Những điểm check - in lung linh khi thành phố lên đèn

Thành phố Hồ Chí Minh đã trở thành một điểm đến du lịch yêu thích của du khách trong và ngoài nước bởi nhịp sống sôi động và khí hậu ấm áp. Thành phố còn được mệnh danh là thành phố dành cho giới trẻ, hoạt động mọi lúc mọi nơi bất kể đêm ngày. Thành phố về đêm không chìm trong không gian tĩnh mịch mà ngược lại còn náo nhiệt và tấp nập hơn ban ngày. Khi thành phố lên đèn là lúc thích hợp để khám phá vẻ đẹp lung linh thành phố, cũng là lúc vui chơi thư giãn sau ngày dài bận rộn. Hãy cùng khám phá và note lại những điểm check – in lung linh khi thành phố lên đèn qua bài viết này bạn nhé!

1. Phố đi bộ Nguyễn Huệ


Phố đi bộ Nguyễn Huệ được xây dựng nhằm mang đến cho người dân một không gian “dễ thở” hơn, với nhiều hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn. Ghé thăm phố đi bộ Nguyễn Huệ, bạn có thể đi bộ dọc trên con phố cùng rất nhiều người. Cuối tuần nơi đây thường tổ chức các buổi biểu diễn đường phố rất sôi động. Mua đồ ăn vặt và chọn một chỗ ngồi để tám chuyện cũng là ý kiến hay đấy. Ngoài ra, dọc hai bên con phố là hệ thống các cửa hàng, quán ăn, quán cafe, cửa hàng quần áo sầm uất mà bạn có thể ghé thăm. Chụp hình tại địa điểm này rất đẹp, đặc biệt là khu Saigon Garden xanh mát nổi bật và chung cư 42 Nguyễn Huệ đã nổi đình đám trong thời gian dài.

Nhờ không gian rộng thoáng đãng với nhiều hoạt động giải trí thú vị, phố đi bộ Nguyễn Huệ luôn là điểm vui chơi sầm uất bậc nhất Sài Thành.

2. Nhà hát lớn thành phố


Nhà hát lớn nằm tại quận 1, trung tâm của thành phố. Nơi đây được thiết kế kiến trúc theo phong cách Tây Âu cổ kính và hiện đại với tông màu trắng ngà - ghi sáng. Bên cạnh chức năng chính là nơi chuyên tổ chức các buổi ca nhạc, biểu diễn hay chương trình văn hóa lớn, Nhà hát còn là một địa điểm check-in ưa thích của giới trẻ Sài Gòn vào những ngày cuối tuần. Đây là nơi tụ tập lý tưởng cho những hội bạn, cùng nhau cầm trên tay ly trà sữa, bịch bánh tráng trộn kể chuyện phiếm cho nhau nghe rồi ngắm thành phố về đêm.

3. Bến Bạch Đằng

Bến Bạch Đằng là một điểm đến thú vị nằm ngay bên bờ sông Bạch Đằng mà nhất định bạn nên đến một lần. Đây cũng là nơi có view check-in xịn sò và nơi tuyệt vời để dạo bước về đêm.

Khu vực bến Bạch Đằng bao gồm cả bến cảng và công viên Bạch Đằng. Dù là ban ngày hay buổi tối, bến Bạch Đằng luôn hiện lên huyền ảo dưới ánh đèn của Sài Gòn. Bến Bạch Đằng trở thành một điểm hẹn lý tưởng cho các nhóm bạn, các cặp đôi khi đến với thành phố Hồ Chí Minh.

4. Tòa nhà Bitexco Financial Tower

Bitexco là một trong những tòa nhà cao nhất tại Việt Nam cao 269m, gồm 68 tầng. Bên trong tòa nhà là khu trung tâm thương mại hiện đại, rộng lớn đáp ứng mọi nhu cầu ăn, chơi, mua sắm… Đặc biệt, đài quan sát Sài Gòn Skydeck tọa lạc trên tầng 49 của tòa nhà có thể cho bạn một góc nhìn bao quát tuyệt đẹp về thành phố, đặc biệt là khi về đêm, toàn bộ Sài Gòn đều ngập chìm trong những ánh đèn lung linh.

Đây là địa điểm lý tưởng cho du khách khám phá Sài Gòn về đêm. Vừa được trải nghiệm cảm giác ngắm nhìn thành phố về đêm trên cao vừa được thưởng thức những món ăn ngon quá tuyệt đúng không nào. Bitexco còn là thiên đường dành cho những bạn trẻ có niềm đam mê sống ảo đó, tại đây bạn chỉ cần tạo dáng nhẹ nhàng thôi là đã có cho mình những bức ảnh triệu like.

5. Tòa nhà Landmark 81

Landmark 81 là một dự án nằm trong tổ hợp Vinhomes Central Park được đầu tư bởi tập đoàn Vingroup. Tính đến thời điểm hiện tại, đây là tòa nhà cao nhất Việt Nam với 81 tầng và từng là tòa nhà cao nhất Đông Nam Á với chiều cao 469.5m.

Về đêm tòa tháp lung linh, tráng lệ giữa thành phố với hệ thống đèn led đa sắc liên tục đổi màu khiến nhiều người thích thú Đến Landmark 81, bạn sẽ được trải nghiệm thiên đường mua sắm với nhiều thương hiệu đắt giá, các quán ăn, nhà hàng sang trọng. Bên cạnh đó, đến địa điểm vui chơi về đêm này bạn còn có thể tham gia trượt tuyết tại sân trượt băng Vincom Ice Rink, bơi tại bể bơi vô cực chụp những bức ảnh check-in, lưu trú tại khách sạn Vinpearl 5 sao, dạo chơi tại công viên ven sông Vinhomes Central Park và ngắm toàn cảnh thành phố từ trên cao tại Landmark 81 Sky View. Đặc biệt công viên Vinhomes Central Park là một trong những điểm check-in yêu thích của giới trẻ.

6. Phố Tây Bùi Viện

Ngoài phố đi bộ Nguyễn Huệ thì phố Tây Bùi Viện cũng là điểm đến không thể bỏ lỡ trên hành trình khám phá Sài Gòn về đêm. Sau khi chính thức trở thành phố đi bộ thứ hai (năm 2017), Bùi Viện đã trở nên náo nhiệt hơn bao giờ hết. Những màn trình diễn ca nhạc, nghệ thuật đường phố thu hút được nhiều sự quan tâm của du khách, đặc biệt là du khách nước ngoài.

Phố sẽ cấm xe từ 19 giờ tối đến 2 giờ sáng vào ngày cuối tuần để phục vụ các hoạt động giải trí, vui chơi. Đây cũng là thời điểm thích hợp để bạn “lên phố giải ngố”. Đêm về bạn muốn được quẩy hết mình, được cùng với hội bạn thân lắc lư theo các giai điệu nhạc sôi động thì hãy cùng nhau đến với phố Tây Bùi Viện. Tại đây các bạn sẽ được thấy tuổi trẻ của mình sôi nổi đến nhường nào. Những quán bar, quán cafe lúc nào cũng tấp nập người vào kẻ ra. Cầm trên tay 1 ly đồ uống yêu thích cùng trò chuyện với lũ bạn để quên đi những lắng lo ngoài kia, sẽ chẳng có khoảnh khắc nào đẹp hơn thế nữa.

7. Bờ kè nóc hầm Thủ Thiêm

Hầm Thủ Thiêm nối liền quận 1 và 2. Trước đó nóc hầm là nơi bỏ hoang sau này mới xây công viên, cây xanh, thảm cỏ và cũng từ đó nhiều hàng quán ra đời đưa cái tên bờ kè hầm Thủ Thiêm vang danh trong giới ăn chơi Sài Gòn. Không khang trang, chỉ đơn giản là những bộ bàn ghế nhựa kê sát thành cầu, thế nhưng lại có sức hút đến lạ. Thường thì nơi này bắt đầu đông đúc tầm 5 giờ khi nắng chiều đã chuyển sang màu hoàng hôn vàng ấm.

Ngồi trên ghế, lắng nghe từng đợt sóng vỗ đánh vào bờ, thậm chí nhiều lúc nước dâng ngập cả chân là một cảm giác rất tuyệt. Bên kia bờ nổi bật là tòa tháp Bitexco cùng các tòa nhà chọc trời, đêm đến sáng lung linh ánh đèn. Từng chiếc du thuyền sang trọng xuôi ngược sông Sài Gòn chắc chắn sẽ là một địa điểm vui chơi về đêm khiến bạn nhớ mãi. Điểm ngắm thành phố về đêm đẹp tuyệt vời này còn là địa điểm chụp hình “sống ảo” cho các bạn trẻ với khung cảnh không chỉ yên bình, nên thơ mà còn cho một tầm nhìn ra trung tâm quận 1 sầm uất, hiện đại.

8. Cầu Ánh Sao

Cầu Ánh Sao thuộc khu đô thị nổi tiếng Phú Mỹ Hưng, nằm ở khu vực quận 7. Cầu được khởi công xây dựng vào năm 2005. Ở phía Tây cầu là quảng trường mô phỏng hình mặt trăng, ở phía bờ Đông là hồ Bán Nguyệt. Hai bên hông cầu lắp đặt ánh sáng 7 màu và dưới mặt cầu làm bằng kính gắn hằng hà sa số những bóng đèn trắng nhỏ, đêm đến là cầu lại sáng bần bật, thế nên được gọi là cầu Ánh Sao.

Nơi đây có những khung cảnh vô cùng đẹp và lãng mạn. Đây là địa điểm vui chơi về đêm Sài Gòn được giới trẻ nhiệt liệt hưởng ứng với các hoạt động tản bộ, chụp ảnh, các buổi giao lưu công cộng, nghỉ chân trên bãi cỏ trải dài. Bạn cũng có thể ghé thăm và chụp ảnh tại rạch Thầy Tiêu và khu hồ Bán Nguyệt khi đến chụp ảnh tại cầu Ánh Sao.

9. Các quán cafe về đêm

Cảm giác ngồi trên tầng thượng các quán cà phê sang chảnh hay ngồi những quán cà phê vỉa hè ngắm nhìn Sài Gòn lung linh về đêm đã hơn bao giờ hết, một số quán bạn có thể ghé đến như: Café EON, Chill – Sky Bar, Pandora Rooftop Lounge,…

10. Các quán trà sữa view đẹp


Buổi tối, nếu không muốn đi đến những nơi nhộn nhịp, muốn tìm cho mình một không gian tĩnh lặng riêng, bạn có thể đến với các quán trà sữa view đẹp như: Hebes Tea House and Café, Sharetea Tôn Thất Thiệp, Chamichi Lê Văn Sỹ,…

11. Các trung tâm thương mại

Một trong những điểm đến hấp dẫn buổi tối cuối tuần tại TPHCM chính là các trung tâm thương mại. Tại đây các bạn vừa được vui chơi, vừa được mua sắm, ăn uống thoải thích nữa. Các trung tâm thương mại được nhiều bạn trẻ lựa chọn là: Vincom Center, Takashimaya, Diamond Plaza,…

Những địa điểm vui chơi ở thành phố Hồ Chí Minh về đêm luôn có sức thu hút lớn với giới trẻ tại đây. Nếu là du khách phương xa ghé thăm cũng đừng quên trải nghiệm cảm giác xuyên đêm tại thành phố mang tên Bác này nhé!

Công ty thành viên :

DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH
DOI-TAC-HOA-BINH