DU LỊCH TẠI HẠ LONG - TOP 6 DU THUYỀN SANG TRỌNG | ĐIỂM ĐẾN THÚ VỊ

Du lịch Hạ Long đối với bất cứ du khách nào cũng không thể bỏ qua tham quan quần thể di tích thiên nhiên thế giới được UNESCO công nhân bao gồm: vịnh Hạ Long, vịnh Lan Hạ. Để có thể tận hưởng và thưởng thức trọn vẹn nét đẹp trên vịnh, cách tốt nhất là đi thuyền trên vịnh. Nào cùng Du Lịch Hòa Bình Việt Nam khám phá Top 6 Du thuyền sang trọng tại Vịnh Hạ Long nhé!

 

Du thuyền Athena Royal Hạ Long

Du khách sẽ choáng ngợp khi lên thuyền, bởi thiết kế sang trọng và nội thất hiện đại của thuyền Athena Royal. Du thuyền bao gồm 22 cabin, và điều đặc biệt là nhà hàng với cửa sổ trượt lớn để du khách có thể vừa thưởng thức những bữa ăn chất lượng vừa dễ dàng ngắm nhìn vịnh Hạ Long kỳ vĩ.

Khu vực tầng thượng của du thuyền sẽ là quầy Bar Open Sky Men, nơi du khách và gia đình, người thân, bạn bè vừa nhâm nhi đồ uống vừa tận hưởng trọn vẹn cái đẹp của vịnh Hạ Long. Ngoài ra, du khách có thể tham gia vào các hoạt động vui chơi dưới nước cực kỳ hấp dẫn.

 

Du thuyền Heritage Bình Chuẩn Cát Bà

Du thuyền được thiết kế đậm chất nghệ thuật, mang phong cách boutique độc đáo. Tập trung vào các tiện nghi cao cấp, tôn trọng không gian riêng tư của khách hàng. Gần 20 phòng có ban công riêng, giúp du khách có những giây phút tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp tuyệt vời của vịnh Hạ Long.

Ngoài ra, Du thuyền còn có rất nhiều các tiện ích giải trí khác như: hồ bơi bốn mùa, nhà hàng trong và ngoài trời, quầy bar, hầm rượu, thư viện, spa, phòng gym,… Du khách sẽ có cơ hội tìm hiểu về câu chuyện con tàu di sản và doanh nhân vua tàu thủy Việt Nam thời kỳ đầu tiên, cụ Bạch Thái Bưởi.

 

Du thuyền Paradise Elegance Hạ Long

Du thuyền được thiết kế sang trọng và cao cấp, mang đến cho du khách những trải nghiệm vừa ý nhất. Thuyền có 31 phòng là sự kết hợp giữa cổ điển và phong cách hiện đại sang trọng tạo nên nét độc đáo cho du thuyền.

Tất cả các phòng trên thuyền đều có ban công và được phân bố đều trên 5 tầng. Được phục vụ đầy đủ với các khu vực tiện ích như: dịch vụ spa, nhà hàng, quầy bar, khu vực tắm nắng ngắm nhìn trọn vẹn vịnh Hạ Long. Paradise Elegance sẽ mang đến cho du khách sự thoải mái và thư giãn tuyệt vời trong suốt chuyến hành trình ngao du trên vịnh.

 

Du thuyền Stellar of The Seas Lan Hạ

Du thuyền được trang bị hiện đại, thiết kế tỉ mỉ trong từng chi tiết, các dịch vụ chu đáo, phục vụ ẩm thực ngon và đặc sắc. Thuyền có 22 phòng được trang bị nội thất tiện nghi. Tiện ích trên thuyền bao gồm các khu vực như: nhà hàng cao cấp, quầy bar toàn cảnh nhìn ra vịnh, hầm rượu và cigar, câu lạc bộ chơi golf, bể bơi theo mùa, spa chăm sóc sắc đẹp & massage, sân chơi cho trẻ em,…

Tất cả các dịch vụ sẽ đáp ứng đầy đủ và phù hợp với tất cả các nhu cầu của quý khách. Stellar of The Seas sẽ đưa du khách đến những nơi tuyệt đẹp và hoang sơ nhất trên vịnh Lan Hạ. Đây là cơ hội để bạn hoàn toàn tận hưởng kỳ nghỉ ngơi trọn vẹn nhất, không bị ảnh hưởng bởi phố thị tấp nập ngoài kia.

 

Du thuyền Capella Hạ Long

Du thuyền Capella có thể được xem là bản giao hưởng tuyệt vời của vẻ đẹp và công năng, vừa hiện đại vừa cổ điển, phong cách thiết kế mang đậm nét kiến trúc Đông Dương từ thế kỷ 19. Thuyền có 30 phòng trải đều trên 5 tầng, nội thất bên trong được trang bị tiện nghi, cao cấp, mang đến cho bạn những trải nghiệm độc đáo trên vịnh Hạ Long.

Trên thuyền còn có bể bơi vô cực đi kèm hệ thống cầu trượt nước đẹp, phòng tập Gym hiện đại với dụng cụ cao cấp, phòng Sauna Massage và cả rạp chiếu phim, cùng rất nhiều tiệc ích giải trí khác. Tất cả những tiện ích phục vụ cho nhu cầu giải trí, thư giãn, giúp mang đến cho bạn những trải nghiệm vui vẻ và thú vị nhất trên du thuyền.

 

Du thuyền Ambassador Hạ Long

Du thuyền Ambassador Hạ Long là một trong những du thuyền cao cấp lớn nhất vịnh Hạ Long hiện tại với 46 cabin. Tất cả đều có ban công riêng. Du khách sẽ trải nghiệm tuyến tham quan với những địa điểm nổi tiếng tuyệt đẹp tại vịnh Hạ Long như hang Sửng Sốt, đảo Ti Tốp, làng chài Cửa Vạn và tận hưởng những tiện ích cực kỳ cao cấp trên du thuyền như spa, hồ bơi, boong tắm nắng siêu lớn.

Du khách sẽ còn bị ấn tượng bởi nhà hàng với sức chứa 100 người được phục vụ đại tiệc tháp hải sản cao cấp. Du thuyền sẽ là một trải nghiệm vô giá cho du khách, vừa đảm bảo sự an toàn vừa mang lại những dịch vụ sang trọng, chất lượng tuyệt hảo trên vịnh Hạ Long.

 

-------------------------------------------------------------------------
CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH HÒA BÌNH VIỆT NAM

Địa chỉ: 60 Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điện thoại: (+84) 28 730 69 888 / 1800 64 64 68
Fax: (+84) 28 39 304 416
Web: www.peacetour.com.vn
Email: peacetour@hcm.vnn.vn

Công ty thành viên :

DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH