DU LỊCH HÀN QUỐC CAO CẤP 4N4Đ: SEOUL - NAMI - EVERLAND VỚI GIÁ: 13.970.000Đ/KHÁCH

 

Hàn Quốc níu chân du khách bởi cảnh quan thiên nhiên xinh đẹp và bình yên, là điểm đến du lịch hấp dẫn và lôi cuốn du khách thập phương. Nào hãy cùng Du lịch Hòa Bình Việt Nam khám phá Tour Du Lịch Hàn Quốc cao cấp 4N4Đ ghé tham quan Seoul – Nami – Everland chỉ 13.970.000 đồng/khách.

 

Cung điện Gyeongbok

Hành trình đầu tiên trong Tour du lịch Hàn Quốc cao cấp 4N4Đ sẽ là cung điện Gyeongbokgung hay còn có tên gọi Cảnh Phúc Cung. Đây là cung điện nổi tiếng nhất của thủ đô Hàn Quốc. Công trình với tuổi đời hơn 600 năm và có nhiều hạng mục kiến trúc như cổng chào, hậu cung được chạm trổ tinh xảo từng chi tiết, cùng với khu vườn thượng uyển tuyệt đẹp. Trong quá khứ, cung điện này đã bị tàn phá nặng nề do chiến tranh, hiện tại đã được trùng tu và vẫn giữ nguyên được vẻ đẹp ban đầu.

 

Công viên Everland

Tại công viên Everland có các trò chơi cảm giác mạnh (tàu lượn siêu tốc, đu quay vòng….), diễu hành theo chủ đề… thì Everland là nơi tuyệt vời để du khách có thể làm điều đó. Đến với công viên Everland, du khách đừng bỏ lỡ các cuộc hành trình thăm thú những chú cọp, sư tử, linh cẩu, gấu… và cũng không nên rời khỏi nơi đây mà chưa thử qua cảm giác đi trên chiếc tàu lượn siêu tốc T -Express.

 

Đảo Nami

Đảo Nami ở Hàn Quốc đã từng là nơi làm bối cảnh vô cùng lãng mạn cho phim “Bản tình ca mùa đông” gây sốt toàn châu Á. Với khung cảnh thiên nhiên xinh đẹp quanh năm, một vẻ đẹp trữ tình lãng mạn và thơ mộng của đảo Nami đã thu hút không ít du khách trên khắp thế giới tìm đến. Đến đảo Nami vào mùa thu sẽ rất đẹp với những hàng cây ngân hạnh vàng óng và những cây phong đỏ rực lá được trồng ngay hàng thẳng lối, tạo nên một khung cảnh vô cùng lãng mạn.

 

Quảng trường Gwanghwamun 

Gwanghwamun là quảng trường đẹp nhất của thủ đô Seoul, chính quyền Seoul đã quy hoạch nơi này thành điểm nhấn chính cho thành phố. Quảng trường Gwanghwamun tọa lạc trên mảnh đất rộng 34m, dài 557m với nhiều công trình đa dạng như đài phun nước, thảm hoa, cây xanh … Đây là một trong những niềm tự hào của người dân Seoul và là điểm đến yêu thích trong Tour Du lịch Hàn Quốc cao cấp 4n4đ do Du lịch Hòa Bình Việt Nam tổ chức.

 

Tháp Namsan

Được xây dựng vào năm 1969, tháp Namsan là tháp truyền hình và đài phát thanh đầu tiên của Hàn Quốc. Nhưng từ khi mở cửa cho công chúng vào năm 1980, tháp đã trở thành một điểm tham quan rất thu hút đối với người dân Hàn lẫn khách du lịch. Tại tháp, du khách sẽ thấy nhiều đôi tình nhân hay các cặp vợ chồng trao nhau lời hẹn ước tình yêu vĩnh cửu bằng cách viết một tin nhắn trên ổ khóa, và khóa nó vào hàng rào trên tháp Namsan rồi vứt bỏ chìa khóa.

 

Trải Nghiệm Làm Kimchi & Mặc áo Hanbok:

Nhắc đến Hàn Quốc, người ta lại nghĩ ngay đến Kimchi, món ăn truyền thống chứa đựng cả tinh thần và văn hóa Hàn Quốc. Hãy cùng Du lịch Hòa Bình Việt Nam học cách làm Kimchi thơm ngon cùng chuyên gia và khám phá thêm về nền văn hóa Hàn Quốc đặc sắc, thú vị. Bên cạnh đó, du khách tham gia còn được mặc áo Hanbok và chụp hình lưu niệm tại đây.

 

Thư giãn xông hơi kiểu Hàn

Xông hơi kiểu Hàn là giải pháp tuyệt vời cho sức khỏe, giúp giải cảm, xả s-tress, ngủ ngon, ngăn ngừa bệnh tật và tăng cường sức đề kháng. Ngoài ra, đây là còn bí quyết chăm sóc làn da, giúp da đẹp mịn màng, tươi sáng, đồng thời giúp thải độc, tiêu mỡ, cho vóc dáng thon gọn hơn.

 

-------------------------------------------------------------------------
CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH HÒA BÌNH VIỆT NAM

Địa chỉ: 60 Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điện thoại: (+84) 28 730 69 888 / 1800 64 64 68
Fax: (+84) 28 39 304 416
Web: www.peacetour.com.vn
Email: peacetour@hcm.vnn.vn

Công ty thành viên :

DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH