Ngắm hoàng hôn tại căn phòng của bạn ở Resort Hòa Bình Phú Quốc

Phú Quốc không chỉ nổi tiếng bởi vẻ đẹp hoang sơ, quyến rũ với những bãi cát dài trắng mịn, biển xanh như ngọc mà còn là một trong những nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất Việt Nam. Ngày nay nhiều người xem biển là nơi ghi dấu những ký ức khó quên trong đời, nhưng cũng có những người đến với biển chỉ để chờ đợi tới khoảnh khắc ánh hoàng hôn buông xuống. Tại sao hoàng hôn trên biển lại có ma lực lớn đến như thế? Không ai biết rõ điều đó nhưng một điều mà ai cũng cảm nhận được đó chính là chỉ khi ở biển thì cảnh sắc hoàng hôn mới đẹp và lộng lẫy khó có nơi nào sánh bằng.

Ngắm hoàng hôn trên đảo là một lựa chọn tuyệt vời. Không du khách nào cưỡng lại được vẻ đẹp lung linh quyến rũ của mặt trời hồng, ánh nắng không còn chói chang, chiếu lấp lánh bạc trên biển. Với ánh nắng, gió biển, không gian thoáng đãng và dịu nhẹ, dưới những gốc dừa nghiêng nghiêng sẽ tạo nên một bức tranh nên thơ và trữ tình và Hòa Bình Phú Quốc Resort chính là nơi cho bạn một cảnh sắc hoàng hôn không thể nào quên.

Tọa lạc tại trung tâm thị trấn Dương Đông, huyện Phú Quốc, với vị thế tựa lưng vào đồi Bà Kèo, mặt hướng ra biển, Hòa Bình Phú Quốc Resort có không gian yên tĩnh, gần gũi với thiên nhiên, không chỉ đem lại cho khu nghỉ dưỡng một bầu không khí trong lành mà còn là một trong những resort có thể ngắm hoàng hôn đẹp nhất Phú Quốc.

Là khu nghỉ dưỡng khang trang, hiện đại và thân thiện với môi trường thiên nhiên. Resort được xây dựng theo tiêu chuẩn 4 sao, tất cả các phòng đều được trang thiết bị tiện nghi hiện đại, với ban công rộng hướng ra biển. Mỗi khi chiều xuống, du khách không cần phải di chuyển xuống biển hay đi bất cứ đâu xa, từ phòng ngủ của resort, du khách có thể ngắm nhìn khung cảnh hoàng hôn đẹp mỹ mãn, cảnh biển chiều lung linh, sóng biển dập dìu, ánh mặt trời nhuộm vàng cả mặt biển, chắc chắn sẽ khiến du khách ngẩn ngơ, say lòng.

Hoàng hôn ở Phú Quốc thường bắt đầu từ 17h00 đến 18h00 mỗi ngày. Lúc này, cả biển đảo là sự trộn lẫn giữa năm tông màu: xanh, tím, hồng, vàng, cam,… tạo nên một cảnh tượng lãng mạn và quyến rũ vô cùng. Đây cũng là món quà tuyệt vời mà đảo Phú Quốc dành tặng cho những du khách thân yêu của mình. Có rất nhiều khách du lịch khi đến Hòa Bình Phú Quốc Resort đều khẳng định rằng đây chính là nơi có góc thưởng ngoạn hoàng hôn ấn tượng nhất Phú Quốc.

Nhiều tín đồ du lịch luôn khẳng định rằng: "Tuổi trẻ muốn trọn vẹn và ý nghĩa thì nhất định phải được đi và ngắm hoàng hôn ở Phú Quốc một lần”. Câu nói trên đã phần nào khẳng định được sức hút khó cưỡng của ánh chiều tà trên đảo Ngọc. Hòa Bình Phú Quốc Resort nhất định sẽ là lựa chọn lý tưởng của du khách khi đến hòn đảo ngọc xinh đẹp này.

Công ty thành viên :

DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH