Những địa điểm sống ảo triệu like tại Phú Quốc United Center

Phú Quốc United Center là quần thể giải trí nghỉ dưỡng hàng đầu Châu Á do tập đoàn Vingroup đầu tư xây dựng trên diện tích hơn 1000 ha nằm ở Bắc Đảo Phú Quốc. Phú Quốc United Center được đánh giá là tổ hợp dịch vụ, giải trí, nghỉ dưỡng có thể sánh ngang các điểm đến hàng đầu như đảo Sentosa Singapore, Las Vegas Mỹ với các công trình như sân golf 18 hố, công viên động vật bán hoang dã hàng đầu Châu Á Vinpearl Safari, công viên giải trí theo chủ đề lớn nhất Việt Nam Vinwonders, trung tâm hội nghị quốc tế và hệ thống hơn 12.000 phòng ngủ gồm các thương hiệu Vinpearl, Vinoasis, VinHolidays… đặc biệt là thành phố không ngủ Grand World với các điểm check in lung linh và chuỗi show diễn thực cảnh trải dài từ sáng đến tối sẽ là điểm đến pose (chụp) ảnh không thể bỏ lỡ đối với bất kỳ chuyến đi nào đến Phú Quốc.

Nằm tại mặt tiền của thành phố không ngủ Grand World, Công viên nghệ thuật đương đại Urban Park là công trình kiến trúc nghệ thuật dành cho các tín đồ pose ảnh, bởi nhà đầu tư đã lựa chọn đơn vị thiết kế đã được khẳng định tên tuổi trên thế giới tạo ra những tác phẩm nghệ thuật không chỉ gây ấn tượng về mặt thị giác mà còn mang tính thông điệp về sự gắn kết giữa con người với thiên nhiên như: Mẹ trái đất, Cuộc sống Bùng nổ, Đứa con của trái đất, Sinh vật của cây… Bên cạnh công viên nghệ thuật Urban Park là công trình nhà tre Việt Nam Bamboo Legend mang đến trải nghiệm mới về lòng tự hào dân tộc bởi công trình kết hợp của 3 biểu tượng gồm tre, hoa sen, trống đồng…

Ở phía đường bên trong, Grand World là cổng lâu đài, dòng kênh Venice và hàng nghìn shophouse khoác lên mình chiếc áo rực rỡ sắc màu như cánh cửa thần kỳ đưa lữ khách xuyên không gian để đến với một xứ châu Âu cổ kính; các hoạt động đường phố, lễ hội hóa trang náo nhiệt, các show diễn đường phố tại những cây cầu bắc qua kênh Venice hay bảo tàng gấu Teddy Bear nội bậc với tạo hình chiếc bánh donut đều là những góc chụp ảnh thần thánh đúng nghĩa. Càng về đêm Grand World càng lung linh với các hoạt động lễ hội, màn biểu diễn thực cảnh trên nước, các show diễn Tinh hoa Việt Nam biểu diễn tiếp nối cùng phố đi bộ, chợ đêm Grand World đầy ắp người sẽ là những địa điểm check in tuyệt vời trong chuyến hành trình khám phá Phú Quốc United Center. 

Sau những bức ảnh triệu like tại Grand World, du khách tiếp tục tha hồ tạo dáng trong không gian đậm chất cổ tích của công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam – VinWonders. VinWonders Phú Quốc chính là điểm hội tụ muôn vàn tọa độ sống ảo huyền thoại. Với 6 chủ đề như khu cảm giác mạnh, khu công viên nước, khu lâu đài Châu Âu trung cổ, khu cổ tích - thể giới kỳ diệu, khu Viking – ngôi làng bí mật, Cung điện Hải Vương. Du khách như xuyên không lạc bước vào những xứ sở thần tiên cổ tích, du khách có thể check-in concept sang chảnh ngay trước tòa lâu đài trung tâm diễm lệ, hoặc vi vu ngay tới châu Âu trung cổ trong nháy mắt tại chợ phiên Copenhagen nhộn nhịp với khung hình long lanh dưới nắng; họa mặt hóa thân thành người Maya hay các chiến binh Viking hoang dã xứ Bắc Âu… đúng kiểu những bức ảnh triệu like.

Cũng không thể không nhắc đến vườn thú Safari Phú Quốc - vườn thú bán hoang dã đầu tiên và lớn nhất tại Việt Nam. Đây cũng là một trong những địa điểm check in Vinpearl Phú Quốc được các bạn trẻ rất yêu thích. Tới đây, du khách sẽ được được quan sát tận mắt những loài động vật hoang dã quý hiếm trong điều kiện sống, chăm sóc và bảo vệ tốt nhất. Ở khu vực vườn thú mở du khách có thể gần gũi vuốt ve, cho những loài thú thân thiện ăn và pose ảnh lưu lại những khoảnh khắc của các loài thú thân thiện này. Trong khi đó tại vườn thú bán hoang dã du khách cũng dễ dàng ghi lại những khung hình độc lạ khi ngồi trong xe tiếp cận với những chú hổ Bengal, gấu, sư tử Châu Phi… đang gầm gừ bên ngoài xe.

Đúng với tên gọi siêu quần thể giải trí nghỉ dưỡng, Phú Quốc United Center sẽ dẫn lối du khách đến với thiên đường check-in sống ảo, thưởng ngoạn và tận hưởng vui chơi – giải trí độc đáo chưa từng có ở Việt Nam. Nơi đây chắc hẳn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những kỳ nghỉ tràn ngập niềm vui nhất định phải đến trong đời đối với các tín đồ mê “sống ảo”. 

Công ty thành viên :

DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH