Chương trình "Mẹ đỡ đầu - Kết nối yêu thương": Một chương trình nhân văn và ý nghĩa

Sáng ngày 18.9.2022, Ban Công tác phía Nam Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam cùng với Công ty Cổ Phần Du Lịch Hòa Bình Việt Nam, Hãng Phim Trẻ đồng tổ chức chương trình “Mẹ đỡ đầu - Kết nối yêu thương” nhằm chăm lo đến các trẻ em bị ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19 tại các tỉnh, thành phía Nam.

Diễn ra trong chương trình với nhiều hoạt động ý nghĩa, các em được tham gia nhiều hoạt động phong phú như: các chương trình mini vui chơi ngoài trời, Xem phim, ảo thuật, đọc sách; tham gia gian hàng ấm áp yêu thương với 1 phần quà tự chọn cho mỗi em trị giá 2.000.000 đồng;...

Hoạt động vui chơi ngoài trời của các em nhỏ

Hình 1: Hoạt động vui chơi ngoài trời của các em nhỏ 

Hình 2: Hoạt động vui chơi ngoài trời của các em nhỏ 

Hình 3: Góc đọc sách của các em nhỏ bên trong khuôn viên của Công ty CP Du Lịch Hòa Bình Việt Nam

Hình 4: Tiết mục ảo thuật của ảo thuật gia nhí đầy tiếng cười vui nhộn

Mỗi phần quà và sổ tiết kiệm đã được gửi trao cho các em, cùng với những lời chúc, lời động viên ấm áp từ các “Mẹ đỡ đầu” đều rất ý nghĩa, tạo động lực cho các em hy vọng về một tương lai tươi sáng hơn. Không một ai trong các em mồ côi do đại dịch Covid-19 bị bỏ lại phía sau.

Hình 5: 1 phần quà tự chọn cho mỗi em trị giá 2.000.000 đồng

Hình 6: Bà Nguyễn Thị Hoa Lệ - Tổng Giám Đốc Công ty Cổ Phần Du Lịch Hòa Bình Việt Nam trao sổ tiết kiệm cho các em

Hình 7: Bà Nguyễn Thị Hoa Lệ - Tổng Giám Đốc Công ty Cổ Phần Du Lịch Hòa Bình Việt Nam trao sổ tiết kiệm cho các em

Chương trình có sự tham dự của 129 trẻ em bị mồ côi do tác động của dịch COVID-19 đến từ các tỉnh thành phía Nam như: Bình Thuận, Ninh Thuận, Long An, Tây Ninh, Sóc Trăng và TP Hồ Chí Minh.

Ban tổ chức đã trao tặng 65 sổ tiết kiệm cho các em (5 triệu đồng/sổ/em); tặng phương tiện học tập cho 64 em (2 triệu đồng/em); tổ chức bữa cơm ấm áp yêu thương cho toàn thể các cháu tham dự chương trình. Tổng kinh phí thực hiện chương trình hơn 800 triệu đồng.

Hình 8: Phần ăn nhẹ Teabreak 

Hình 9: Bữa cơm ấm áp yêu thương do Công ty Cổ Phần Du Lịch Hòa Bình Việt Nam tài trợ

Tham dự cùng chương trình có bà Trương Mỹ Hoa – nguyên Phó Chủ tịch nước, nguyên Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam, chia sẽ: “Các con tham dự chương trình hôm nay đã mất đi tình thương lớn nhất mà không gì có thể bù đắp được. Vậy nên, tình cảm của các cô chú, các nhà hảo tâm sẽ giúp bù đắp một phần nào nỗi đau ấy. Mong rằng, các con sẽ cố gắng vươn lên trước hoàn cảnh của mình. Những món quà hôm nay tuy không nhiều nhưng đó là sự động viên, là sự chia sẻ. Các con mất đi cha, mẹ nhưng bên cạnh vẫn còn những người cha, người mẹ nuôi khác, họ vẫn luôn nâng đỡ để các con vươn lên”

 

Hình 10: Bà Trương Mỹ Hoa, nguyên Phó Chủ tịch nước, nguyên Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam, chia sẽ tại chương trình

Hình 11: Bà Trương Mỹ Hoa trao sổ tiết kiệm cho các em

Trước đó, nhân dịp khai giảng năm học mới 2022 - 2023, Công ty Cổ phần Du lịch Hòa Bình Việt Nam cũng đã trao tặng Chương trình "Mẹ đỡ đầu – Kết nối yêu thương" của 12 tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long, mỗi tỉnh 20 triệu đồng, tổng số tiền 240 triệu đồng.

Hình 12: Bà Tôn Ngọc Hạnh, Ủy viên dự khuyết Ban chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam, trao sổ tiết kiệm cho các em

Bà Tôn Ngọc Hạnh, Ủy viên dự khuyết Ban chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Hội LHPN Việt Nam, cho biết: “Tôi thấy các em, các cháu đến tham dự chương trình có được khoảnh khắc vui chơi, phấn khởi, trong không khí ấm áp. Đây là hoạt động đầy ý nghĩa, mong các đơn vị, mạnh thường quân tiếp tục đồng hành cùng chương trình. Với các cháu mồ côi, tôi mong các con cố gắng phấn đấu thật tốt, vượt qua những nỗi buồn để vươn lên thật mạnh mẽ”

Chương trình cũng trao thư cảm ơn cho các mạnh thường quân, đơn vị cùng đồng hành.

Hình 13: Bà Đặng Thị Kim Hòa đại diện Công Ty Cổ Phần Du Lịch Hòa Bình Việt Nam nhận thư cảm ơn từ chương trình

Tin & Ảnh: Đỗ Thành

-------------------------------------------------------------------------
CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH HÒA BÌNH VIỆT NAM

Địa chỉ: 60 Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điện thoại: (+84) 28 730 69 888 / 1800 64 64 68
Fax: (+84) 28 39 304 416
Web: 
www.peacetour.com.vn
Email: peacetour@hcm.vnn.vn

Công ty thành viên :

DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH