Những điểm check-in đẹp tại Côn Đảo

Côn Đảo cuốn hút du khách bởi những bãi biển hoang sơ bậc nhất Việt Nam, là chốn để bạn tạm xa cuộc sống ồn ào, tìm kiếm sự yên bình. Vẻ đẹp quyến rũ đầy mê hoặc của Côn Đảo đến từ màu xanh ngắt của biển, những bãi cát trắng mịn trải dài ôm ấp bên vịnh biển xanh đầy tình tứ, thơ mộng. Đắm mình trong làn nước biển trong mát, ngắm nhìn vẻ đẹp rực rỡ của những rạn san hô đầy màu sắc. Ngoài ra, hòn đảo còn hấp dẫn du khách bởi khí hậu mát mẻ và những địa danh lịch sử lâu đời.

Dưới đây là một số địa điểm check in đẹp và nổi tiếng mà bạn không thể bỏ lỡ khi du lịch Côn Đảo.

1/ Bãi Đầm Trầu


Bãi Đầm Trầu là bãi biển đẹp nhất Côn Đảo, cách trung tâm đảo khoảng 14 km về phía Bắc, bãi Đầm Trầu không chỉ thu hút du khách bởi không gian yên bình mà còn là điểm check-in nơi máy bay hạ cánh sát mặt đất. Thiên nhiên nơi đây còn khá hoang sơ, được ví như nàng tiên ngủ say của Côn Đảo với bờ cát trắng mịn trải dài, rừng nguyên sinh với cây cối xanh tươi và những vách đá cheo leo với tạo hình độc đáo. Đặc biệt, bãi Đầm Trầu còn lôi cuốn du khách với những rạn san hô đầy hình thù, màu sắc rực rỡ. Còn gì thú vị hơn một chuyến lặn biển chiêm ngưỡng vẻ đẹp san hô và ngắm nhìn những đàn cá tung tăng bơi lội.

2/ Bãi Nhát


Bãi Nhát là nơi để bạn tận hưởng không gian riêng tư, tách biệt thế giới ồn ào, tấp nập. Đến đây, bạn sẽ bị lôi cuốn bởi thiên nhiên hoang sơ, dải cát trắng mịn nằm cạnh bờ biển xanh trong. Địa điểm này cũng là nơi ngắm hoàng hôn đẹp nhất tại Côn Đảo. Vào buổi chiều, du khách nên có mặt tại đây để kịp nhìn ngắm thời khắc chuyển giao giữa ngày và đêm trên mặt biển. Được hít thở hương vị biển, thư thái ngắm hoàng hôn xuống là những trải nghiệm dành cho du khách ghé thăm nơi này.

3/ Hòn Bảy Cạnh


Hòn Bảy Cạnh nằm ở phía Đông Côn Đảo, hòn đảo lớn thứ hai trong số 16 hòn đảo thuộc Côn Đảo. Hòn Bảy Cạnh được che phủ bởi rừng nguyên sinh, rừng ngập mặn, với 882 loài thực vật và gần 150 loài động vật. Đến đây du khách sẽ được trải nghiệm hệ sinh thái rừng ngập mặn và lặn ngắm san hô. Ở đây, san hô đa dạng về chủng loại, một số loài được đánh dấu vào sách đỏ của Việt Nam. Chiều xuống, du khách có thể lên ngọn hải đăng nằm ở phía Đông Bắc của hòn Bảy Cạnh để thu vào tầm mắt biển trời trong xanh rộng lớn.

4/ Vịnh Đầm Tre


Vịnh Đầm Tre nằm ở phía Bắc đảo Côn Sơn và cách sân bay Côn Đảo 3 km. Đây là vịnh kín gió, ăn sâu vào trong đất liền, sự kết hợp hài hòa giữa biển và núi bao bọc xung quanh tạo cho vịnh có nhiều cảnh quan thơ mộng, huyền bí, phong cảnh hữu tình và môi trường trong lành. Du khách có thể tham quan rừng ngập mặn, bơi lặn ngắm san hô hay tận mắt xem chim yến làm tổ trong mùa sinh sản. Trên đường đi, du khách còn được thưởng ngoạn cảnh đẹp của vịnh Côn Sơn, bãi biển Đất Dốc, mũi Lò Vôi, mũi Chim Chim, vịnh Đông Bắc.

5/ Bãi Ông Đụng


Nằm trong vườn quốc gia Côn Đảo, bãi Ông Đụng sở hữu hệ sinh thái đa dạng với đầy đủ núi, rừng, biển và dải san hô được bảo tồn gần như nguyên vẹn. Tại đây, bạn sẽ được nhìn ngắm hàng vạn viên đá cuội có hình thù khác nhau và những gốc cây có bộ rễ ngoằn ngoèo nằm dọc bờ biển. Bạn sẽ được tận hưởng không khí trong lành và tham gia vào những hoạt động hấp dẫn trên biển như câu cá chim, lặn ngắm san hô...

6/ Chùa Núi Một

Chùa Núi Một được mệnh danh là ngôi chùa có phong thủy đẹp nhất Việt Nam, là một danh lam thắng cảnh không thể bỏ qua khi đến với mảnh đất này. Chùa khánh thành từ năm 2011, nằm trên núi có tầm nhìn bao quát xuống biển, trước chùa là hồ sen An Hải. Từ Chùa Núi Một, bạn có thể phóng tầm nhìn xuống toàn cảnh thị trấn nơi đây và vịnh Côn Sơn, hồ An Hải.

Ngôi chùa sở hữu hai hướng nhìn ra biển và hai hướng trông lên núi. Vừa bước vào cổng, bạn sẽ thấy ngay tượng Phật Mẹ Quan Âm. Đi sâu vào bên trong là nhiều bức tượng Phật lớn nhỏ được chạm trổ cầu kỳ. Dạo quanh một vòng chùa Núi Một, du khách sẽ cảm nhận được lối kiến trúc xưa thời Lý Trần cổ kính và uy nghiêm. Với không gian rộng lớn cùng góc nhìn cực đỉnh, đây là địa điểm check in tuyệt vời cho bạn đấy.

7/ Hòn Bà


Hòn Bà là hòn đảo lớn thứ 3 trong tổng số 16 hòn đảo khác thuộc quần đảo Côn Đảo. Đây được xem là một hòn đảo tuyệt đẹp của nơi này với hệ sinh thái biển, rừng ngập mặn với nhiều chủng loại động thực vật quý hiếm. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác chinh phục Đỉnh Tình Yêu xinh đẹp và lặn biển ngắm san hô với vô vàn hình dáng, sắc màu. Ngoài tắm biển, vào mùa mưa, bạn còn có thể thỏa thích tắm suối ngay bìa rừng gần bãi biển.

Công ty thành viên :

DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH