TOUR ĐÀI LOAN 2022 | ĐÀI BẮC - ĐÀI TRUNG - CAO HÙNG | 5N5Đ | ĐIỂM ĐẾN THÚ VỊ

Chỉ với 11.990.000đồng/khách, du khách sẽ được khám phá tour Đài Loan 5N5Đ Đài Bắc – Đài Trung – Cao Hùng vô cùng hấp dẫn. Với hành trình tour Đài Loan 5N5Đ lần này, xuất phát từ Sài Gòn, du khách sẽ được ghé thăm những điểm đến nổi tiếng ở Đài Loan.

 

Làng cổ Thập Phần

Làng cổ Thập Phần là một trong những ngôi làng cổ nổi tiếng ở Đài Bắc. Tại ngôi làng này mọi thứ đều trở nên cổ kính từ các ngôi nhà đến những con đường. Với lối kiến trúc cổ kính sẽ đưa bạn trở về với không gian xa xưa, mang đến cho bạn những cảm xúc đặc biệt khó tả.

Đến làng này để khám phá nét văn hóa đèn lồng cũng là một trải nghiệm tuyệt vời đối với du khách. Ngoài ra du khách cũng có thể trải nghiệm cảm giác tự mình làm lồng đèn, ghi những điều nguyện ước và thả lên trời cùng nhau. Phong tục làm và thả đèn đã trở thành một nét đẹp văn hóa được lưu truyền và gìn giữ đến tận bây giờ.

 

Tòa tháp Taipei 101

Tòa tháp Taipei 101 trở thành điểm đến không thể nào bỏ qua khi đặt chân đến đất Đài Loan. Tòa tháp này được xây dựng năm 1999 và hoàn thành vào năm 2004, Taipei 101 được vinh dự nhận giải thưởng Tòa nhà chọc trời Emporis vào năm 2004. Không những vậy công trình này còn được tuần báo Newsweek (Hoa Kỳ) bầu chọn là một trong bảy kỳ quan mới.

Điểm nổi bật nhất của tháp Taipei 101 chính là con lắc thép nặng 660 tấn được treo lơ lửng từ tầng 92 xuống tầng 87, con lắc thép có vai trò trong việc giữ cân bằng cho tòa nhà khi bão lớn hay địa chấn.

 

Đài tưởng niệm Tưởng Giới Thạch

Tưởng Giới Thạch là nhà cầm quyền vĩ đại có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đối với người dân Đài Loan. Sau khi vị lãnh tụ này qua đời, đài tưởng niệm Tưởng Giới Thạch đã được xây dựng nên để tưởng nhớ vị lãnh tụ nổi tiếng có tầm ảnh hưởng nhất vào thế kỷ 20. Nằm trong quảng trường Trung Chính rộng lớn, đài tưởng niệm trở thành một địa điểm du lịch nổi bật nhất ở Đài Bắc, Đài Loan.

 

Phủ Tổng thống (Đài Loan)

Phủ Tổng thống, danh xưng chính thức là Phủ Tổng thống Trung Hoa Dân quốc là tòa nhà Văn phòng Tổng thống Trung Hoa Dân Quốc. Tòa nhà đặt tại quận Trung Chính, Đài Bắc, Đài Loan. Nơi đây là trụ sở chính cho các cơ quan giúp việc cho Tổng thống và Phó tổng thống Trung Hoa Dân quốc.

 

Bảo tàng Cố cung Quốc gia (Đài Loan)

Đến với Đài Loan, ngoài những món ăn ngon, thưởng thức vị trà sữa đặc biệt, tham quan những địa điểm độc đáo thì một nơi mà du khách không thể bỏ qua bởi quy mô và vị trí địa lý đặc biệt chính là bảo tàng Cố cung Quốc gia - một trong những bảo tàng lớn trên thế giới về các hiện vật hoàng gia và tác phẩm nghệ thuật đặc sắc.

 

Long Sơn Tự - ngôi chùa cổ kính nhất Đài Loan

Long Sơn Tự không chỉ là nơi thờ cúng tâm linh của người dân thập phương mà còn là địa điểm danh thắng không thể bỏ qua trong các hành trình du lịch đến xứ Đài.

 

Làng cầu vòng Đài Loan

Đài Loan vốn nổi tiếng bởi những điểm du lịch hiện đại và hấp dẫn. Vậy nhưng bạn có biết rằng ở giữa Đài Trung phồn hoa ấy có một ngôi làng mang đậm màu sắc văn hóa độc đáo mà không nơi đâu có được. Đó chính là Làng Cầu Vồng.

 

Nhật Nguyệt Đàm

Nhật Nguyệt Đàm là hồ nước tự nhiên lớn nhất Đài Loan, là một trong 10 thắng cảnh đẹp nhất xứ Đài. Nhật Nguyệt Đàm có diện tích 7,73 km2, nằm ở độ cao 748m so với mực nước biển, nơi sâu nhất là 27m. Được bao quanh bởi những rặng núi non xanh biếc, thấp thoáng những công trình kiến trúc cổ điển Trung Hoa, tạo nên một không gian trữ tình, tuyệt đẹp như chốn bồng lai tiên cảnh.

 

Văn Võ Miếu

Tọa lạc tại phía Bắc của hồ Nhật Nguyệt thuộc huyện Nam Đầu, thành phố Đài Trung, Văn Võ Miếu ấn tượng du khách bởi được xây dựng thành hệ thống kiến trúc bên triền đồi, trải dài từ thấp đến cao. Miếu nằm bên hồ Nhật Nguyệt tuyệt đẹp tạo nên một khung cảnh lung linh, huyền ảo, nhuốm màu linh thiêng, huyền bí và là điểm du lịch mà bạn không thể bỏ qua khi đến với Đài Loan.

 

Phật Quang Sơn Tự | Kinh đô Phật giáo xứ Đài

Cao Hùng được biết đến như một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng của Đài Loan. Nếu như du khách tìm đến Đài Bắc để được thấy thành phố hoa lệ, náo nhiệt và sầm uất thì khi muốn tìm nét cổ kính, tĩnh lặng lại đến Cao Hùng. Và hãy dành một phần thời gian trong chuyến đi của mình để chiêm ngưỡng và khám phá Phật Quang Sơn Tự – Kinh đô Phật giáo xứ Đài.

Phật Quang Sơn có diện tích là 100ha với nhiều kiến trúc đồ sộ, hùng vĩ làm bất cứ ai đến đây đều phải trầm trồ và thán phục. Với hơn 20 tòa điện trang nghiêm cùng 2 hàng bảo tháp tạo nên 2 bức tường thành uy nghi, sừng sững che chở cho con đường đến với bức tượng Phật 108m cao nhất thế giới.

 

Đài Xuân Thu (Xuân Thu Các Đài Loan)

Công trình kiến trúc này được xây dựng vào năm 1953 gồm hai gian hàng cung điện mang phong cách cung đình của Trung Quốc. Đến đây, bạn sẽ có cảm giác vô cùng dễ chịu khi ngắm nhìn Xuân Thu Các soi mình dưới bóng nước trong xanh của Đầm Liên Trì.

 

Trung tâm nghệ thuật Pier-2

Trung tâm nghệ thuật Pier-2 là trung tâm sáng tác thử nghiệm và phát triển sáng tạo nghệ thuật phía nam Đài Loan. Do trung tâm này nằm ở cầu cảng số hai ở thành phố Cao Hùng nên có tên là Pier-2 (cầu cảng số 2). Nơi đây phù hợp cho nhiều loại hình triển lãm nghệ thuật khác nhau, là chốn lui tới thư giãn hàng ngày của nhiều người dân địa phương , đồng thời cũng là địa điểm bày bán các sản phẩm nghệ thuật đặc sắc. Bên cạnh trung tâm là con đường dành riêng cho xe đạp, hai bên đường dựng nhiều hình nộm nhân vật hoạt hình cỡ lớn vui mắt. Từ trên con đường này có thể thấy tòa nhà 85 (85 Sky Tower) ở Cao Hùng, một địa điểm du lịch hấp dẫn của thành phố.

 

Lâu đài Dứa Vigor Kobo

Lâu đài Dứa Vigor Kobo được thành lập từ năm 1992 và hiện là thương hiệu nổi tiếng chuyên sản xuất các loại bánh nhân dứa ở Đài Loan. Vigor Kobo nằm trong quận Wugu thành phố Tây Bắc và là điểm tham quan không thể thiếu ở thành phố này để khách hàng có thể đến và trải nghiệm, mua về làm quà lưu niệm.

-------------------------------------------------------------------------
CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH HÒA BÌNH VIỆT NAM

Địa chỉ: 60 Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điện thoại: (+84) 28 730 69 888 / 1800 64 64 68
Fax: (+84) 28 39 304 416
Web: www.peacetour.com.vn
Email: peacetour@hcm.vnn.vn

Công ty thành viên :

DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH