Điểm danh những resort "chất" ở Hồ Tràm

Hồ Tràm là điểm du lịch nghỉ dưỡng rất thu hút khách với bãi biển sạch đẹp, yên tĩnh và hệ thống resort sang trọng. Hãy cùng Du lịch Hòa Bình Việt Nam điểm danh những resort "chất" ở Hồ Tràm qua bài viết sau:

Melia Hồ Tràm Beach Resort

Website: https://www.melia.com//vung-tau/melia-ho-tram-beach-resort/
Tiêu chuẩn: ☆☆☆☆☆

Melia Hồ Tràm Beach Resort là khu nghỉ dưỡng cao cấp đã bắt đầu đi vào hoạt động từ tháng 3/2019. Tọa lạc tại bãi biển Hồ Tràm, cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 140km, Melia Hồ Tràm Beach Resort là khu nghỉ mát sang trọng bên bờ biển mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất với sự pha trộn tinh tế và độc đáo giữa kiến trúc Việt Nam và Địa Trung Hải. Các dãy phòng nghỉ dưỡng hiện đại và biệt thự sang trọng được bao bọc bởi hơn 4.000 loại cây khác nhau, hơn 10.000 mét vuông hồ nước và bãi biển hoang sơ rất rộng và dài cạnh bên.

Melia Hồ Tràm Beach Resort cung cấp các phòng thường, phòng suite với tầm nhìn trực tiếp ra biển và một loạt các biệt thự tuyệt vời, mỗi căn đều mang nét sang trọng độc đáo mang đến cho mọi du khách sành điệu những trải nghiệm tốt nhất.

★ Hệ thống phòng tại Melia Hồ Tràm Beach Resort:

- Phòng thường, phòng suite đều có view ra sân vườn, view biển với thiết kế nội thất sang trọng, trang thiết bị tiện nghi, cao cấp.
- The Level- Những biệt thự sang trọng, đẳng cấp: Bạn sẽ được trải nghiệm sự sang trọng ở một đẳng cấp khác và thức dậy thấy biển Hồ Tràm lộng lẫy chỉ cách một bước chân. Ngoài thiết kế sang trọng và tiện nghi bạn sẽ được tận hưởng một loạt các dịch vụ và đặc quyền miễn phí.

★ Hệ thống nhà hàng tại Melia Hồ Tràm Beach Resort:

Nhà hàng Sasa: chuyên phục vụ các món  Á.
Breeze Beach Club: được đặt ngay bên bãi biển và là nơi có nhạc sống, dàn DJ, tiệc theo chủ đề, tiệc nướng ngoài trời, chương trình khiêu vũ và một nhà hàng hải sản Địa Trung Hải, quán bar cocktail cũng như quán bar bên hồ bơi, nơi đây là điểm đến tốt nhất vào buổi trưa và chiều.
Nhà hàng Muối: Phục vụ các món ăn Việt Nam.
Elixir Cafe: Nơi để tận hưởng một chút bình yên và gạt bỏ mọi muộn phiền trong khi thưởng thức các loại nước ép trái cây và sinh tố tươi ngon nhất. Màu xanh lá cây truyền cảm hứng cho quán và giúp khách cảm thấy thư giãn trong không gian thanh bình.

★ Hồ bơi:

Resort có 03 hồ bơi ngoài trời, trong đó, hồ bơi chính rộng đến 1.500m2

Hồ bơi chính: Nằm trải dài sát biển với độ sâu khoảng từ 1,2m
Hồ bơi trẻ em + Sân chơi nước: Nằm gần hồ bơi chính, có các trò chơi như cầu trước nước dành riêng cho trẻ. Hồ có độ sâu an toàn khoảng 0,5m.
Level Pool: Hồ bơi có độ sâu khoảng từ 1,2m nằm trong khuôn viên khu biệt thự, dành riêng cho khách ở hạng phòng The Level.

★ Dịch vụ và tiện nghi:

Yhi Spa: thương hiệu được biết đến khắp thế giới chuyên cung cấp dịch vụ sức khỏe và các liệu pháp điều trị đẳng cấp thế giới với liệu trình cụ thể
Gym Center: các thiết bị tập thể dục hiện đại và các lựa chọn tập luyện tốt nhất. Sự đa dạng của các lớp tập thể dục và trang thiết bị sẽ làm cho buổi tập luyện của khách vô cùng thú vị.

★ Thời gian nhận/trả phòng: Giờ nhận phòng: 16:00 - Giờ trả phòng: 12:00

★ Xe đưa đón miễn phí: Melia Hồ Tràm Resort có dịch vụ đưa đón miễn phí từ TP.HCM theo lịch trình:

- TP.HCM - Resort:  khởi hành các khung giờ 14:00 (T2 - CN), 20:00 (T7 - CN)
- Melia - TP.HCM: khởi hành các khung giờ 11:00 (T2 - CN), 17:00 (T7 - CN)

Xe đưa đón tập trung tại Kana Cafe (74 Nguyễn Cơ Thạch, phường An Lợi Đông, quận 2). Quý khách vui lòng đăng ký trước với lễ tân để được phục vụ tốt nhất.


InterContinental Grand Ho Tram (The Grand Hồ Tràm Strip)

Website: https://thegrandhotram.com/intercontinental/
Tiêu chuẩn: ☆☆☆☆☆

The Grand Hồ Tràm Strip sau khi tu sửa và đổi mới sẽ chính thức đổi tên thành InterContinental Grand Hồ Tràm. InterContinental Grand Ho Tram tọa lạc dọc bãi biển Hồ Tràm tuyệt đẹp dài hơn 2km, là địa điểm nghỉ dưỡng cao cấp và chất lượng, được thiết kế sang trọng. Đến với InterContinental Grand Ho Tram, du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ đẳng cấp bao gồm: Sân gôn The Bluffs Grand Ho Tram Strip hàng đầu Việt Nam, các hồ bơi, rạp phim, karaoke,, Spa sang trọng cùng hệ thống nhà hàng ẩm thực đa dạng từ Âu đến Á và quán bar… InterContinental Grand Ho Tram sở hữu 543 phòng nghỉ được thiết kế sang trọng theo tiêu chuẩn 5 sao.

★ Hệ thống phòng tại InterContinental Grand Ho Tram

Phòng Deluxe: Với diện tích 47 m² cùng các trang thiết bị cao cấp 5 sao bao gồm một hoặc giường ngủ rộng rãi thoải mái với đệm lông ngỗng êm ái, phòng tắm rộng lát cẩm thạch, hệ thống vòi tắm phun mưa và bồn tắm riêng.
Phòng Grand: Tầm nhìn bao quát ra đại dương hoặc sân Gôn cùng với chỗ ở giường đơn hoặc giường đôi, bàn trang điểm trong phòng tắm lát đá cẩm thạch và cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn để tối đa hóa trải nghiệm nhìn ra biển của bạn.
Phòng Suite: Nơi lý tưởng  cho các gia đình hoặc cặp đôi tìm kiếm một không gian rộng rãi và tầm nhìn tuyệt đẹp. Các hạng phòng Suite  có không gian sinh hoạt bao gồm cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn nhìn ra Đại dương hoặc Sân gôn The Bluffs. Các tiện nghi đặc biệt chỉ dành cho phòng suite như phòng khách rộng rãi cùng với phòng tắm rộng rãi với sàn lát đá cẩm thạch, bàn trang điểm riêng biệt, vòi sen và bồn tắm...

★ Hệ thống nhà hàng tại InterContinental Grand Ho Tram

Nhà hàng Ginger: phục vụ ẩm thực Việt Nam truyền thống.
8 Dragons: Quý khách ở khu vực casino có thể khám phá thế giới ẩm thực Trung Hoa và Hàn Quốc tại nhà hàng 8 Dragons.
Khói BBQ Seafood: nhà hàng Khói phục vụ các món ăn chế biến từ hải sản tươi sống vừa bắt lên. Nhà hàng hiện nay có sáu bể cá nước ngọt và nước mặn, khách có thể tùy chọn ngồi trong nhà hoặc ngoài trời.
Nhà hàng The Grand Bistro: Nhà hàng có món bò bít tết trứ danh, các loại hải sản tươi ngon và hàng loạt những đặc sản ẩm thực độc đáo trong không gian sang trọng đậm chất Pháp. Ngoài ra, quý khách cũng có thể tìm thấy tại đây đa dạng các loại rượu hảo hạng được phục vụ từ chính hầm rượu của nhà hàng.
The Grand Café: Không gian để thưởng thức cà phê Việt Nam thơm lừng món súp ngon lành, xà lách giòn, bánh mì tuyệt ngon và các loại bánh ngọt phong phú.
Nhà hàng Infinity: Đây sẽ là một địa điểm cho các Gôn thủ  tận hưởng dịch vụ ẩm thực ấn tượng và đẳng cấp. Nhà hàng Infinity có thiết kế không gian mở với tầm nhìn qua hố gôn số 18 và khu vực phát bóng hố số 1 sẽ mang đến trải nghiệm thú vị cho các gôn thủ khi dùng bữa tại nhà hàng.

★ Sân golf  The Bluffs:

Được thiết kế bởi tay gôn huyền thoại Greg Norman. Với diện tích 2.300 m2 cùng lợi thế địa hình tự nhiên tuyệt đẹp và dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, The Bluffs hứa hẹn sẽ là điểm đến chơi golf đẳng cấp mới tại Việt Nam và khu vực, thu hút các gôn thủ đam mê chinh phục những thử thách mới.

★ Hồ bơi:

- 03 hồ bơi nhìn ra bãi biển, độ sâu trung bình 0,8m-1,4m. Tại đây, du khách có thể trải nghiệm khu trượt nước Dragon Slide độ cao 18m.
- 01 hồ bơi trẻ em nằm cạnh 03 hồ bơi với độ sâu trung bình 0,5m.

★ Dịch vụ và tiện nghi:

- The Grand Spa: quý khách có thể tìm thấy những phương pháp mát-xa trị liệu chuyên sâu được thiết kế riêng, bao gồm dịch vụ mát-xa tận nơi tại khu vực Cabana
Phòng gym: Phòng gym với trang thiết bị hiện đại, hoạt động 24h/ ngày nhìn ra toàn cảnh hồ bơi và biển Hồ Tràm tuyệt đẹp.
Nhạc nước: Nằm giữa khu vực sảnh chính và các hồ bơi rộng lớn là đài nhạc nước của Hồ Tràm, một trong những đài nhạc nước lớn nhất Việt Nam Trình diễn từ 6 giờ đến 9 giờ mỗi tối trên nền nhạc được cập nhật liên tục.
Rạp chiếu phim: The Grand Cinema miễn phí cho khách lưu trú trải nghiệm những bộ phim thú vị. Đặc biệt, phòng chiếu phim ngoài trời hoạt động mỗi thứ Sáu và thứ Bảy hàng tuần từ 6 PM – 10:30 PM tại khu vực gần hồ bơi sẽ mang đến bạn những giây phút thư giãn thú vị.

★ Thời gian nhận/trả phòng: Giờ nhận phòng: 16:00 - Giờ trả phòng: 12:00
★  Xe đưa đón miễn phí:

Địa điểm đón: Hải Hà Building: 217 Nguyễn Văn Thủ, P. Đa Kao, Quận 1

- Hồ Chí Minh - Hồ Tràm: 9h00 và 11h00
- Hồ Tràm - Hồ Chí Minh: 13h00 và 15h00

Sanctuary Hồ Tràm

Website: https://sanctuary.com.vn
Tiêu chuẩn: ☆☆☆☆☆

Sanctuary Hồ Tràm thu hút thị trường bởi dấu ấn riêng biệt khi đã thành công tạo dựng nên một trong những cộng đồng dân cư và lưu trú sang trọng bậc nhất, nơi tọa lạc các ngôi biệt thự biển và biệt thự hướng sông đẳng cấp với nhiều tiện ích chất lượng hàng đầu.

Dự án rộng 17 ha, sở hữu 800 mét đường bờ biển với một hồ nước ngọt nhân tạo uốn lượn bao quanh, góp phần mang đến một không gian biển trời, sông nước trong lành, thanh bình và đầy cảm hứng.

★ Biệt thự tại Sanctuary Hồ Tràm

Không có phòng nghỉ riêng lẻ, Sanctuary Hồ Tràm gồm 28 căn biệt thự sang trọng hướng biển. Tất cả các biệt thự ở đây đều có dòng lưu thủy trước nhà và tầm nhìn thoáng đãng. Những biệt thự này phù hợp cho chuyến nghỉ dưỡng của gia đình. Số lượng khách lưu trú trong mỗi biệt thự cụ thể như sau:

- Dành cho 6 người: Biệt Thự Trước Sông, Biệt Thự Trước Biển.
- Dành cho 7 người: Biệt Thự Deluxe Trước Sông, Biệt Thự Premium Trước Sông.
- Dành cho 9 người: Biệt Thự Premium Trước Biển.

Khu biệt thự cao cấp hướng ra biển dẫn thẳng đến bãi biển riêng. Khu biệt thự cao cấp hướng ra sông bao quanh một dòng sông nhỏ, chảy uốn theo một hòn đảo nội bộ. Khu biệt thự sang trọng hướng ra sông có lỗi dẫn xuống biển khá thuận tiện cùng nhánh sông chảy ngang trước nhà.Từ kiến trúc, cảnh quan đến tiện nghi, hệ thống liên lạc và cơ sở hạ tầng đều được xây dựng với tiêu chuẩn quốc tế cao nhất.

Các biệt thự ở Sanctuary Ho Tram đều được trang bị bếp với các tiện nghi như tủ lạnh, lò vi sóng, lò nướng BBQ, máy rửa chén,... để phục vụ nấu những món đơn giản.

★ Thời gian nhận/trả phòng: Giờ nhận phòng: 15:00 - Giờ trả phòng: 11:00

★ Xe đưa đón miễn phí: Không có

Hồ Tràm Beach Boutique Resort & Spa

Website: https://www.hotramresort.com/
Tiêu chuẩn: ☆☆☆☆


Trải dài trên khu đất rộng 8 ha, 92 bungalow và biệt thự của Hồ Tràm Beach Boutique được thiết kế để hòa quyện giữa thiên nhiên với linh hồn của kiến trúc Việt Nam với đồ nội thất bằng gỗ tối màu được chế tác thủ công, gạch men Bát Tràng, mái tranh và gạch cổ. Khu nghỉ dưỡng mang đến một trải nghiệm đáng nhớ cho những ai yêu thích sự yên bình mà khung cảnh bãi biển nhiệt đới và xanh tươi của vùng nông thôn mang lại.

★ Hệ thống phòng tại Hồ Tràm Beach Boutique Resort & Spa

- Các phòng Garden tại trong tòa nhà boutique theo phong cách Hội An hai tầng
- Các Bungalow nằm rải rác xung quanh khu vườn nhiệt đới tươi tốt
- 5 biệt thự có hồ bơi riêng được xây dựng độc đáo từ những ngôi nhà cổ bằng gỗ có lối trang trí tao nhã lấy cảm hứng từ phong cách Indochine của quá khứ. Hàng hiên rộng rãi nhìn ra hồ hoặc vườn với chiếc giường được tô điểm bởi những chiếc gối nhung được làm thủ công, hồ bơi riêng trong sân vườn hay phòng tắm mở ấn tượng với bồn tắm riêng biệt và buồng tắm đứng…

★ Hệ thống nhà hàng tại Hồ Tràm Beach Boutique Resort & Spa

- Nhà hàng Gecko: phục vụ bữa sáng phong phú và ăn uống ngoài trời suốt cả ngày trong bầu không khí  ấm cúng.
- Phoenix Lounge trang bị ghế sofa da được làm thủ công thoải mái và đi văng cổ là nơi hoàn hảo để thưởng thức trà chiều hoặc tụ tập thưởng thức đồ uống "giờ vui vẻ" trước bữa tối
- Nautical Beach Bar: Hướng thẳng ra bãi biển hoang sơ và cung cấp nhiều loại cocktail cũng như mocktail đặc trưng thú vị trên nền nhạc thư thái, quán bar ngoài trời trên bãi biển này tạo nên một bầu không khí thư giãn không thể cưỡng lại.
- Nhà hàng Chipmunk BBQ: Tọa lạc ngay bên bờ biển và được thiết kế theo phong cách nhà ở Việt Nam. Nhà hàng phục vụ thực đơn BBQ với các món hải sản phong phú.

★ Hồ bơi

- Hồ bơi nước ngọt: nằm ngay trung tâm khu nghỉ dưỡng và có đường trượt nước lý tưởng cho trẻ em vui chơi.
- Bể bơi vô cực nước biển: chắc chắn là một nơi thư giãn, nơi bạn có thể ngâm mình và đắm mình trong ánh nắng nhiệt đới.

Dịch vụ và tiện nghi

- Aurora Spa: Biệt lập với xung quanh như một khu bảo tồn yên bình bên trong khu nghỉ mát, spa này cung cấp một loạt các liệu pháp và mát-xa được lựa chọn kết hợp với các sản phẩm chiết xuất từ thành phần tự nhiên chất lượng cao.
- Yoga: Tất cả du khách đều được chào đón đến các buổi tập yoga mở hai lần hoặc ba lần mỗi tuần. 
- Sân tennis bên hồ.
- Thời gian nhận/trả phòng: Giờ nhận phòng: 14:00 - Giờ trả phòng: 12:00
- Xe đưa đón miễn phí: Không.

Công ty thành viên :

DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH