DU LỊCH HÒA BÌNH VIỆT NAM VINH DỰ ĐÓN NHẬN GIẢI THƯỞNG DOANH NGHIỆP - DOANH NHÂN TPHCM TIÊU BIỂU NĂM 2022

Ngày 13/10/2022, Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM tổ chức Lễ kỷ niệm 18 năm ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10/2004 -13/10/2022) và tôn vinh “Doanh nghiệp, Doanh nhân TPHCM tiêu biểu” năm 2022.

Đây là danh hiệu do Ủy ban nhân dân TP.Hồ Chí Minh ký quyết định công nhận, được tổ chức 2 năm một lần nhằm tôn vinh, khen thưởng các doanh nhân, doanh nghiệp Thành phố chấp hành tốt các chính sách pháp luật của Nhà nước, có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh, nhiều đổi mới, sáng tạo nâng cao năng suất, hiệu quả kinh tế và nhiều đóng góp cho xã hội, cộng đồng… góp phần phát triển kinh tế - văn hóa - xã hội đặc biệt trong bối cảnh đại dịch Covid-19 diễn ra trong 2 năm nay.

 

Tại lễ trao giải, Công ty Cổ Phần Du Lịch Hòa Bình Việt Nam đã vinh dự nhận danh hiệu Doanh nghiệp tiêu biểu TP. Hồ Chí Minh năm 2022 cùng danh hiệu Doanh nhân tiêu biểu TP. Hồ Chí Minh được trao tặng cho Bà Nguyễn Thị Hoa Lệ - Chủ tịch Hội Đồng Quản Trị Kiêm Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Du lịch Hòa Bình Việt Nam. Danh hiệu cao quý này là nguồn động lực to lớn tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho Công ty Cổ phần Du lịch Hòa Bình Việt Nam vững bước, phát triển đóng góp cho nền kinh tế nước nhà và vượt qua mọi thách thức trong thời gian tới.

Bà Nguyễn Thị Hoa Lệ - Chủ tịch Hội Đồng Quản Trị, Tổng Giám Đốc nhận giải Doanh nhân tiêu biểu Tp.HCM năm 2022

Hành trình 33 năm tự hào phát triển cùng đất nước, Du lịch Hòa Bình Việt Nam luôn là một trong những ngọn cờ đầu của ngành du lịch. 

Sau 33 năm không ngừng lớn mạnh và hoạt động với phương châm: “Mang đến sự hài lòng tối đa cho khách hàng, giữ chữ tín trong kinh doanh”, Du lịch Hòa Bình Việt Nam tin tưởng với bề dày kinh nghiệm và cam kết về chất lượng dịch vụ, Công ty sẽ luôn là người bạn đồng hành tin cậy đối với tất cả khách hàng và các doanh nghiệp đối tác. Đây cũng chính là lý do giúp Du lịch Hòa Bình Việt Nam đạt được danh hiệu uy tín này trong nhiều năm liên tiếp.

-------------------------------------------------------------------------
CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH HÒA BÌNH VIỆT NAM

Địa chỉ: 60 Võ Văn Tần, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điện thoại: (+84) 28 730 69 888 / 1800 64 64 68
Fax: (+84) 28 39 304 416
Web: www.peacetour.com.vn
Email: peacetour@hcm.vnn.vn

Công ty thành viên :

DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH