DU LỊCH HÒA BÌNH VIỆT NAM VINH DỰ ĐÓN NHẬN CÁC GIẢI THƯỞNG LỚN TẠI LỄ VINH DANH DOANH NGHIỆP & CÁ NHÂN TIÊU BIỂU NGÀNH DU LỊCH 2023

Sáng 11/4, tại Trung tâm Triển lãm quốc tế ICE - Cung Văn hóa Lao động Hữu Nghị Việt Xô, Hà Nội đã diễn ra Lễ Khai mạc Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2024.

Hội chợ Du lịch Quốc tế Việt Nam - VITM Hà Nội 2024 với chủ đề "Du lịch Việt Nam - Chuyển đổi xanh để phát triển bền vững" đã chính thức khai mạc mới đây tại Hà Nội. Qua đó, chủ đề của Hội chợ năm nay đã thể hiện rõ được xu thế phát triển du lịch trong tương lai. Bên cạnh đó, sự kiện là một diễn đàn mở, gồm nhiều hoạt động chuyên môn, tạo cơ hội gặp gỡ cho các doanh nghiệp du lịch trong nước và quốc tế tiếp tục củng cố quan hệ đối tác, thực hiện giao dịch, trao đổi, kết nối kinh doanh.

Với những kết quả đạt được trong năm 2023, tại Lễ vinh danh "Các doanh nghiệp và cá nhân tiêu biểu trong ngành du lịch Việt Nam năm 2023" trong khuôn khổ sự kiện VITM Hà Nội, Du lịch Hòa Bình Việt Nam vinh dự được trao tặng các giải thưởng dành cho doanh nghiệp và cá nhân:

🏆  CÔNG TY KINH DOANH LỮ HÀNH NỘI ĐỊA NĂM 2023.

🏆  CÔNG TY VẬN CHUYỂN KHÁCH TIÊU BIỂU NĂM 2023

🏆  Hòa Bình Rạch Giá Resort được vinh danh ở hạng mục KHÁCH SẠN PHỤC VỤ HỘI NGHỊ TIÊU BIỂU NĂM 2023.

🏆  Bà Nguyễn Thị Hoa Lệ - Ủy viên BCH Hiệp hội Du lịch Việt Nam, Phó Chủ tịch HHDL Thành phố Hồ Chí Minh được vinh danh: Đã có thành tích xuất sắc trong xây dựng và triển khai thành công các hoạt động du lịch của địa phương năm 2023, tích cực tham gia vào các sự kiện du lịch do Hiệp hội Du lịch Việt Nam tổ chức, góp phần vào sự phát triển của Du lịch địa phương và Du lịch Việt Nam

🏆  Giải thưởng cá nhân ở hạng mục GIÁM ĐỐC LỮ HÀNH TIÊU BIỂU NĂM 2023 dành cho Ông Diệp Kim Tuấn – Phó Tổng Giám Đốc Công ty Cổ Phần Du lịch Hòa Bình Việt Nam.

Xuyên suốt 35 năm tự hào phát triển cùng đất nước, Du lịch Hòa Bình Việt Nam đã không ngừng phát triển mang đến những sản phẩm du lịch đa dạng, độc đáo và chất lượng cho du khách trong và ngoài nước. Việc được nhận các giải thưởng du lịch khẳng định nỗ lực vượt bậc của Du lịch Hòa Bình Việt Nam trong sự tăng trưởng và phát triển chung của ngành du lịch.

Ở lĩnh vực vận chuyển, Du lịch Hòa Bình Việt Nam là một trong số ít doanh nghiệp lữ hành uy tín sở hữu đội xe vận chuyển du lịch phục vụ du khách trên mọi miền đất nước và suốt tuyến sang Lào, Campuchia, sau 35 năm phát triển và nổ lực không ngừng, Du lịch Hòa Bình luôn được khách hàng trong và ngoài nước đánh giá cao với:

+ Đội xe hiện đại, chất lượng cao

+ Cung cách phục vụ ân cần và chuyên nghiệp

+ Đôi ngũ lái xe thân thiện, vững chuyên môn, giỏi tay nghề

+ Luôn chấp hành pháp luật, đảm bảo an toàn cao nhất cho hành khách

Ở hạng mục: Khách sạn phục vụ hội nghị tiêu biểu, đơn vị Hòa Bình Rạch Giá Resort được vinh danh. Với lĩnh vực phục vụ hội nghị, Hòa Bình Rạch Giá Resort tự hào sánh ngang cùng các trung tâm tiệc và hội nghị cao cấp tại các thành phố lớn trong nước. Cùng với việc nâng cấp toàn bộ hệ thống, Trung tâm Hội nghị - Tiệc cưới Hòa Giang có tổng công suất phục vụ cùng lúc tại tất cả các nhà hàng, sảnh tiệc, hội nghị hơn 3.000 thực khách.

Cũng tại buổi lễ, ông Diệp Kim Tuấn – Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ Phần Du Lịch Hòa Bình Việt Nam được vinh danh ở hạng mục Giám đốc Lữ hành tiêu biểu năm 2023. Với khát vọng mang đến sự hài lòng cho khách hàng, giữ chữ tín trong kinh doanh. Ông Diệp Kim Tuấn cùng toàn thể nhân viên Công ty Cổ phần Du lịch Hòa Bình Việt Nam không ngừng hoàn thiện, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Bên cạnh việc tổ chức các chuyến du lịch trong nước và các điểm đến nổi tiếng ở châu Á, châu Âu, Mỹ, Úc, Du lịch Hòa Bình Việt Nam cũng đáp ứng đầy đủ các dịch vụ như visa các nước, hộ chiếu, đặt vé máy bay, tàu hỏa, đặt phòng khách sạn, hội nghị hội thảo, MICE, …

-------------------------------------------------------------------------
CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH HÒA BÌNH VIỆT NAM

Địa chỉ: 60 Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điện thoại: (+84) 28 730 69 888 /
 1800 64 64 68
Fax: (+84) 28 39 304 416
Web: 
www.peacetour.com.vn
Email: peacetour@hcm.vnn.vn

Công ty thành viên :

DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH