Hồ Tràm cuối tuần có gì vui?

Hồ Tràm thuộc địa bàn huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, cách TP.HCM khoảng 120 km. Từ thành phố Vũng Tàu tới Hồ Tràm khoảng 30km, đi xuôi về phía Bắc. Hồ Tràm từng được công nhận là bãi biển đẹp và hoang sơ nhất thế giới do một kênh truyền hình nổi tiếng Mỹ bình chọn.

Với bãi biển xanh trong, bờ cát mịn, không gian yên tĩnh, không ồn ào, náo nhiệt, du lịch Hồ Tràm luôn là gợi ý lý tưởng cho chuyến đi của bạn vào mỗi dịp cuối tuần. Hiện nay, ở khu vực Hồ Tràm đã được xây dựng nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp nhằm phục vụ nhu cầu nghỉ ngơi, du lịch của du khách. Thời tiết Hồ Tràm khá dễ chịu, mát mẻ, ổn định nên bạn có thể đi du lịch Hồ Tràm vào những ngày nghỉ lễ, cuối tuần cùng gia đình và bạn bè. 

Những điểm đến hấp dẫn nhất định phải khám phá khi tới Hồ Tràm:

Biển Hồ Tràm, Hồ Cốc:

Biển Hồ Tràm là bãi biển dài nằm giữa Long Hải và Bình Châu cách TP. Vũng Tàu khoảng 30 km. Men theo đường bờ biển khoảng 10 km du khách sẽ đến biển Hồ Cốc. Từ đây đến Suối khoáng nóng Bình Châu khoảng 20 km. Khu biển này là nơi tọa lạc của các resort Hồ Tràm cao cấp chuẩn 4 – 5 sao nên bãi biển được giữ gìn vệ sinh sạch sẽ, phù hợp với các du khách thích nghỉ dưỡng dài ngày ở resort.

Nếu du khách muốn cảm nhận vẻ đẹp hoang sơ thì Biển Hồ Cốc là sự lựa chọn số một. Bãi biển nơi đây chỉ mới được khai thác trong những năm gần đây nên còn giữ được vẻ đẹp hoang sơ, nước biển trong, bãi cát rộng và sạch sẽ. Bãi tắm dài hơn 500 m với một bên là biển và một bên là rừng cùng với hàng dương xanh ngát mát mẻ tạo cảm giác thanh bình thư giãn. Biển Hồ Cốc có Khu du lịch Hồ Cốc mở cửa cho du khách vào tắm biển, tham quan trong ngày phù hợp cho mọi đối tượng du khách đến đây.

Cảng cá Lộc An:


Rất khó để du khách có thể trải nghiệm khung cảnh thanh bình của những cảng cá, làng chài ở các trung tâm du lịch biển, nhưng ở Lộc An, chợ cá buổi bình minh họp ngay bờ lại là nét độc đáo mang đậm màu sắc địa phương nhất định phải ghé qua một lần. Vùng biển Lộc An từ bao đời nay thuần nghề đánh bắt cá, dân cư ở đây gắn bó và sống nhờ vào biển. Chính vì thế, khi đến đây, bạn sẽ cảm nhận thấy một sự hiền lành chất phác và chân thật bình yên. Mỗi thời điểm trong năm nơi đây lại giới thiệu đến du khách những loại hải sản khác nhau mà mẹ thiên nhiên ban tặng. Đi một vòng quanh khu chợ cạnh cảng cá, du khách có thể mua hải sản tươi sống về làm quà hoặc thưởng thức ngay tại chỗ.

Địa đạo Long Phước:


Ghé thăm Hồ Tràm, du khách có thể dành thời gian đến thăm địa đạo Long Phước, một chứng tích hào hùng của quân và dân ta trong suốt hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ xâm lược. Khu di tích này nằm cách trung tâm thành phố Bà Rịa khoảng 7km, có thể dễ dàng di chuyển và tham quan trong ngày.

Suối nước nóng Bình Châu:


Khu du lịch suối khoáng Bình Châu thuộc xã Bưng Riềng, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa. Đây là khu du lịch với những cảnh quan sinh thái tuyệt đẹp. Giữa ngút ngàn rừng nguyên sinh nổi lên một bầu nước nóng với 70 điểm phun lộ thiên hình thành một hệ thống sông suối từ 37 đến 82 độ C toả nhiệt quanh năm. Nơi đây thích hợp để bạn nghỉ ngơi, thư giãn sau những chuỗi ngày làm việc mệt mỏi và căng thẳng.

Khu bảo tồn thiên nhiên Bình Châu – Phước Bửu:


Là khu rừng nguyên sinh, có diện tích tự nhiên hơn 10.537 ha, với ưu thế rừng cây họ dầu ven biển còn lại ở Việt Nam, đây là nơi cư trú cho các loài sinh vật, đặc biệt là các loài quý hiếm đang có nguy cơ bị tuyệt chủng; Khu bảo tồn còn có chức năng phòng hộ môi trường vùng ven biển, bảo vệ cảnh quan thiên nhiên, phục vụ nghiên cứu, thực nghiệm khoa học, giáo dục bảo tồn, vui chơi giải trí và tổ chức các hoạt động du lịch sinh thái. Nơi đây đã được Tổ chức Du lịch thế giới chính thức công nhận là 1 trong 65 khu du lịch sinh thái bền vững của 47 quốc gia trên thế giới. Khi đến Hồ Tràm, bạn hãy dành thời gian khám phá những địa điểm trên nhé!

Công ty thành viên :

DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH