VOUCHER NGHỈ DƯỠNG tại SWANDOR CAM RANH RESORT 5 SAO

Swandor Cam Ranh Hotels & Resorts là khu nghỉ dưỡng cao cấp tiêu chuẩn 5 sao tại khu vực Bờ biển Bãi Dài xinh đẹp, tích hợp nhiều loại hình dịch vụ tiện ích hấp dẫn. Tọa lạc tại vị trí đắc địa của Bãi biển Nha Trang, với khung cảnh thiên nhiên thanh bình, thơ mộng, các dịch vụ vui chơi giải trí hấp dẫn, hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm du lịch khó quên.

LƯU Ý:

• Giá áp dụng cho 02 khách/phòng/đêm
• Thời gian đặt từ 22/11/2023 - 01/01/2024
• Thời gian lưu trú từ 22/11/2023 - 01/01/2024

DỊCH VỤ TRỌN GÓI AI BAO GỒM:

• Giá phòng trên đã bao gồm phí phục vụ và VAT
• Bao gồm 03 bữa ăn chính: sáng, trưa, tối – buffet tại nhà hàng chính Swan

02 bữa ăn phụ tại nhà hàng Snack

• Các bữa ăn giành cho trẻ tại nhà hàng Puppy
• Các loại bia, nước ngọt, rượu mạnh (được quy định trong danh sách), rượu vang (đỏ, trắng), cocktail…
• Miễn phí Minibar trong phòng được bổ sung mỗi ngày
• Miễn phí sử dụng các hồ bơi ở khu nghỉ
• Miễn phí sử dụng phòng gym
• Miễn phí sử dụng bãi biển riêng
• Miễn phí sử dụng mini club, sân chơi, cho trẻ em, tuy nhiên trẻ dưới 4 tuổi cần có sự giám sát của bố mẹ hoặc người thân.
• Miễn phí tham gia các trò chơi trong khuôn viên khu nghỉ
• Free wifi tất cả các khu vực trong khuôn viên khu nghỉ Các lựa chọn hoạt động miễn phí theo lịch của Khu Nghỉ Dưỡng dành cho mọi lứa tuổi.

QUY ĐỊNH PHỤ THU:

• Trẻ em sơ sinh từ 0-2 tuổi được ở miễn phí chung giường với bố mẹ
• Tối đa 2 trẻ em miễn phí mỗi phòng (1C + 1 INF) hoặc (2 INF)
• Trẻ em từ 3– 11 tuổi sử dụng chung giường : 1.000.000VND/đêm
• Trẻ em thứ 3 từ 0 – 11 tuổi bắt buộc sử dụng giường phụ* giá 1,500,000 VND/đêm bao gồm chương trình ultra all inclusive
• Từ 12 tuổi trở lên được xem như người lớn và phụ thu giường phụ* 1,500,000 VND/đêm bao gồm chương trình ultra all inclusive

---------------------------------------------------
Liên hệ tư vấn và đặt phòng: 

CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH HÒA BÌNH VIỆT NAM

- Địa chỉ: 60 Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp.HCM
- Điện thoại: (+84-28) 730 69 888
- Hotline: 0917 603 089
- Website: https://www.peacetour.com.vn

 

-------------------------------------------------------

THÔNG TIN VỀ SWANDOR HOTELS & RESORTS CAM RANH

1. VỊ TRÍ của Swandor Hotels & Resorts Cam Ranh

Swandor Cam Ranh có địa chỉ tại Đ. Nguyễn Tất Thành, Cam Hải Đông, quận Cam Lâm, Thành phố Nha Trang. Cách sân bay quốc tế Cam Ranh khoảng 4km bằng 10 phút lái xe. Với vị trí thuận tiện này, du khách có thể dễ dàng di chuyển từ Swandor Cam Ranh Hotels & Resorts đến các điểm vui chơi, giải trí khác tại Nha Trang.

2. HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI tới Swandor Cam Ranh Hotels & Resorts

Du khách di chuyển bằng đường hàng không từ Hà Nội tới sân bay quốc tế Cam Ranh  mất khoảng 2 giờ đồng hồ, và từ TP.HCM sẽ là khoảng 1 giờ đồng hồ. Sau khi hạ cánh xuống sân bay quốc tế Cam Ranh, du khách di chuyển theo hướng Bắc vào Nguyễn Tất Thành, tiếp tục di chuyển trên tuyến đường này khoảng 4km sẽ tới điểm đến Swandor Cam Ranh Hotels & Resorts. Câu hỏi thường gặp về chỗ đậu xe tại resort đối với du khách di chuyển bằng phương tiện cá nhân, bạn có thể yên tâm vì nơi đây có nơi đậu xe an toàn, miễn phí cho du khách theo quy định.

3. KHÔNG GIAN VÀ PHONG CÁCH THIẾT KẾ SWANDOR CAM RANH HOTELS & RESORTS

Swandor Cam Ranh Hotels & Resorts được thiết kế theo phong cách châu Âu với tone màu trầm ấm bao phủ toàn khách sạn. Tại đây cung cấp hệ thống các phòng ngủ tiện nghi, view hướng ra bãi biển. Các dịch vụ tiện ích được trang bị đa dạng với hồ bơi, nhà hàng, Spa…

Không gian Swandor Cam Ranh được thiết kế mở hài hoà với thiên nhiên, tạo cảm giác thoáng đãng và thư thái cho du khách khi đến du lịch và  lưu trú.

4. HỆ THỐNG PHÒNG NGHỈ SWANDOR CAM RANH HOTELS & RESORTS

Các phòng và suite của Swandor Cam Ranh Beach Resort được thiết kế sang trọng với nội thất tiện nghi và tông màu sáng mang vẻ đẹp vô cùng tinh tế. Tất cả các phòng đều cung cấp các tiện ích cơ bản và hướng tầm nhìn ra biển thơ mộng, mang đến cho du khách trải nghiệm lưu trú hoàn hảo nhất bất cứ lúc nào!

4.1 Phòng Deluxe Sea Front

Được thiết kế với diện tích phòng khoảng 40m2, có view hướng biển, phòng được trang bị 1 giường đôi lớn, có ban công hoặc sân hiên nhỏ phục vụ nhu cầu ngắm cảnh, thư giãn. Trong phòng trang bị đầy đủ các tiện ích cơ bản phục vụ nhu cầu lưu trú của du khách.

4.2 Phòng Deluxe Sea View with Balcony

Diện tích phòng khoảng 35m2, thiết kế 1 giường đôi lớn hoặc 2 giường đơn, phòng có ban công hoặc sân hiên khá rộng,view hướng ra biển Bãi Dài. Trong phòng có bàn làm việc và khu tiếp khách rất tiện lợi.

4.3 Phòng Deluxe Family Ocean View

Phòng có diện tích 55m2, trang bị 1 giường đôi và 2 giường đơn, có view hướng ra đại dương rộng lớn. Phòng được chia ra 2 phòng ngủ riêng tư, rất thích hợp cho các hộ gia đình tới du lịch và chọn làm điểm dừng chân lưu trú lý tưởng.

4.4 Phòng Deluxe Family Sea View

Diện tích phòng khoảng 55m2, có combo 1 giường đôi lớn và 2 giường đơn, view phòng hướng ra vùng biển thơ mộng. Các tiện ích trong phòng được trang bị đầy đủ, khách lưu trú tại phòng còn được phục vụ miễn phí trà và cà phê. Đây cũng là loại phòng thích hợp cho các gia đình lựa chọn lưu trú.

4.5 Phòng Deluxe giường đôi View cạnh biển

Phòng được thiết kế với diện tích 40m2, trang bị 1 giường đôi lớn. Phòng có view hướng ra biển từ một phía. Du khách có thể nhìn ngắm quang cảnh biển thơ mộng từ ban công hoặc sân hiên riêng tại phòng. Loại phòng này khá thích hợp để các cặp đôi có thể lựa chọn trong kì nghỉ của mình tại Swandor Hotels & Resorts Cam Ranh.

4.6 Phòng Family Room with Sea View

Được thiết kế với diện tích 40m2, trang bị 1 giường đôi lớn và 2 giường đơn, có view hướng ra biển Bãi Dài. Du khách có thể thỏa thích ngắm cảnh, thư giãn tại ban công hoặc sân hiên của phòng. Tại phòng cung cấp các dịch vụ tiện ích đầy đủ, được lau dọn mỗi ngày các gia đình có thể yên tâm lựa chọn làm điểm lưu trú cho gia đình mình trong kỳ nghỉ.

5. CÁC DỊCH VỤ TIỆN ÍCH NỔI BẬT CỦA SWANDOR CAM RANH HOTELS & RESORTS

5.1 Hồ bơi ngoài trời

Bể bơi ngoài trời của Swandor Cam Ranh được thiết kế hiện đại và hoành tráng với tầm nhìn trực diện ra biển mang lại cảm giác thoáng đãng và thoải mái. Du khách có thể thoải mái đắm mình trong làn nước trong xanh dưới cái nắng và gió biển Nha Trang vô cùng ấm áp. Ngoài ra, du khách có thể tham gia tiệc hồ bơi vô cùng sôi động và thưởng thức một ly nước hoặc đồ ăn nhẹ tại quầy bar bên hồ bơi.

5.2 Nhà hàng sang trọng

Tại Swandor Cam Ranh Hotels & Resorts, du khách sẽ có vô vàn sự lựa chọn về ẩm thực đến từ nhà hàng trong khuôn viên khách sạn. Các món ăn với hương vị đa dạng từ nhiều nơi trên thế giới, được chế biến và trang trí đẹp mắt dưới bàn tay của những đầu bếp chuyên nghiệp, hứa hẹn mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực ấn tượng.Swandor Resorts Cam Ranh có hai nhà hàng nổi tiếng nhất là nhà hàng Đại Dương và nhà hàng Puppy.

Nhà hàng Đại dương chuyên phục vụ các món ăn phong cách châu Âu sang trọng, không gian hiện đại với những ánh đèn lung linh, mang đến cho bạn những bữa tiệc ấm cúng.nhà hàng Puppy với không gian được phủ bằng gam màu Pastel nhẹ nhàng, mang tới cho thực khách bộ sưu tập những món bánh, món tráng miệng đa dạng đầy màu sắc.

5.3 Quầy Bar

Quầy Bar tại Swandor Cam Ranh phục vụ đa dạng các loại đồ uống có cồn, không cồn, những cocktail nhiệt đới hấp dẫn, cùng không khí quầy bar vô cùng sôi động. Du khách có thể ghé bar thưởng thức những đồ uống ngon, hoà mình vào tiếng nhạc du dương, trong không khí tại biển thật đặc biệt và lôi cuốn.

5.4 Khu vực sự kiện

Tại Swandor Cam Ranh Beach Resort có riêng một khu vực sự kiện Xone, thường xuyên tổ chức các hoạt động vui chơi, nhảy múa sôi động vào buổi tối. Với sân khấu được thiết kế ngoài trời, âm thanh và ánh sáng chuyên nghiệp sẽ giúp du khách được tận hưởng không khí náo nhiệt vui vẻ tại Swandor Cam Ranh Hotels & Resorts.

5.5 Khu vui chơi trẻ em

Nếu bạn lo lắng khi đi cùng gia đình có con nhỏ thì các bé sẽ vui chơi như thế nào, thì đừng lo, Swandor Cam Ranh Hotels & Resorts đã chuẩn bị khu vực sân chơi riêng cho những vị khách tí hon của mình. Lưu ý khu vui chơi trẻ em tại Swandor Cam Ranh mang tên Rino, được thiết kế trong nhà với rất nhiều trò chơi năng động, cho các bé thoả thích vui đùa và sáng tạo.

5.6 Spa thư giãn

Nhằm phục vụ nhu cầu thư giãn tinh thần của du khách, Swandor Cam Ranh Hotels & Resorts đã mở ra một trung tâm Spa đặc biệt, với sự đồng hành của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này. Du khách có thể đến trung tâm Spa trải nghiệm lộ trình massage thư giãn toàn thân sau một ngày dài mệt mỏi.

5.7 Phòng Gym -Thể thao

Swandor Cam Ranh Hotels & Resorts có trang bị một phòng tập thể thao với dụng cụ và trang thiết bị hiện đại, phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khoẻ của du khách. Mục tiêu mang đến cho bạn một kỳ nghỉ thoải mái và chất lượng nhất.

Công ty thành viên :

DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH