Những điểm check in tại Vũng Tàu của giới trẻ

Vũng Tàu ngày càng trở nên nổi tiếng không chỉ đối với du khách trong nước mà còn cả du khách ngoài nước. Không chỉ sở hữu nhiều bãi biển sạch đẹp, nước trong xanh, cát trắng mịn mà Vũng Tàu còn có nhiều phong cảnh thiên nhiên rất đẹp thu hút giới trẻ ngày nay. Hãy cùng Du Lịch Hòa Bình Việt Nam trải nghiệm chuyến tham quan hấp dẫn này nhé!

Các địa điểm du lịch Vũng Tàu đẹp và nổi tiếng nhất:

1. Bến du thuyền Marina: nằm ở cuối đường số 1, khu công nghiệp Đông Xuyên, phường Rạch Dừa, thành phố Vũng Tàu. Bến du thuyền Marina được xem là điểm sống ảo cực kỳ sang chảnh và hợp mốt của giới trẻ.

Tọa lạc trên dòng Sông Dinh, du thuyền Marina vốn được xây dựng làm bến chở khách của Vũng Tàu, giờ đây lại là điểm sống ảo lý tưởng mà các bạn trẻ không thể bỏ qua. Với lối kiến trúc độc đáo, Marina không những là nơi dừng chân tuyệt hảo mà còn là điểm chụp hình lãng mạn của du khách. Điểm nhấn nổi bật của bến du thuyền Marina chính là cây cầu giữa biển, tạo dáng chụp ảnh tại đây bạn sẽ ngỡ như lạc tại trời Tây, với gió biển mát lạnh và gam màu xanh của đại dương mênh mông, tô điểm thêm vào đó là background đầy đủ sắc màu của những cánh buồm xa xa, sẽ cho ra những bức ảnh vô cùng ảo diệu.

2. Dani Town: tọa lạc tại số 60 - 62 Trưng Trắc, phường 1,  Tp. Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu, là một con phố ẩm thực Hong Kong độc đáo nằm giữa lòng Thành phố Vũng Tàu. Mang phong cách thiết kế lạ mắt, nơi đây sớm trở thành tọa độ được các giới trẻ săn lùng nhiều nhất.

Đến với Dani Town, du khách như lạc vào một thước phim HongKong của thập niên 80, đèn lồng đỏ đặc trưng, ánh đèn neon đầy màu sắc, những tấm biển hiệu sáng rực mô phỏng các hàng quán, cùng với đó là thực đơn đa dạng với các món ẩm thực HongKong, mang vẻ ngoài đầy cổ điển, hoài niệm.

3. Soho Coffee Vũng Tàu: địa chỉ 66 Hạ Long, Phường 2, Tp Vũng Tàu, Bà Rịa-Vũng Tàu, là một quán cà phê có view biển cực xinh. Soho Coffee Vũng Tàu đa dạng từ trà, trà sữa đến nước trái cây hay các loại bánh ngọt ăn tráng miệng. Vừa thưởng thức tách trà, nhâm nhi miếng bánh vừa ngắm hoàng hôn thì còn gì tuyệt vời bằng.

4. Đồng cừu Suối Nghệ: cách Sài Gòn chỉ 70km nằm trên con đường Phước Tân, Hội Bài, đoạn ngang qua xã Suối Nghệ, huyện Châu Đức, Bà Rịa-Vũng Tàu. Trước đây nơi này là một khu đất trống, nơi dân địa phương chăn thả cừu phục vụ mục đích chăn nuôi. Tuy nhiên sau khi có du khách tìm đến để chụp ảnh và tham quan thì cừu ở nơi đây ngoài việc nuôi để lấy lông còn phục vụ cho mục đích thuê để chụp ảnh. Du khách có thể ôm, vuốt ve, chơi đùa với chúng một cách tự nhiên.

Hiện tại đồng cừu có tổng cộng khoảng 500 con, chia làm 3 đàn khác nhau, để chụp được những tấm hình ưng ý, du khách nên nhờ những người chăn cừu hỗ trợ trong việc lùa cừu.

5. Con đường cây bông gòn: Trên đường đến ngọn Hải đăng Vũng Tàu bạn sẽ bắt gặp con đường cây bông gòn đang nở rộ, đây cũng chính là điểm lý tưởng để bạn lưu lại khoảnh khắc tuyệt đẹp.

Bông gòn thường nở rộ vào giữa tháng 2, trắng xóa cả một vùng trời. Thêm vào đó là con đường ngoằn ngoèo với những khúc quanh điệu nghệ càng làm cho khung cảnh trở nên thơ mộng và hữu tình.

6. Ngọn Hải Đăng Vũng Tàu: nằm ở đỉnh núi Nhỏ, phường 2, thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa-Vũng Tàu. Ngọn hải đăng Vũng Tàu cao khoảng 170m so với mực nước biển và đây cũng được xem là biểu tượng của thành phố biển Vũng Tàu. Bên trong có cầu thang dẫn lối đến gần đỉnh hải đăng, bên ngoài có ban công để du khách ngắm cảnh hoặc chụp hình sống ảo. Từ trên cao nhìn xuống du khách sẽ thấy rừng hoa sứ tuyệt đẹp nở sáng rực đến mê người.

7. Vườn hoa Sumo Bà Rịa: nằm trên đường Hoàng Diệu, phường Phước Hưng, Bà Rịa, Bà Rịa- Vũng Tàu. Ghé vườn hoa, du khách sẽ chìm đắm trong không gian lãng mạn đẹp tựa trời Âu. Với bạt ngàn bụi hoa thạch thảo, cúc họa mi, hướng dương… trải dài theo từng luống rất đẹp. Cả một khu vườn ngập tràn trong sắc tím mộng mơ, đầy lãng mạn.

Nếu có dịp du lịch Vũng Tàu du khách hãy một lần ghé vườn hoa Sumo Bà Rịa để thưởng ngoạn thiên nhiên trong trẻo và tự thưởng cho mình những bức ảnh cực xinh nhé.

8. Cà phê nhà úp ngược: tại 66 Cô Giang, Phường 4, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu, là một tòa nhà cao 3 tầng, kết hợp 2 mô hình quán cà phê và khu vực studio tham quan, chụp ảnh. Dành cho những ai đang kiếm tìm chút gì đó vừa độc vừa lạ ở Vũng Tàu, quán cà phê nhà úp ngược chính là gợi ý lý tưởng nhất.

Nhà úp ngược tạo cảm giác tất cả như đảo lộn khi du khách vừa đặt chân bước vào quán. Các đồ vật trang trí trong mỗi không gian đều bị đảo ngược, thay vì nằm chễm chệ trên sàn nhà thì lại bị treo hoặc cố định lơ lửng trên trần. Và tất nhiên những đồ vật ấy đã được đính chặt vào sàn nhà bên trên bằng một hệ thống keo dán, đinh, ốc vít cố định chắc chắn. Với rất nhiều background thu hút, mới lạ như vậy du khách sẽ có được những bức hình cực chất khiến ai cũng phải ngạc nhiên.

9. Bãi Sau: nằm trên đường Thùy Vân, phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa - Vũng Tàu. Đây là bãi biển dài nhất, nổi tiếng nhất, đông đúc nhất và thích hợp nhất để tắm biển ở Vũng Tàu. Bãi Sau mang nhiều ưu điểm về không khí trong lành, phong cảnh hữu tình, có nhiều địa điểm bán hải sản rẻ ngon và đặc biệt là nhiều cơ sở, dịch vụ nghỉ dưỡng cũng tọa lạc tại đây để đáp ứng đa dạng nhu cầu của du khách.

Buổi tối ở Bãi Sau là ấn tượng nhất, du khách có thể thuê xe đạp đôi chạy quanh cung đường Thùy Vân dưới ánh đèn hoa lệ đêm khuya của thành phố biển, tiếng gió biển, tiếng nhộn nhịp sầm uất của phố thị, tất cả sẽ cho du khách một cái nhìn thật đặc biệt về Vũng Tàu.

Hy vọng những gợi ý trên đây sẽ giúp cho du khách có được những địa điểm check-in hấp dẫn và mang về cho mình thật nhiều bức ảnh cực xinh trong chuyến du lịch Vũng Tàu sắp tới.

Công ty thành viên :

DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH