm tuy nhiên vẫn đảm bảo đủ số lượng và chất lượng bữa ăn tương đương hoặc hơn).
•  Xe máy lạnh vận chuyển suốt tuyến. Vé tham quan như chương trình.
• Trưởng đoàn và HDV địa phương phục vụ suốt tuyến theo chương trình.

GIÁ TOUR KHÔNG BAO GỒM:

• Chi phí cá nhân, hành lý quá cước, điện thoại, giặt ủi, tham quan ngoài chương trình.
• Phụ thu phòng đơn (nếu có): 4.000.000 VNĐ/khách. 
• Visa tái nhập Việt Nam cho khách quốc tịch nước ngoài (nếu có): 840.000 VNĐ/khách.
• Tips cho tài xế địa phương và hướng dẫn viên mức đề nghị: 1.000.000 VNĐ/khách.

QUI TRÌNH ĐĂNG KÝ VÀ ĐIỀU KIỆN HỦY TOUR: tính theo ngày làm việc; không tính thứ 7, Chủ Nhật và các ngày Lễ, Tết.

• Ngay sau khi đăng kí tour, cọc 50% tổng giá tour
• Phần còn lại, Vui lòng thanh toán trước 14 ngày khởi hành.

Quý khách không tham gia chuyến đi sau khi đăng ký, vui lòng chịu phí phạt hủy tour như sau:

• Hủy tour sau khi đăng ký: phí phạt 50% tiền cọc (+phí visa nếu có).
• Hủy tour trước 30 ngày trước ngày khởi hành: phí phạt 50% tổng giá tour (+phí visa nếu có)
• Hủy tour trước 20 ngày trước ngày khởi hành: phí phạt 75% tổng giá tour (+phí visa nếu có)
• Sau thời gian trên: phí phạt 100% tổng giá tour (+ phí visa nếu có).

Việc hủy bỏ chuyến đi phải được thông báo trực tiếp với Công ty hoặc qua fax, email, tin nhắn điện thoại và phải được Công ty xác nhận. Việc huỷ bỏ bằng điện thoại không được chấp nhận.

LƯU Ý:

• Hộ chiếu phải còn thời hạn sử dụng trên 6 tháng tính từ ngày về. 
• Trước khi đăng ký tour du lịch xin Quý khách vui lòng đọc kỹ chương trình tour, điều khoản, giá tour bao gồm cũng như không bao gồm trong chương trình.
• Nếu khách hàng bị cơ quan xuất nhập cảnh từ chối xuất cảnh hoặc nhập cảnh vì lí do cá nhân hay nhân thân, công ty du lịch sẽ không chịu trách nhiệm và sẽ không hoàn trả tiền tour vè sẽ hỗ trợ về thủ tục hồ sơ trong khả năng khi Quý khách bị từ chối nhập cảnh vào lãnh thổ Trung Quốc.
• Do tính chất là đoàn ghép khách lẻ, công ty sẽ nhận đủ số lượng khách tối thiểu 10 khách người lớn và đảm bảo đoàn sẽ khởi hành đúng lịch trình. Trong trường hợp đoàn không đủ khách, công ty có trách nhiệm thông báo cho Quý khách trước ngày khởi hành 07 ngày và sẽ thỏa thuận lại ngày khởi hành khác, hoặc hoàn trả toàn bộ số tiền mà Quý khách đã thanh toán.
• Tour thuần túy du lịch, suốt chương trình Quý khách không được rời đoàn. Không giải quyết cho bất kì lí do thăm thân, kinh doanh…để tách đoàn. Đối với Khách hàng tách đoàn, chi phí tách đoàn phía Cty Trung Quốc sẽ thu phí tách đoàn.
• Do các chuyến bay phụ thuộc vào các hãng Hàng Không nên trong một số trường hợp giờ bay có thể thay đổi mà không được thông báo trước.
• Nếu khách là Việt Kiều hoặc nước ngoài có visa rời phải mang theo lúc đi tour
• Trẻ em dưới 15 tuổi phải có bố mẹ đi cùng hoặc người được uỷ quyền phải có giấy uỷ quyền từ bố mẹ.

THỦ TỤC XIN VISA ĐOÀN TRUNG QUỐC:

• Hộ chiếu: scan nguyên cuốn theo số thứ tự (tổng cộng 48 trang, bao gồm trang bìa). Lưu ý không được mất góc, để dẹt 180 độ, không dính ngón tay.
• Hình khổ 4x6cm: chụp không quá 6 tháng gần nhất, phong nền trắng, chụp rõ ngũ quan, không cười, không đeo trang sức, không dùng phần mềm chỉnh sửa photoshop.

0Bình luận

AVATAR-USER

tour khác

Theo giá

Công ty thành viên :

DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH